แอนน์ แฮททาเวย์ สาวสวยตลอดกาลแม้กาลเวลาก็ไม่สามารถฆ่าความสวยเธอลงไปได้

แอนน์ แฮททาเวย์ สาวสวยตลอดกาลแม้กาลเวลาก็ไม่สามารถฆ่าความสวยเธอลงไปได้

นี่คือเจ้าหญิงแห่งวงการฮอลลีวูดเพราะเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่สวยที่สุดคนหนึ่งของอเมริกาเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอเองก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงของอเมริกามามากกว่า 20 ปี เพราะเธอเข้าวงการตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเรียกได้ว่าเข้าวงการมาแบบเจ้าหญิงเพราะตอนนั้นเธอสวยใสเป็นอย่างมากแถมเธอยังแจ้งเกิดจากเล่นภาพยนตร์อย่างรวดเร็วและมีผลงานออกมาให้เราเห็นอยู่เรื่อย ๆ วันนี้เรายังจึงอยากนำเสนอเจ้าหญิงแห่งฮอลลีวูดว่าเธอเป็นใครมาจากไหนเพราะเราเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องยังไม่รู้แน่นอน

ประวัติของ แอนน์ แฮททาเวย์ (Anne Hathaway)

สาวสวยตลอดกาลของฮอลลีวูดคนนี้หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยจากการรับบทเป็นเจ้าหญิงจากภาพยนตร์ในหลาย ๆ เรื่องเธอคนนี้มีชื่อว่า แอนน์ แฮททาเวย์ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า แอนน์ แจ็กเกอลีน แฮททาเวย์ เธอเกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ค.ศ. 1982 นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ในวัยเด็กของเธอนั้นค่อนข้างที่จะโอเคเป็นอย่างมากเพราะเธอมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ที่มีคุณพ่อที่น่ารักอย่าง เจอราด แอททอร์นีย์ และคุณแม่สุดสวยอย่าง เคท แมคคอเลย์ และเธอยังมีพี่ชายสุดหล่ออีก 2 คน ที่สำคัญเธอยังจบวิทยาลัยจากวาซซาร์ ในสาขาวิชาภาษาอังกฤษ ซึ่งทำให้เธอมีบทบาทและเกี่ยวข้องกับโรงภาพยนตร์ตั้งแต่เรียน ไม่นานเธอก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมกลุ่มชื่อดังอย่าง Barrow Group ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของนิวยอร์ค และทำให้งานแรกของเธอนั้นได้ทำงานเกี่ยวกับการวิจารณ์ซีรีส์จากทางทีวี

แอนน์ แฮททาเวย์ สาวสวยตลอดกาลแม้กาลเวลาก็ไม่สามารถฆ่าความสวยเธอลงไปได้1

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายมาเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการฮอลลีวูด

ในปี 1997 ถือเป็นจุดเริ่มต้นในวงการของเธออย่างแท้จริงโดยผลงานชิ้นแรกนี้คือการที่เธอมีโอกาสไปแสดงนำในโฆษณาทีวี ซึ่งเป็นโฆษณาที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในตอนนั้นเธออายุได้เพียง 15 ปีเท่านั้น ไม่นานในปี 1999 เธอก็ได้มีโอกาสได้ไปแสดงอยู่ในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Get Real ซึ่งนี้ถือเป็นผลงานที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในอเมริกาเพราะเธอได้กลายเป็นที่รู้จักทั้งในฮอลลีวูดและอเมริกา จากการโด่งดังนี้ทำให้เธอถูกหลาย ๆ คนจับตามองเป็นอย่างมากด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเธอคือดวงตาที่กลมโต และมีความร่าเริงสดใสอยู่ตลอดเวลาจนทำให้เธอถูกคัดเลือกให้มารับบทบาทเป็นเจ้าหญิงมีอา เธอร์โมโพลิส จากภาพยนตร์เรื่องชื่อดังเรื่อง บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ (The Princess Diaries) ที่ทำให้คนทั้งโลกรู้จักและหลงรักในความสวยของเธอที่เพราะเธอนั้นเหมือนเจ้าหญิงจริง ๆ 

จากผลงานที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทำให้เธอมีผลงานออกมาอยู่เรื่อย ๆ แต่หลาย ๆ คนก็ยังจดจำภาพของเธอคือเจ้าหญิงสุดสวยแต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังได้รับบทบาทที่แตกต่างกันออกไปโดยในปี 2005 เธอก็มีโอกาสได้รับบทบาทเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่มีปัญหาในครอบครัว ในภาพยนตร์เรื่อง Havoc ซึ่งภายหลังเธอก็ได้รับบทบาทอื่น ๆ อย่างการที่เธอได้รับบทเป็น คาวบอยสาว ในเรื่อง Brokeback Mountain ซึ่งทำให้ผู้ชมหลาย ๆ คนมองเธอในมุมมองที่ต่างออกไปไม่ใช่เจ้าหญิงสาวสวยคนเดิมแล้ว

แต่เรื่องที่โดดเด่นของเธอที่เราต้องยกให้เป็นภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises (2012) ที่กำกับโดยคริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งเธอถือเป็นนักแสดงคนโปรดของโนแลนเลยก็ว่าได้ โดยในเรื่องนี้เธอได้รับบทเป็น เซลินา ไคล์ หรือ Catwoman นั้นเองแต่ใครจะไปรู้ตอนแรกที่เธอมาออดิชั่นรับบทนั้นเธอเข้าใจว่าเธอถูกเชิญมาออดิชันบทเป็น ฮาร์เลย์ ควินน์ ซึ่งเธอมารู้ตอนก่อนจะเข้าไปแคส ซึ่งโนแลนได้เป็นคนบอกเธอ แต่ในที่สุดเธอก็ทำผลงานออกมาได้ดีจนคว้าบท Catwoman มาครอบครอง ที่สำคัญเธอยังเป็น Catwoman ที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดอีกด้วย

แอนน์ แฮททาเวย์ สาวสวยตลอดกาลแม้กาลเวลาก็ไม่สามารถฆ่าความสวยเธอลงไปได้2

เรื่องลับ ๆ ที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับ แอนน์ แฮททาเวย์ แต่เธอกลับไม่ชอบให้ใคร ๆ เรียกเธอว่าแอนน์

ในขณะที่เธอถูกรับเชิญให้ไปเป็นแขกในรายการชื่อดังอย่างเดอะ ทูไนท์ โชว์ (The Tonight Show ) ของ จิมมี ฟอลลอน ซึ่งในตอนนั้นเธอกำลังมีผลงานชิ้นใหม่อย่าง Locked Down ที่จะออกอากาศผ่านทางช่อง HBO โดยเธอได้พูดขึ้นมาว่าเธอนั้นไม่ชอบใครเรียกเธอว่า แอนน์ เพราะมันทำให้เธอนึกถึงเรื่องในอดีตเนื่องจากแม่ของเธอนั้นชอบเรียกเธอว่า แอนน์ ตอนที่แม่นั้นกำลังโกรธเธอ เพราะเป็นแบบนี้เองเวลาเธอไปออกงานข้างนอก หรือไปไหนก็ตามเวลาที่มีคนเรียกชื่อเธอ เธอมักจะตกใจและคิดว่ามีคนตะคอกใส่เธออยู่ตลอดเวลา

แอนน์ แฮททาเวย์ สาวสวยตลอดกาลแม้กาลเวลาก็ไม่สามารถฆ่าความสวยเธอลงไปได้3

แต่ทำยังไงได้ชื่อเธอคือแอนน์ เธอจึงบอกผ่านทางรายการว่าต่อไปนี้อยากให้ทุกคนเรียกเธอว่า แอนนี่ ด้วยชื่อนี้มันทำให้เธอรู้สึกดีกว่าเดิมเยอะมาก ๆ ซึ่งแอนนี่ก็คือชื่อเล่นจริง ๆ ของเธอ แต่เหตุผลที่ใคร ๆ ต่างก็เรียกเธอว่าแอนน์นั้นเป็นเพราะตอนอายุ 14 เธอจำเป็นต้องทำบัตรสมาชิกของสมาคมนักแสดง ตอนนั้นเธอคิดว่าน่าจะใช้ชื่อจริงลงไป และหลังจากนั้นทุกคน ต่างก็เรียกว่า แอนน์ ไปโดยปริยาย peoplelikeuscollective

เครดิต ทำไม “แอนน์ แฮทธาเวย์” ไม่ชอบให้ใครเรียกว่า แอนน์ ?

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)