โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s

โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s

เอาใจวัยรุ่นยุค 90s กันสักหน่อยสำหรับอดีตนักร้องสาวสุดน่ารักและนักแสดงแสนสวยในปัจจุบันซึ่งหากใครเกิดทันยุคของ โฟร์-มด แล้วละก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะในช่วงเวลานั้นต้องยกให้เธอเป็นเน็ตไอดอลอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าแทบจะไม่มีใครไม่มีรู้จักเธอเลยนั้นตอนนั้นที่สำคัญเธอยังสวยและน่ารักทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศตกหลุมรักไปตาม ๆ กัน

ประวัติของ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

สำหรับอดีตเน็ตไอดอลที่ยังคงครองใจใครหลาย ๆ คนมาจนถึงปัจจุบันเธอคนนี้มีชื่อว่า โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร หรือ โฟร์ – มด ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันนั้นเองโดยเธอเกิดวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2529 เธอนั้นเกิดและโตที่กรุงเทพมหานคร ในสมัยเรียนนั้นเธอได้จบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนลาซาลก่อนจะมาเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้าในมัธยมศึกษา หลังจากจบ ม.6 เธอก็ได้มุ่งมั่นเข้าศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยรังสิต ในสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ แต่ไม่นานเธอก็ได้ตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยรังสิตแล้วไปเรียนต่อที่คณะรัฐศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงจนจบการศึกษาและในอดีตนั้นเธอเป็นยังเป็นนักร้องสุดฮอต จากค่ายกามิกาเซ่ โดยเธอมีคู่หูร่วมวงเป็นนักร้องคู่ดูโอ้อย่าง มด ณปภัช จึงเกิดเป็น โฟร์-มด ขึ้นมานั้นเอง

โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s1

จุดเริ่มต้นของ โฟร์ ศกลรัตน์  ที่ทำให้เธอกลายเป็นนักร้อง นักแสดง และเน็ตไอดอลสุดฮอต

เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2546 นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าวงการของเธออย่างเป็นทางซึ่งก่อนหน้านั้นต้องบอกก่อนเลยว่าเธอเป็นสาวน้อยที่น่ารักมากจนทำให้เธอมีแฟนคลับอยู่หลายต่อหลายคนทำให้เธอค่อนข้างข้างที่จะโด่งดังอยู่พอสมควรก่อนที่เธอจะกลายเป็นเน็ตไอดอลไปโดยปริยาย ไม่นานก็เริ่มเข้ามามาเป็นนางแบบโฆษณาทางโทรทัศน์ต่าง ๆ ไม่นานก็มีผู้กำกับมือดีเห็นแววเธอและได้ให้เธอมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง รักคนมีเจ้าของ ให้กับวงไอน้ำ เมื่อปี พ.ศ. 2547 ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้

ต่อมาไม่นานเธอก็ได้รับโอกาสครั้งสำคัญของเธอที่ทำให้เธอแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการโดยเธอได้รับการทาบทามจาก เจมส์ เรืองศักดิ์ ผู้บริหารค่ายเพลง ไอดี เร็คคอร์ดส ซึ่งเป็นค่ายในสังกัดของอาร์เอสในเวลานั้นก็ได้เชิญชวนให้เธอมาออกอัลบั้มเผื่อให้เธอมาเป็นศิลปินในสังกัด ซึ่งในตอนนั้น เจมส์ เรืองศักดิ์ วางแผนไว้ว่าจะให้มาเป็นศิลปินเดี่ยวแต่เป็นเพราะตัวของเธอนั้นไม่มีมีความรู้เรื่องเกี่ยวกับการร้องเพลงเลยทางผู้บริการของค่ายเพลงจึงตัดสินใจดึงตัว มด ณปภัช ซึ่งเธอเป็นเด็กจากโรงเรียนสอนร้องเพลงชื่อดังในตอนนั้นให้มาร่วมวงด้วยและหลังจากที่พวกเธอทั้งสองได้ลองร่วมงานกันสักพักทางค่ายจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงคอนเซปต์เดิมจากที่จะปั้นโฟร์ให้เป็นศิลปินเดี่ยวของทางค่ายจึงได้เปลี่ยนคอนเซปต์มาเป็นศิลปินคู่หูดูโอ้แทน จึงเกิดเป็น โฟร์-มด ที่ใครหลาย ๆ คนรู้จักกันจนถึงทุกวันนี้

โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s2

ผลงานฮอตฮิตในอดีตของ โฟร์ ศกลรัตน์

หลังจากที่โด่งดังการเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการไม่เพียงแค่การเป็นนักร้องเท่านั้นที่เธอทำ จากความที่เธอโด่งดังทำให้เธอมีงานอื่น ๆ เข้ามาหาเธอกันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะงานด้านการแสดงที่เข้ามาเธออย่างไม่ขาดสายอย่างเช่นละครสุดฮิตที่ครองใจหลาย ๆ คนอย่างเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่เธอได้รับบทเป็น ผัดช่า และละครเรื่องอื่น ๆ ในตอนนั้นก็ฮิตไม่แพ้กันอย่างเรื่อง รักบานฉ่ำเป็น, หิมะใต้พระจันทร์เป็น,ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน, เพื่อนแซ่บ 4×4 ล้วนแล้วแต่เป็นละครที่ผู้ชนชื่นชอบเป็นอย่างมากแถมในช่วงยังมีงานภาพยนตร์เข้ามาอีกด้วยอย่างเรื่อง ดรีมทีม

นอกจากผลงานด้านการแสดงแล้วเธอยังมีผลงานอื่น ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นงานด้านพิธีกรรายการต่าง ๆ อย่างเช่นรายการ”ดี-ครับ ที่ออกอากาศทางช่อง ททบ. 5 นอกจากนี้เธอยังคงเป็นนางแบบและพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับสินค้าต่าง ๆ อย่าง วันทูคอล แดรี่ควีน แคร์รอล แฟนต้า คอนยัคกี้ ครีมหมักผมโลแลน GSM 1800 บิโอเร เรียกได้ว่าเป็นบริษัทชื่อดังของไทยทั้งนั้นเลยก็ว่าได้

โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s3

โฟร์ ศกลรัตน์ กับชีวิตในปัจจุบัน

โฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s4

หลังจากที่เธอได้เป็น โฟร์-มด อยู่ราว ๆ 9 ปีมีผลงานเพลงออกมาไม่ขาดสายจนเรียกได้ว่าเป็นคู่หูดูโอ้ระดับซุปตาร์เลยก็ว่าได้แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันและปิดตำนาน โฟร์-มด อย่างเป็นทางการซึ่งปัจจุบันเธอได้ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระและมีผลงานออกมาอย่าต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น รุ่นพี่ Secret Love หรือ Club Friday the Series 7 นี้ยังไม่รวมถึงงานภาพยนตร์ต่าง ๆ ที่เข้ามาหาอย่างไม่ขาดสายและงานโฆษณา พร้อมทั้งยังได้ทำธุรกิจส่วนตัวอีกอย่างคือร้านดอกไม้ มอนิ่ง กลอรี่ ที่ตั้งอยู่ที่ เฟสติวัล วอล์ก เกษตร-นวมินทร์ รวมไปถึงเธอยังมีช่อง Youtube ของเธอเองใครที่เป็นแฟนคลับของเธอแล้วละก็อย่าลืมเข้าไปชมกันเลยได้ peoplelikeuscollective

เครดิต ศกลรัตน์ วรอุไร – วิกิพีเดีย (wikipedia.org)

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)