โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พ่อหนุ่มหุ่นหมีสุดคูล พิธีกร นักร้อง นักแสดงสุดฮาตัวท็อป

โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พ่อหนุ่มหุ่นหมีสุดคูล พิธีกร นักร้อง นักแสดงสุดฮาตัวท็อป

แค่เห็นหน้าหลาย ๆ คนก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้วล่ะ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อสุดคูลที่เท่ไม่เหมือนใครแถมยังมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ทำให้หลาย ๆ คนจดจำและชื่นชอบเขากันเป็นอย่างดี แต่ถึงเขาจะโด่งดังจากการร้องเพลง ความสามารถในด้านอื่น ๆ ของเขาก็มีมากเช่นกันเรามักจะเห็นเขาเป็นพิธีกรในรายการต่าง ๆ มากมายแถมยังมีช่องยูทูปเป็นของตัวเองอีกด้วยและล่าสุดก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้เราเห็นกันอยู่ไม่น้อยศึกแต่ละอย่างนั้นเขาก็ทำมันออกมาได้ดีเป็นอย่างมากจนหลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าวัยรุ่นนั้นเองวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับนักร้องสายฮาคนนี้กันดีกว่าทำไมเขาถึงโด่งดังและก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนจนถึงปัจจุบันแบบนี้ได้

ประวันติของ โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน

โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พ่อหนุ่มหุ่นหมีสุดคูล พิธีกร นักร้อง นักแสดงสุดฮาตัวท็อป1

พ่อหนุ่มหุ่นหมีที่น่ารักคนนี้หลาย ๆ คนเคยเห็นเขาผ่านผลงานต่าง ๆ มามากมายทั้งผลงานเพลง ผลงานการแสดงต่าง ๆ เชื่อว่าหลายคนต้องชื่นชอบเขาอยู่ไม่น้อย หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า ปราโมทย์ ปาทาน ชื่อเล่น โอ๊ต เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นนักร้อง นักแสดง และพิธีกรชาวไทยเชื้อสายปากีสถาน​เพราะฝั่งคุณพ่อมีเชื้อสายปากีสถาน​ก่อนจะย้ายมาอาศัยในประเทศไทยนั้นเอง โดยเขานั้นมีพี่น้องรวมกัน 4 คน ตนเองเป็นคนที่ 3 ทำให้ในวัยเด็กของเขาไม่ค่อยมีปัญหามากสักเท่าไหร่ เป็นเด็กธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่จบมัธยมจากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมป์ ) เขาเติบโตมากับการทำธุรกิจ พราะคุณแม่ของเขาทำธุรกิจหลายอย่างด้วยกัน ทั้งขายดอกไม้ ปล่อยเช่าอพาร์ตเมนต์ต่าง ๆ ทำให้เธอนั้นอยู่ในแวดวงของการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อีกด้วยและที่สำคัญยังมีกิจการร้านหมูกระทะอย่าง ครัวคุณย่า ที่ขึ้นชื่ออีกด้วย เขาจึงมีโอกาสได้เรียนอยู่ที่วิทยาลัยดนตรี ก่อนที่เขาจะย้ายไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมนั้นเอง

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ โอ๊ต – ปราโมทย์ ชื่นชอบในการร้องเพลงและมุ่งมั่นเข้าสู่วงการเพลงอย่างจริงจัง

โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พ่อหนุ่มหุ่นหมีสุดคูล พิธีกร นักร้อง นักแสดงสุดฮาตัวท็อป2

ย้อนไปในสมัยเรียนมัธยมเขาเป็นคนที่ติดเพื่อนและค่อนข้างที่จะเป็นเด็กที่เกเรเป็นอย่างมากพอจบ ม.6 คุณแม่ก็ได้ตัดสินใจส่งเขาไปเรียนต่อที่ MBA ที่ออสเตเรียเพื่อฝึกภาษา แน่นอนหลังจากไปอยู่ที่นั้นเขาก็ต้องทำงานเสริมแต่ก็โชคดีเป็นอย่างมากที่มีรุ่นพี่ท่านหนึ่งแนะนำให้เขาได้ร้องเพลงอยู่ที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในตอนนั้นอยู่พักหนึ่ง หลังจากกลับมาที่ไทยและได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยอย่างจริงจังก็มีโอกาสได้ประกวดในกิจกรรมต่าง ๆ มากมายแต่ที่โดดเด่นคงจะเป็นการได้แชมป์ University Academy Contest จนอาจารย์เห็นแววจึงลองเชิญชวนเขามาอัดเพลงด้วยกันทำเพลงกันไปมาสักพัก โอกาสวัดใจของเขาก็มาถึง เขาได้ไปอัดเพลงกับค่ายเพลงชื่อดังอย่างแกรมมี่ แต่ก็น่าเสียดาย ที่ต้องลาเสียก่อนเพราะในตอนนั้นเขารู้สึกยังไม่พร้อมที่จะร้องเพลงตอนกลางคืน จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า แต่หลังจากนั้นไม่นานโอกาสของเขาก็มาถึงอีกครั้ง แต่โชคดีที่เขาได้รับโอกาสจากรุ่นพี่คนหนึ่งทำให้เขากลับเข้าสู่วงการได้เหมือนเดิม

จากนั้นไม่นาน ในปี 2555 เขาได้ร่วมงานกิจกรรมการกุศล เพื่อช่วยหาทุนการศึกษาแก่นักเรียนยากจนและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัย ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับการที่เขาได้รับเชิญเข้าร่วมงานเพลงอย่าง หากเธอจะรัก ในอัลบั้ม สไตรค์ ของมานิดา เรืองศรี ทำให้เขาเริ่มที่จะมีชื่อเสียงมากขึ้น หลาย ๆ คนเริ่มรู้จัก ต่อมาได้ร่วมโปรเจกต์เพลง Project Love Pill 2 เปิดตัวในวงโลวแฟต ซึ่งในตอนนั้นได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมากกับเพลง กะทันหัน หลังจากเปิดตัวได้เพียง 1 วัน ก็ก้าวขึ้นมาเป็น อันดับ 1 บนไอทูนสโตร์ได้สำเร็จ แถมยังกวาดยอดวิวจากยูทูปไปมากกว่า 2 ล้านวิวด้วยกัน กลายเป็นนักร้องที่มาแรงเป็นอย่างมาก 

ผลงานสุดปังที่ใครก็หยุดไม่อยู่ ยุคของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน

โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พ่อหนุ่มหุ่นหมีสุดคูล พิธีกร นักร้อง นักแสดงสุดฮาตัวท็อป3

ไม่นานเขาก็เริ่มมีผลงานมาขึ้นเขาได้มีผลงานเพลงประกอบละครชื่อดังอยู่หลายเรื่องทั้งเพลง สิ่งดีดี ที่ประกอบละครสุดฮิตอย่าง ดาวเรือง หรือเพลง การเดินทางของหัวใจ ที่ได้นำไปประกอบละครชื่อดังอย่าง รอยไหม จนในที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจทำรายการ Paloy’s Diary ร่วมกับพลอย หอวังและพิชญ์ กาไชย ซึ่งกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมาก เรียกยอดวิวได้ถล่อทลาย แถมยังมีรายการทางช่องยูทูปของตัวเองออกมาเรื่อย ๆ อย่างเช่นรายการ เที่ยวอยู่ได้ ที่ได้ทำร่วมกับนักร้องสุดชิคอย่าง เป็กซ์ วงซีล ในช่วงนั้นเขากลายเป็นบุคคลที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โด่งดังภายในเวลาอันรวดเร็วและแล้วเขาก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลชุดแรกของตัวเองในที่สุดโดยได้ใช้ชื่อว่า เมื่อวาน ไม่นานเขาก็ปล่อยซิลเกิ้ลที่ 2 ของตนเองออกมาติด ๆ เพราะเพลงของเขาและตัวเขาเองนั้นโด่งดังแบบสุด ๆ ซึ่งซิลเกิ้ลที่ 2 เขาได้ใช้ชื่อเพลงว่า มีแฟนแล้ว ที่ได้แร็ปเปอร์หนุ่มสุดเท่อย่าง UrboyTJ มาร่วมแจมอีกด้วย หลังจากนี้เขาก็มีผลงานเพลงออกมาให้เราได้ฟังอย่างไม่ขาดสายแถมยังมีรายการทางยูทูปเพิ่มมากขึ้นสร้างยอดวิวได้มหาศาลจนเขาตัดสินใจเปิดบริษัทเป็นของตัวเองในที่สุด peoplelikeuscollective

เครดิต ส่อง ประวัติ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักร้อง นักแสดง และพิธีกรสายฮา

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)