เอซรา มิลเลอร์ หนุ่มหล่อสุดจี๊ดที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

เอซรา มิลเลอร์ หนุ่มหล่อสุดจี๊ดที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

หลาย ๆ คนคงจะเริ่มเห็นหนุ่มหล่อคนนี้มากขึ้นมาในงานต่าง ๆ ของอเมริกาเขามักจะมาพร้อมความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์สะดุดตาที่ทำให้ทุกคนต้องหันมาสนใจในตัวเขา ทั้งชุดที่เขาใส่ กิริยาท่าทางต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่น่าจับตาเป็นอย่างมากแถมเจ้าตัวยังเล่นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มานับไม่ถ้วน

ประวัตของ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller)

นักแสดงหนุ่มสุดปังมากความสามารถคนนี้ประวัติของเขาเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ สำหรับหนุ่ม เอซรา มิลเลอร์ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า เอซรา แมตทิว มิลเลอร์ เป็นนักแสดงและนักร้องชาวอเมริกันมากความสามารถคนหนึ่ง ในวัยเด็กนั้นเขาเติบโตที่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เขาเกิดในครอบครัวที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์ซึ่งมีพี่น้องร่วมกัน 5 คน โดยพ่อของเขานั้นทำงานอยู่ในแวดวงของสื่อสิ่งพิมพ์ส่วนคุณแม่และพี่สาวอีก 2 คนนั้นก็เป็นนักเต้นแนว Modern เขายังเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์อย่างมาก ในช่วง 6 ขวบเข้าได้เข้าเรียนโอเปร่า จนสามารถร้องเพลงได้ถึงสองเสียง และยังได้ร่วมร้องกับวง Metropolitan Opera ในนิวยอร์ก จนถึงอายุ 11 จึงเลิกเลิกร้องไป

เอซรา มิลเลอร์ หนุ่มหล่อสุดจี๊ดที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง1

จุดเริ่มต้นในวงการของ เอซรา มิลเลอร์

หนุ่มคนนี้เข้าวงการมาตั้งอายุยังน้อยในช่วงที่เข้าเรียนอยู่นั้นอายุได้ประมาณ 16 ปีก็ได้ตัดสินดรอปเรียนลงเพราะเขาหันไปมุ่งมั่นให้กับการแสดงอย่างเต็มตัวไม่นานก็ได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง Afterschool และค่อย ๆ มีบทบาทมากขึ้นในวงการฮอลลีวูดจนได้ขึ้นแท่นเล่นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในเวลาอันรวดเร็วซึ่งข้ามีผลงานหลากหลายอย่างแต่ที่โดดเด่นคงจะหนีไม่พ้นกับภาพยนตร์อย่าง Fantastic Beasts และ DC Comics Universe  แต่จริงแล้วสิ่งเข้าเริ่มเข้าวงการอย่างจริง ๆ จัง ๆ คือการได้แสดงภาพยนตร์อินดี้ We Need to Talk about Kevin กับบทของเด็กหนุ่มโรคจิต และ The Perks of Being a Wallflowers ที่รับบทเป็นเด็กหนุ่มสุดเฮฮา แต่ลึก ๆ แล้วเขาชอบบอกว่าเขาได้ต้องการที่จะเป็นคนดังแต่อย่างใดและเขาก็ไม่เคยโปรโมทตัวเองเลยสักครั้ง

แม้แต่เหล่าปาปารัซซี่เองยังคงเก็บภาพเขาได้ยากมากเพราะหากไม่ติด้องออกไปถ่ายงานการแสดงหรือออกไปงานต่าง ๆ เขามักจะอยู่บ้านและอยู่ที่ฟาร์มของเขาซึ่งปลูกหญ้าฝรั่นและกัญชงและเขามักทำหน้านิ่ง ๆ จนเป็นเอกลักษณ์และไม่เคยอ้างอิงผลงานการแสดงของเขาเลยหากไม่จำเป็น แต่นั้นก็มีข้อยกเว้นเสมอเพราะในโลกของภาพยนตร์ทุกคนล้วนแล้วแต่จะต้องโปรโมทผลงานซึ่งเขาก็มองว่าการโปรโมทงานการแสดงต่าง ๆ เหล่านี้ก็คืองานงานหนึ่งซึ่งก็ทำให้แฟน ๆ หรือคนที่ติดตามบ้างครั้งก็งงไปตาม ๆ กันเพราะหนุ่มคนนี้มีหลายบุคลิกซะแหลือเกินทำให้แฟน ๆ บางครั้งก็ตามไม่ทัน

เอซรา มิลเลอร์ หนุ่มหล่อสุดจี๊ดที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง3

เอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ของ เอซรา มิลเลอร์

หากใครที่เห็นภาพของเขาตามงานต่าง ๆ แล้วจะต้องร้องว้าวเป็นเสียงเดียวกันเพราะเขาได้แต่งตัวแปลกและโดดเด่นเป็นอย่างมากทำให้ทุกคนประหลาดใจเป็นอย่างมาก ในวันที่มีมีตติ้งจากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เขาได้ใส่เสื้อยืดสีดำตัดแขน สกรีนคำว่า Queen กลางอกพร้อมกับทาเล็บดำในขณะที่ดาราคนอื่น ๆ กลับเลือกที่จะใส่สูทจัดเต็มทำให้เหล่า ๆ ชื่อชอบและจับตามองเขาเป็นอย่างมากที่สำคัญเขาเองยังเป็นคนที่ชื่นชอบคุยกับแฟน ๆ เป็นอย่างมากเพราะเขารู้สึกว่าการเป็นดาราไม่ใช่คนที่เหนื่อยกว่าใครไม่ควรมีเส้นแบ่งระหว่างคนทั่วไปและการได้พูดคุยกับเหล่าแฟน ๆ ยิ่งทำเขามีความสุข

แต่ลึก ๆ แล้วเขายังคงชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายเพราะทุก ๆ ครั้งหากจู่ ๆ มีคนมาขอสัมภาษณ์เขาที่ไม่ได้เกี่ยวกับงานเขามักจะรู้สึกประหม่าทุกครั้งร่วมไปถึงงานถ่ายแบบเขาก็ยังคงรู้สึกไม่มั่นใจเพราะเขาชอบคิดว่าเขานั้นไม่เหมาะกับนิตยาสารหรือเปล่าหรืออาจจะกลัวทำให้ภาพลักษณ์ของนิตยาสารเสียหายได้เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วมากจากการที่เขาออกมาบอกกับสื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเขาเองนั้นเป็น เควียร์ (Queer) หรือ บุคคลที่ไม่ระบุเพศนั้นเอง ซึ่งข่าวนี้ก็โด่งดังเป็นอย่างมาก

แต่หลังจากที่ได้มีข่าวออกไปเขาก็ยังแอบมีข่าวลือกับดาราสาวสวยอย่าง โซอี้ คราวิตซ์ (Zoë Kravitz) และเชลีน วูดลีย์ (Shailene Woodley) ซึ่งเขาออกมาตอบกลับกับทางสื่อว่า “บางทีคุณน่าจะลองนั่งลิสต์พวกคู่รักดาราที่อยากเดตกับผมดูบ้างนะ” ซึ่งปัจจุบันเขาได้กลายเป็นไอคอนของใครหลาย ๆ เพราะเอกลักษณ์ที่เป็นตัวของตัวเองอย่างมากที่สุดและเขายังเป็นคนที่สร้างแรงบรรดาให้กับใครหลาย ๆ คน ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ รวมถึงคนทุกเทศให้ออกมากกล้าทำสิ่งที่แตกต่าง กล้าทำสิ่งที่เป็นตัวของตัวเองไม่ควรที่จะกลัวอะไรง่าย ๆ 

เอซรา มิลเลอร์ หนุ่มหล่อสุดจี๊ดที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง4

อย่างไรก็ตามการที่เขาได้ออกมาเปิดเผถึงเรื่องเพศของตัวเอง ทั้งสไตล์การใช้ชีวิต การเซอร์วิสแฟนคลับต่าง ๆ และแฟชั่นที่เขาสวมใส่ที่เราได้เห็นกันในหลาย ๆ งาน ทำให้เขาได้เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีผู้ชมให้การยอมรับเป็นอย่างมากและทุกคนต่างมองข้ามเรื่องเพศของเขาและหันมาชื่นชมการกระทำและผลงานต่าง ๆ peoplelikeuscollective

เครดิต เส้นทางชีวิตที่ขอลิขิตเองของ Ezra Miller

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)