แบงค์ ธิติ หนุ่มหล่อหน้าใสจาก Hormones สู่นักแสดงมืออาชีพขวัญใจวัยรุ่น

แบงค์ ธิติ หนุ่มหล่อหน้าใสจาก Hormones สู่นักแสดงมืออาชีพขวัญใจวัยรุ่น

วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับหนุ่มนักแสดงสุดหล่อหน้าใสที่ครองใจสาว ๆ หลาย ๆ คนได้ไม่น้อย จัดได้ว่าเป็นหนุ่มสุดฮอตเลยทีเดียว สำหรับบางคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาหรืออาจจะเคยเห็นเขากันบ้างแล้วผ่านในละครหรือซีรีส์ต่าง ๆ มามากมาย ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถด้านการแสดงเป็นอย่างเพราะสามารถเข้าถึงบทบาทที่เขาได้รับเป็นอย่างดีทำเอาแฟนคลับที่ได้ดูอยู่ที่บ้านก็อินและมีอารมณ์ร่วมไม่แพ้กัน เรามาทำความรู้จักเขาให้มากยิ่งขึ้นดีกว่า เพราะถึงเขาจะอายุยังน้อยแต่ก็ถือว่าเป็นเด็กหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ประวัติของ แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์

จากบทบาทนักเรียนหนุ่มสุดฮอตที่ครองใจใครหลาย ๆ คนเขาคนนี้มีชื่อว่า ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือที่เราชอบเรียกเขาว่า แบงค์ ธิติ นั่นเอง ซึ่งหนุ่มคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539 เขานั้นมีน้องสาวหนึ่งคนชื่อว่า สตางค์ เหตุผลที่ชื่อของเขาและน้องสาวนั้นมีความหมายว่าเงินนั้นก็เพราะว่า พ่อและแม่ของเขาเห็นว่าสองชื่อนี้หมายถึงเงินและคำว่าเงินนั้นก็มีความสำคัญ ก็เหมือนกับลูก ๆ ของเขาที่มีความสำคัญต่อพ่อและแม่นั้นเอง 

ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาเป็นเด็กที่เกิดที่กรุงเทพมหานคร แต่ได้ไปเติบโตอยู่ที่ขอนแก่นจนกระทั่งเรียนจบมัธยมปลายจาก โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา หลังจากนั้นก็ได้ย้ายกลับมาที่กรุงเทพมหานคร เพื่อมาศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งปัจจุบันเขาก็ได้สำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แบงค์ ธิติ หนุ่มหล่อหน้าใสจาก Hormones สู่นักแสดงมืออาชีพขวัญใจวัยรุ่น1

จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการของ แบงค์ – ธิติ จนครองใจหลาย ๆ คน ที่2)

Hormones คือซีรีส์คุณภาพดีเรื่องหนึ่งที่ได้คัดสรรนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความสามารถด้านการแสดงให้มาอยู่รวมกันและเรื่องนี้ยังถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่หลาย ๆ คนได้แจ้งเกิดแน่นอนจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนุ่มแบงค์กลายเป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามหลายล้านมากขนาดนี้ นั้นเป็นเพราะว่าเขานั้นได้มีโอกาสได้ไปแสดงซีรีส์ชื่อดังของเมืองไทยในตอนนั้นอย่างเรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น season 2 นั่นเอง ซึ่งกว่าเขามีโอกาสได้แสดงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเขานั้นได้ผ่านการแคสติ้งเข้ามาเป็นอันดับ 3 จาก 12 คนสุดท้ายจนกระทั่งเขาได้มาเป็น 1 ใน 5 นักแสดงหน้าใหม่ ที่สำคัญหนุ่มแบงค์ได้รับบทเป็น นน ซึ่งทำให้เขาได้มีโอกาสแสดงศักยภาพในด้านการแสดงได้อย่างเต็มที่ นั้นกลายเป็นว่าสิ่งที่เขาแสดงออกมานั้นได้กระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากมันทำให้เขานั้นแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการและมีแฟนคลับติดตามเขาอยู่ไม่น้อยภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ในตอนแรก ๆ นั้นเขาได้ออกมาบอกเหตุผลของการที่เขานั้นได้ตัดสินใจมาสมัครเพื่อที่จะมีโอกาสได้แคสติ้งในครั้งนั้นเป็นเพราะเขาชื่นชอบ Hormones ใน season 1 เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้เห็นข่าวการรับแคสติ้งนักแสดง จึงได้ตัดสินใจสมัครด้วยตัวเองทันทีและเขาก็ทำมันได้สำเร็จ หลังจากที่ Hormones season 2 ได้จบลงเขาก็ได้กลายเป็นที่รู้จักของใครหลาย ๆ คนมีเหล่าแฟนคลับเพิ่มขึ้นจำนวนมาก จากกระแสที่โด่งดังนี้ต่อมาไม่นานทาง GTH ก็ได้เล็งเห็นแววเด็กหนุ่มมากความสามารถคนนี้ทาง GTH จึงได้ตัดสินใจดึงตัวเขามาแสดงซีรีส์แนวสยองขวัญสุดฮิตอย่าง เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ในตอน สายไม่ได้รับ (เชิญ) รับบทเป็น เน ที่ออกอากาศที่ช่องชื่อดังอย่างช่อง ONE

แบงค์ ธิติ หนุ่มหล่อหน้าใสจาก Hormones สู่นักแสดงมืออาชีพขวัญใจวัยรุ่น3

งานปัง!! เข้ามาไม่มีหยุดเพราะเขาคือนักแสดงในดวงใจของใครหลาย ๆ คน

หลังจากได้โชว์สกิลการแสดงไป 2 – 3 เรื่อง เขาก็มีผลงานตามออกมาติด ๆ อยู่หลายเรื่องอย่าง STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ, ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3, ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์, Love Songs Love Stories,โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ (GMM 25), เมืองมายา Live, รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เรียกได้ว่าเป็นเป็นแต่ละเรื่องนั้นเจ้าตัวได้แสดงผลงานออกมาได้ดีเป็นอย่างมากแม้ว่าบทบาทจะต่างกันแต่เขาก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลยสักนิด

แบงค์ ธิติ หนุ่มหล่อหน้าใสจาก Hormones สู่นักแสดงมืออาชีพขวัญใจวัยรุ่น4

แถมเขายังมีผลงานภาพยนตร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องโดยเรื่องแรกคือภาพยนตร์เรื่อง เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ ที่ได้รับบทเป็น ป๋อง ตัวละครหลักของเรื่องประกบคู่กับนักแสดงวัยรุ่นสาวสวยมากผลงานอย่าง ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ส่วนอีกเรื่องคือภาพยนตร์เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง ที่ได้แสดงกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, เผือก พงศธร แถมยังได้แสดงร่วมกับนักแสดงหญิงสุดฮอตขวัญใจหลาย ๆ คนอย่าง ใบเฟริน พิมพ์ชนก และ คัทลียา แมคอินทอช ที่สำคัญภาพยนตร์แต่ละเรื่องนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากยิ่งทำให้เขาโด่งดังจนเป็นที่รู้จัก นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวยังมีผลงานเพลงที่ชื่อว่า ป๋อง นั่นเองซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ของเขาในภาพยนตร์เรื่อง เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ แถมเขายังมีผลงานมิวสิกวิดีโอต่าง ๆ และยังมีได้รับเชิญไปเป็นพิธีกรในรายการต่าง ๆ  อีกมากมายกันเลยทีเดียว peoplelikeuscollective

เครดิต เปิดประวัติ แบงค์ ธิติ หล่อหน้าใสมาดติดกวน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรม

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)