ไบร์ท วชิรวิชญ์  หนุ่มหล่อสุดฮอตตลอดกาล ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก

ไบร์ท วชิรวิชญ์  หนุ่มหล่อสุดฮอตตลอดกาล ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก

หนุ่มหล่อคนนี้เราเชื่อว่าสาว ๆ เกือบทั่วประเทศน่าจะรู้จักเขากันเป็นอย่างสำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตาเพราะด้วยอายุที่ยังน้อยแต่ความสามารถที่มีนั้นนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร นายแบบ นักร้อง นักแสดง ก็เรียกได้ว่าเขาคนนี้ได้ผ่านมาเกือบจะหมดแล้วต้องบอกเลยว่าคงจะถูกอกถูกใจแม่ยกชาวไทยกันเป็นจำนวนแต่ก็ยังมีเหล่าชายหนุ่มอีกหลายคนที่ยังไม่ค่อยรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้กันมากนัก วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นกันอีกดีกว่าว่าเพราะอะไรเขาถึงกลายเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถเป็นอย่างมากและที่สำคัญยังครองใจแฟนคลับหลาย ๆ คนจากทั่วโลก

ประวัติของ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี

ไบร์ท วชิรวิชญ์  หนุ่มหล่อสุดฮอตตลอดกาล ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก1

สำหรับหนุ่มคนนี้หลาย ๆ คนอาจจะเห็นเขาจากผลงานต่าง ๆ มากมายทั้งในจอแก้วหรือตามสถามที่ต่าง ๆ หนุ่นคนนี้เขามีชื่อว่า วชิรวิชญ์ ชีวอารี ชื่อเล่น ไบร์ท เป็นพิธีกร นักแสดง นักร้องและนายแบบชาวไทย เดิมที่นั้นเขามีชื่อว่า กุลธร ชีวอารี ซึ่งภายหลังได้เปลี่ยนมาเป็นแบบที่เรารู้จักกัน เขานั้นเกิดวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2540 ในวัยเด็กของเขานั้นเรียดได้ว่าเป็นเด็กที่มีคุณภาพชีวิตที่ค่อนข้างดีเพราะเขานั้นมีเชื้อสายอเมริกันที่ได้มาจากคุณปู่ถมยังมีเชื้อสายจีนจากคุณตาและคุณย่ากับคุณยายเองก็เป็นคนไทยแท้ ๆ ทำให้เขานั้นมีเชื้อสายไทย จีน อเมริกา ทำให้ความหล่อของเขานั้นไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ที่สำคัญเขายังเป็นเด็กที่เรียนเก่งเป็นอย่างมากจบการศึกษาในระดับประถมจากโรงเรียนอนุบาลสุธีธร ที่จังหวัดนครปฐม จากนั้นก็ได้ย้ายเข้ามาที่กรุงเทพและเรียนต่อในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่นที่ 134 และได้ย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา รุ่นที่ 76 ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในขณะที่เขาเรียนอยู่นั้นเขาเคยเข้าศึกษาในโครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ (TEPE) คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเขาก็กำลังเกี่ยวกับ Marketing ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติของทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพนั้นเอง

จุดเริ่มต้นในการที่ทำให้หนุ่ม ไบร์ท ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง

ไบร์ท วชิรวิชญ์  หนุ่มหล่อสุดฮอตตลอดกาล ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก2

เมื่อช่วงปี 2556 เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มเข้ามาสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการเป็นการเป็นพิธีกรรุ่นที่ 6 ในรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก ที่ออกอากาศทางช่อง 3 แต่ก็ทำได้ประมาณ 2 ปี ไม่นานนักเขาก็ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัษยักษ์ใหญ่อย่าง GMM TV ต่อมาในช่วงปี พ.ศ. 2562 เขาก็ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการอย่าง โตแล้ว ของทางช่อง GMM25 ซึ่งเขานั้นก็รับบทบาทเป็นพิธีกรดำเนินรายการนั้นเอง โดยได้เป็นพิธีกรมาตั้งแต่ตอนที่ 135 เป็นต้นมาจบกระทั่งจบซีซั่นซึ่งการที่เขามาเป็นพิธีกรนั้นก็เรียกเรตติ้งและกระแสตอบรับให้กับรายการได้ดีเป็นอย่างมากและในปีต่อมาความปังแบบฉุดไม่อยู่ก็ทำให้เขานั้นได้เป็นพิธีกรอีก 2 รายการอย่างรายการ เพราะเราเล่นกัน และ BrightWin Inbox ก่อนจะมาเป็นพธีกรในรายการ โตแล้ว ซีซั่น 2 ซึ่งได้ใช้ชื่อรายการว่า โตแล้วเป็นคนทุกที่

นอกการที่เขาได้เข้าวงการมาด้วยการเป็นพิธีกรนั้นก็ไม่ใช่สิ่งเดียวที่เขาทำได้เพราะในช่วงที่เขาทำพิธีกรอยู่ที่รายการสตรอเบอรี่ครับเค้กนั้นก็เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกเป็นละครสั้นของเหล่าพิธีกรในชุด The Beginning อย่างละคนเรื่อง รักร้อยเมตรนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเขาในโลกของการแสดงและเขาก็ทำมันออกมาได้ดีเป็นอย่างมากทำให้หลังจากนี้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชนและยังมีผลงานออกมาไม่ขาดสายทั้งผลงานการแสดงในด้านละครทีวี ภาพยนตร์ รวมไปถึงมิวสิควิดีโอและงานโฆษณาต่าง ๆ ซึ่งที่หลาย ๆ คนอาจจะเห็นที่เขาจากผลงานต่าง ๆ อย่างเช่น บันทึกกรรม ตอน ยอดมนุษย์ธรรมดา เฮฮาเมียนาวี และ Social Death Vote ที่ออกอากาศทางช่อง 3 และ I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ ทางช่อง True4U ผลงานเหล่านี้ทำให้เขามีแฟนคลับเพิ่มรวดเร็วอย่างเป็นจำนวนมาก 

ไบร์ท วชิรวิชญ์  หนุ่มหล่อสุดฮอตตลอดกาล ขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก3

ไม่นานนักหลังจากที่เขาได้เซ็นสัญญากับทาง GMM เขาก็ได้โชว์ผลงานการแสดงเรื่องแรกกับทาง GMM โดยได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ชุด Love Song Love Series ปีพ.ศ. 2562 โดยได้รับบทเป็นพระรองในเรื่องนี้ถือเป็นเป็นละครที่ทำให้เจ้าตัวนั้นโด่งดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้และยังได้รับบทพระเอกวัยเด็กจากเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance ทางที่ออกอากาศทางช่อง ONE31 อีกด้วยทำเอาแฟนคลับแห่ไปดูเรียกเรตติ้งไปได้เป็นจำนวนมากและนอกจากจะแสดงละครเก่งแล้วเขายังมีความสามารถในด้านงานเพลงอีกด้วยเพราะที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงเรียนสอนดนตรีจึงทำให้เขาชื่นชอบและหลงรักเสียงดนตรีเป็นอย่างมากทำให้เขานั้นได้มีโอกาศออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับทางสังกัดอย่าง GMMTV Records ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ประกอบละคร เพราะเราคู่กันโดยได้ใช้ชื่อเพลงว่า “คั่นกู” แถมยังเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ของจูกซ์ได้อย่างง่ายได้ peoplelikeuscollective

เครดิต ประวัติ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี (trueid.net)

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)