ไวท์-ณวัชร์ แสดงขวัญใจวัยรุ่นกับประวัติที่ไม่ธรรมดา

ดาราไทย ไวท์-ณวัชร์

กำลังเป็นประเด็นดุเดือดน่าจับตามองบนโลกออนไลน์สำหรับเหตุการ์ณที่ทางคุณพ่อและคุณแม่ของนักแสดงหนุ่มหล่อ ไวท์ ณวัชร์ จากซีรีส์วายเรื่อง love sick the series ที่ถูกคู่กรณีอารมณ์ร้อนขับรถชนท้ายทำให้เกิด #ไวท์ณวัชร์ ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 และคู่กรณียังมีข่าวว่าเส้นใหญ่ไม่แพ้กัน

ประวัติของ ไวท์ ณวัชร์

หลาย ๆ คนที่ได้ดูซีรีส์วายเรื่อง love sick the series น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากกันเป็นอย่างดีสำหรับหนุ่ม ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม หรือที่ใคร ๆ รู้จักเป็นอย่างดีกับ ไวท์ หนุ่มหล่อประวัติไม่ธรรมดาคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เป็นนักแสดงในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ในวัยเด็กก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันเพราะเกิดและโตที่กรุงเทพมหานคร จึงได้เรียนในระดับมัธยมที่โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก รุ่นที่ 128 หลังจากนั้นจึงตัดสินใจเข้าเรียนเกี่ยวกับการตลาดที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จนจบปริญญาตรีเพื่อสานต่อธุรกิจของครอบครัวเพราะเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของครอบครัวนักธุรกิจที่ค้าขายเกี่ยวยาและสมุนไพรชื่อดัง

สำหรับงานอดิเรกเล็ก ๆ ของหนุ่ม ไวท์ ณวัชร์ ถ้าเป็นการอยู่บ้านก็มักจะชอบอ่านหนังสือและดูหนัง ดูซีรีส์แต่ถ้าจะออกไปข้างนอกก็มักจะชอบออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนอยู่บ่อยครั้ง โดยส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบจิ้งจกเป็นอย่างมากเพราะมีอดีตที่ฝังใจลึกมาตั้งแต่เด็ก ๆ แถมยังบอกอีกว่า มาริโอ้ เมาเร่อ คือไอดอลในดวงใจของเขา สำหรับใครที่อยากติดตามผลงาน หรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อคนนี้เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @ ww.nawat ได้เลย

ไวท์-ณวัชร์ แสดงขวัญใจวัยรุ่นกับประวัติที่ไม่ธรรมดา 02

ความสำเร็จในวงการของ ไวท์ ณวัชร์

การเปิดตัวของซีรีส์วายสุดฮิตอย่างเรื่อง Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2557 หนุ่ม ไวท์ ณวัชร์ ก็ได้เซ็นสัญญากับทาง จีเอ็มเอ็มทีวี โชว์ผลงานแรกรับบทเป็น ปุณณ์ หนุ่มหล่อในเรื่อง ที่เล่นประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหล่ออีกคนอย่าง กัปตัน ชลธร ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนจับคู่ให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นกัน ถือเป็นการเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวของนักแสดงคนนี้ หลังจากที่ได้เล่นเรื่องแรกก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างเหลือเชื่อทำให้มีซีซั่น 2  ออกมาติด ๆ หลังจากเล่นเรื่องแรกเจ้าตัวก็มีแฟนคลับที่ชื่นชอบทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศเยอะมากจนต้องจัดงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตร่วมกับเหล่าบรรดานักแสดงซีรีส์ในเรื่องนี้กว่า 4 งาน จนปัจจุบันก็มีผลงานต่าง ๆ ออกมาให้ชมอยู่เรื่อย ๆ 

หลังจากที่ซีรีส์วายชื่อดังอย่าง Love Sick The Series ได้จบลงไปก็ทำให้นักแสดงหนุ่มคนนี้ไปคว้ารางวัล ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี มาครอบครองแค่เพียงได้เล่นซีรีส์เรื่องแรกแค่เรื่องเดียว จนมีชื่อเสียงโด่งดังไกลไปถึงประเทศจีนยิ่งและมีแฟนคลับที่จีนเยอะมาก แถมล่าสุดก็ยังได้รับรางวัล บุคคลตัวอย่างแห่งปี ลูกกตัญญู ไปครอบครองอีกในปี พ.ศ. 2561

ไวท์-ณวัชร์ แสดงขวัญใจวัยรุ่นกับประวัติที่ไม่ธรรมดา 03

  หลังจากที่เริ่มมีชื่อเสียงก็เริ่มมีผลงานออกมาให้เห็นอยู่มากผลงานที่น่าจับตามองก็มีอยู่หลายเรื่องด้วยกันอย่าง Lovesick the Series (รักวุ่น วัยรุ่นแสบ), WAR OF HIGH SCHOOL THE SERIES สงครามไฮสคูล, U-Prince Series และล่าสุดกับเรื่อง น้ำ Water Boyy The Series ซีรีส์วัยรุ่นที่ได้กระแสตอบรับดีอย่างมาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักหนุ่ม ๆ สุดฮอตนักกีฬาชมรมว่ายน้ำของโรงเรียนซึ่งในเรื่องหนุ่ม ไวท์ ก็รับบทเป็นเด็กหนุ่มเนิร์ดซื่อ ๆ แต่ก็แฝงมาด้วยความน่ารัก ทำให้แฟน ๆ ที่ได้ดูก็ชื่นชมกันเป็นอย่างมากจนทำให้กลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

ไวท์-ณวัชร์ แสดงขวัญใจวัยรุ่นกับประวัติที่ไม่ธรรมดา 04

จับตาคดีคู่กรณีอารมณ์ร้อนทำร้ายพ่อแม่ ไวท์ ณวัชร์

สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นกับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ไวท์ ณวัชร์ ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นกับทางคุณพ่อและคุณแม่ของเขา โดยมีคู่กรณีคนหนึ่งได้ขับรถไล่กันไปไล่กันมากับรถของคุณพ่อจนกระทั้งรถคู่กรณีขับขึ้นไปแซงหน้าแล้วจอด ทำให้รถของครอบครัวหนุ่มไวท์เบรกและชนเข้าเล็กน้อย ทำให้ต้องจอดรถมีปากเสียงกันอยู่สักพัก แต่ฝ่ายคู่กรณีไม่พอใจเป็นอย่างมาก ได้ต่อยเข้าไปที่หน้าของคุณพ่อ ทันทีที่โดนต่อย คุณแม่ที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้าไปห้ามโดยทันที แต่ก็โดนคู่กรณีตบเข้าบ่องหูจนทำให้หูอื้อไปชั่วขณะ แต่อีกฝ่ายยังกระชากกระเป๋าและกุญแจรถของทั้งคู่โยนลงจากสะพานไป เท่านั้นไม่พอยังทางคู่กรณียังได้ถอยรถมาชนกับรถคุณพ่อจนเกิดความเสียหายและขับรถหนีไปในที่สุด 

หลังจากเกิดเรื่องก็ทำให้หนุ่มไวท์ต้องออกมาโพสต์ข้อความ ขอความช่วยเหลือผ่านโซเชียลของตนเองว่าต้องการคลิปจากหน้ารถของรถที่ขับผ่านไปผ่านมาในเวลานั้น เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการดำเนินคดี ทำให้มีหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเหล่าบรรดาคนดังในวงการบันเทิงต่าง ๆ ก็เข้ามาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน และหนึ่งในนั้น คือ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขยะสังคม” หลังจากนั้นไม่นานคู่กรณีก็เข้ามาตอบกลับความคิดเห็นของ ดีเจภูมิ แบบหยาบคายว่า “โห มึงเองก็ไม่ต่างกันนะ ความเหี้-อะ” ซึ่งยังมีอีกหลาย ๆ คนที่โดนคู่กรณีคนนี้ตอบกลับแบบหยาบ ๆ และข่มขู่อีกด้วย

ไวท์-ณวัชร์ แสดงขวัญใจวัยรุ่นกับประวัติที่ไม่ธรรมดา 05

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม ไวท์ ก็ได้เข้าแจ้งความพร้อมหลักฐานต่าง ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็ได้แต่หวังว่าตำรวจจะนำความยุติธรรมมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

ไวท์-ณวัชร์ แสดงขวัญใจวัยรุ่นกับประวัติที่ไม่ธรรมดา 06

เครดิต : ไวท์ ณวัชร์ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด คู่กรณีกร่างจัด เอาค้อนตีหัวพ่อ ตบแม่จนหูอื้อ (kapook.com)

รู้จัก ไวท์ ณวัชร์ นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์วาย Love Sick | Thaiger ข่าวไทย (thethaiger.com)

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)