แซค แอฟรอน หนุ่มหล่อ สุดรวย ขวัญใจสาว(หรือป่าว)

แซค แอฟรอน หนุ่มหล่อ สุดรวย ขวัญใจสาว(หรือป่าว)

หนุ่มหล่อกล้ามแปะถูกใจสาว ๆ หลายคนอย่างแน่นอนสำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อสายฮามากความสามารถที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้องและนักแสดงโดยโด่งดังอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง ไฮสคูลมิวสิกเคิล หนุ่มน้อยหน้าหล่อเสียงเพราะในตอนนั้นกลายเป็นหนุ่มหล่อกล้ามโตในวันนี้

ประวัติ แซค แอฟรอน (zac efron)

แฟน ๆ ภาพยนตร์คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ และขวัญใจหนุ่ม ๆ บางคนอย่าง แซค แอฟรอน ซึ่งเขามีชื่อเต็ม ๆ ที่สุดแสนจะยาวว่า แซ็กคารี เดวิด อเล็กซานเดอร์ “แซ็ก” เอฟรอน นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน เขาเกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ค.ศ. 1987 ที่ California ประวัติในอดีตของเขานั้นค่อนข้างที่ดูดีพอสมควรเพราะเขาเกิดในครอบครัวที่พอมีพอกินไม่ได้ขัดสนอะไรมากนัก โดยมีพ่อเป็นถึงวิศวกรไฟฟ้าที่สถานีไฟฟ้า ส่วนแม่ของเขาก็เคยเป็นอดีตเลขานุการที่โรงไฟฟ้าซึ่งเป็นที่ที่เดียวกับที่พ่อของเขาทำงานอยู่นั้นเองโดยทั้งคู่ได้พบรักกันที่นั้นและที่สำคัญนามสกุลของของเขาคือ เอฟรอน ซึ่งในภาษาฮิบรู มีความหมายว่า ความสนุกสนาน เพราะคุณปู่ของเขาเป็นชาวยิวนั้นเอง

ในสมัยช่วงที่เขากำลังเรียนอยู่นั้นเขาค่อนข้างที่จะเป็นเด็กที่เรียนดีอยู่พอสมควรไม่นานเขาก็ได้จบการศึกษาจาก โรงเรียนมัธยมอาร์โรโยแกรนด์ ในปี 2006 แต่น่าเสียดายเพราะสามารถเขาเรียนต่อที่ University of Southern California แต่ก็ต้องถูกตัดสิทธิ์ไปเสียก่อนเพราะเรื่องเกี่ยวกับภาพยนตร์นอกจากนี้เขายังมีโอกาสงาม ๆ เข้ามาจนได้เข้าร่วมกับ แปซิฟิกวิทยาลัยศิลปะการแสดง วิทยาลัยชุมชนที่ตั้งอยู่ใน ซานตามาเรีย, แคลิฟอร์เนีย

แซค แอฟรอน หนุ่มหล่อ สุดรวย ขวัญใจสาว(หรือป่าว)1

ผลงานงานในวงการตั้งเริ่มจอง แซค แอฟรอน (zac efron)

ย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 20 ปีที่ผ่านมาเขาเป็นเด็กหนุ่มสุดหล่อเสียง เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในหลาย ๆ โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกก็คงจะหนีไม่พ้นอย่างภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง High School Musical (2006) ในบทบาทของหนุ่มนักบาสสุดป๊อปประจำโรงเรียนอย่าง ทรอย โบลตัน เรียกได้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นจุดเกิดที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นอย่างมากทำให้ในเวลาต่อเขาก็มีผลงานออกมาให้เราเห็นอยู่เรื่อง ๆ 

ไม่นานผลงานจาก High School Musical (2006)  เป็นที่โด่งดังเป็นอย่างมากก็ทำให้มีภาค 2 และ 3 ออกมาติด ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้ง 3 ภาคก็กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายสร้างได้ให้กับตัวเขาเองอย่างมหาศาลต่อจึงมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง 17 Again ที่เรียกกระแสได้ดีอย่างติด ๆ สำหรับเขาในช่วงนั้นเขากลลายเป็นดาราสุดฮอตของวงการฮอลลีวูดเลยก็ว่าได้ ด้วยรูปลักษณ์และหน้าตาของที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจนกลายเป็นขวัญใจสาวทั่วโลก

ยังมีผลงานอีกหลายเรื่องที่เรียกได้ว่ามีออกมาใหม่ทุกปี ๆ แทบจะติด ๆ กันเลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง Bad Neighbours , Mike and Dave Need Wedding Dates, We Are Your Friends จนกระทั่งได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์เรื่อง Baywatch ซึ่งได้เล่นประกบคู่ดารารุ่นใหญ่อย่าง เดอะร็อค และ อเล็กซานดรา ดาแดริโอ ซึ่งเขาได้รับบทเป็น Matt Brody ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็นับได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนปัจจุบันทำให้เขามีมีทรัพย์สินรวม ๆ แล้วมูลค่ามากกว่า 750 ล้านบาทเลยทีเดียวแถมล่าสุดหุ่นเขายังลำปึกต้องเพราะได้มาเล่นอยู่ใน Baywatch นั้นเอง

แซค แอฟรอน หนุ่มหล่อ สุดรวย ขวัญใจสาว(หรือป่าว)2

เรื่องรัก ๆ ตามฉบับ แซค แอฟรอน

แม้ว่าเขาจะเป็นชายหนุ่มที่ที่เพียบพร้อม ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง หลาย ๆ คนมักจะคิดว่าประสบความสำเร็จในเรื่องความรักเป็นอย่างมากแต่เรื่องกลับกลายเป็นอีกอย่างเพราะเขาดันเป็นคนที่เพ้อเรื่องความรักเป็นอย่างมากจนบ้างครั้งก็ทำให้สาว ๆ หลายคนไม่ชอบ และนี้กลายเป็นจุดอ่อนของเขาที่ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในด้านของความรักสักเท่าไหร่ 

ที่เห็นชัดแบบสุด ๆ คงจะหนีไม่พ้นกับ อเล็กซานดรา ดาแดริโอ เพราะได้แสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Baywatch ซึ่งเขาเองก็ได้ตามไลค์และคอมเมนต์ใน IG ของนางเอกสาวอย่าง อเล็กซานดรา อยู่หลายต่อหลายครั้งไม่ว่าเธอจะคอมเมนต์ตอบกลับหรือไม่ก็ตาม ทำให้หลายต่อหลายครั้งเขามักถูกถามจากนักข่าวหลาย ๆ สำนักเกี่ยวกับความรู้สึกต่าง ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ อเล็กซานดรา และเขาเองมักจะชอบตอบนักข่าวว่า การได้จูบอเล็กซานดร้าเป็นเรื่องที่เจ๋งที่สุด (ฉากในภาพยนตร์) แม้ฝ่ายหญิงจะบอกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ตาม

แซค แอฟรอน หนุ่มหล่อ สุดรวย ขวัญใจสาว(หรือป่าว)3

หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาพูดแบบนี้ก็ทำให้เขาเริ่มค่อย ๆ ลดพฤติกรรมของตัวเองลงทั้งการไปกดไลค์ ไปคอมเมนต์ต่าง ๆ ตามรูปของสาว ๆ จนเขายอมรับการเป็นเฟรนด์โซนของกันและกันจนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแต่เห็นลุคแบด ๆ แบบนี้เขายังเป็นผู้ชายจิตใจดีเป็นอย่างมากและยังคอยช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอยู่เขามีงานกุศลหลาย ๆ อย่าง เช่น การรณรงค์เรื่องการบริจาคให้ Make-A-Wish Foundation เพื่อเด็กที่มีอาการป่วยเรื้อรัง หรือการที่เขาได้เดินทางไปที่ The Children’s Resource Network เพื่อที่เขาจะบริจาคเสื้อผ้ากว่า 300 ชิ้นด้วยตัวของเขาเอง peoplelikeuscollective

เครดิต แซค แอฟรอน

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)