สาวสวยตลอดกาล แอฟ ทักษอร ขึ้นเลข 4 ก็เหมือน 14 อีกครั้ง

สาวสวยตลอดกาล แอฟ ทักษอร ขึ้นเลข 4 ก็เหมือน 14 อีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยตลอดกาลไม่เคยเปลี่ยนแถมยังเป็นผู้หญิงที่ใคร ๆ หลาย ๆ คนก็บอกว่าเรียบร้อยเป็นกุลสตรีที่สุดจนเธอถูกยกย่องให้เป็นต้นแบบของผู้หญิง ๆ หลาย ๆ คน ซึ่งเธอเองก็เป็นคนเรียบร้อยแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรการันตีจากเพื่อน ๆ ในวงการหลาย ๆ คน วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมารู้จักสาวคนนี้เพิ่มเติมกันดีอีกดีกว่าว่าเพราะอะไรที่ทำหลาย ๆ คนนั้นหลงรักในตัวเธอ

ประวัติของ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

คุณแม่สาวสวยวัยใสเสมอคนนี้มีชื่อว่า ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หรือ แอฟ ทักษอร ที่ใคร ๆ ก็รู้จักเธอซึ่งเธอเองเป็นนักแสดงหญิงสาวสวยชาวไทย โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2523 ที่กรุงเทพมหานคร โดยเธอเป็นที่โตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างจะดีคุณพ่อเป็นถึงสถาปนิกส่วนคุณแม่ก็เป็นลูกครึ่งอเมริกันแต่ไม่นานทั้งคู่ก็เลิกลากันไปเสียก่อนและได้แต่งงานใหม่ในเวลาภายหลัง ในอดีตสาวแอฟได้จบจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษาในระดับประถมและเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมที่โรงเรียนราชินีบน หลังจบการศึกษาก็ได้เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยทันทีโดยเธอได้ศึกษาเกี่ยวกับคณะนิเทศศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและตั้งแต่อดีตเธอเป็นเด็กที่เรียนเก่งและขยันเป็นอย่างมากมักจะร่วมการงานกับทางโรงเรียนและมหาลัยอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมหรืองานละครเวทีต่าง ๆ ที่สำคัญเธอยังได้มีโอกาสเป็นตัวแทนในการอัญเชิญพระเกี้ยว ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 55 อีกด้วยต้องบอกเลยว่าด้วยรูปร่างหน้าตาและกิริยาขอเธอนั้นทำเอาหลาย ๆ คนสนใจและฮือฮากันเป็นอย่างมากทำให้เธอกลายเป็นสาวคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยไปเลย

สาวสวยตลอดกาล แอฟ ทักษอร ขึ้นเลข 4 ก็เหมือน 14 อีกครั้ง1

จุดเริ่มในการเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการของ แอฟ ทักษอร

ย้อนความสวยของเธอกลับไปในอดีตแน่นอนในวัยเด็กของเธอทั้งน่ารักและสวยเป็นอย่างมากจนหลาย ๆ คนถูกใจในตัวของเธอเมื่อตอนเธออายุได้ 14 ก็มีแมวมองสนจนใจเธอกันเป็นจำนวนมากจึงเชิญชวนให้เธอมาถ่ายแบบนิตยสารซึ่งเธอเองก็สนใจและตอบตกลงไปในที่สุดไม่นานเธอก็ได้ถ่ายแบบลงนิตยสารเล่มแรกของเธอชื่อดังในตอนนั้นว่า พลอยแกมเพชร ซึ่งเป็นนิตยสารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนั้น 

สาวสวยตลอดกาล แอฟ ทักษอร ขึ้นเลข 4 ก็เหมือน 14 อีกครั้ง3

หลังจากที่เธอได้มีผลงานชิ้นแรกคือการถ่ายแบบลงปกนิตยสารของ พลอยแกมเพชร ไม่นานเธอก็ถูกแมวมองมือดีเชิญชวนให้เธอมาถ่ายโฆษณาด้วยกันซึ้งในตอนนั้นเป็นโฆษณาเกี่ยวกับมิสทีนทำให้หลังจากนั้นต่อมาเธอก็มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายจนกระทั้งเธอมาโด่งดังแบบสุด ๆ ด้วยการที่เธอเข้ามาเป็นตัวละเอกในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่ทำให้ผู้คนทั้งประเทศรู้จักเธอมากขึ้นกลายสาวที่มีชายไทยหลงรักมากที่สุดคนหนึ่ง

จากผลงานที่ผ่านมาต่าง ๆ ของเธอก็เป็นตัวการันตีความสามารถของเธออย่างเห็นได้ชัดจนทำให้เธอมีโอกาสก้าวเข้ามาในวงการละครอย่างรวดเร็ว ซึ่งเธอก็ทำมันออกได้ดีเป็นอย่างที่สำคัญเธอยังโด่งดังกระแสดีอีกครั้งกับการที่มาเล่นในละครเรื่อง จำเลยรัก เรียกได้ว่าเป็นละครที่มีผู้ชมติดตามและดูกันเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเธอได้ไปคว้ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ ในสาขานักแสดงนำหญิงดีเด่น เมื่อปี พ.ศ. 2550

สาวสวยตลอดกาล แอฟ ทักษอร ขึ้นเลข 4 ก็เหมือน 14 อีกครั้ง5

รู้จักตัวเองให้ดียิ่งขึ้นจาก แอฟ ทักษอร

ไม่ว่าจะมองมุมไหนเธอก็ดูเป็นสาวสวยเรียบร้อยอยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะเล่นบทไหนเธอก็มักที่จะได้รับบทบาทเกี่ยวกับ นางเอก สาวหวาน น่ารัก แต่ไม่ว่าเธอจะเล่นเรื่องเธอก็ถือว่าเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่ฝากผลงานไว้เยอะมาก ทำให้เธอเองมีแฟนคลับอยู่หลายคนที่คอยช่วยเหลือเธอกันอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าเธอจะผ่านละครหรือภาพยนตร์เรื่องราวอะไรต่าง ๆ นานา เธอก็ยังสวยและดูดีอยู่เสมอซึ่งผลงานหลาย ๆ เรื่องก็ดี ๆ มีคุณพาพอย่างเช่นละครเรื่อง จำเลยรัก ที่เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าและน่าสงสาร ต่อมาเป็นเรื่อง ใจร้าว และได้กระทบไหล่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง เคน ธีรเดช นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้คนดูน้ำตาแตกไปตาม ๆ กัน หรือจะเป็นเรื่อง วนิด  ที่เธอเหมือนได้หลุดออกมาจากนิยายที่เขียนมากเลยทีเดียว และแม้จะห่างละครไปถึง 8 ปี ล่าสุดเธอก็คืนจออีกครั้งกับบทนักบินสาวสุดเท่ใน “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ” ที่เปิดตัวมาก็เรตติ้งสูงปรี๊ด ตอกย้ำความเป็นนางเอกขวัญใจคนดูตลอดกาล

สาวสวยตลอดกาล แอฟ ทักษอร ขึ้นเลข 4 ก็เหมือน 14 อีกครั้ง6

หลักจากที่เธอห่างหายจากวงการมา 8 ปี เธอก็มีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้เราเห็นอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานโฆษณาหรือเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัทต่าง ๆ เธอก็คงยังสวยและเรียบร้อยอ่อนหวานอยู่เสมอ ที่สำคัญเธอเองยังเคยได้รับรางวัลเกียรติยศ เป็น 1 ใน 9 ยอดกุลสตรีไทย ประจำปี 2555 จากชมรมกุลสตรีไทยอีกด้วยแม้ว่าปัจจุบันเธอจะกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้วก็ตามแต่เธอก็ยังมีหัวใจที่เข็มแข็งอยู่ตลอดเพราะเธอเชื่อว่าทุกอย่างที่ทำไปนั้นก็เพราะลูกของเธอนั้นเอง peoplelikeuscollective

เครดิต แอฟ ทักษอร

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)