แจ็กสัน หวัง สมาชิก GOT7 แร๊ปเปอร์ชาวฮ่องกง หนุ่มหล่อสุดฮาที่สาว ๆ หลายคนหลงรัก

แจ็กสัน หวัง สมาชิก GOT7 แร๊ปเปอร์ชาวฮ่องกง หนุ่มหล่อสุดฮาที่สาว ๆ หลายคนหลงรัก

หนุ่มหล่อสุดบอยแบนด์จากเกาหลีเขาเป็นหนึ่งในผู้ชายที่สาว ๆ หลายคนตกหลุมรักกันเป็นจำนวนมากเพราะเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง GOT7 ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์ชื่อดังของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment นับว่าในค่ายแห่งนี้ก็ยังศิลปินวงอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนอย่างเช่น ทูพีเอ็ม ทไวซ์ สเตรย์คิดส์ อิทจี และศิลปินเดี่ยวอีกเพียบ วันนี้ทางเราจึงอยากพากทุกคนมาทำความรู้จักหนุ่มหล่อของสาว ๆ หลายคนกันดีกว่าว่าเขาเป็นใครมาจากไหน แล้วทำไมถึงได้กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตแห่งวง GOT7

ประวัติของ แจ็กสัน หวัง สมาชิก GOT7 ผู้ที่ทำให้ใจของสาว ๆ ละลาย

สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้จักเขาคนนี้กันดีอยู่แล้วแต่มีหนุ่ม ๆ หลายคนอีกไม่น้อยที่ยังไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอน หนุ่มหล่อคนนี้มีชื่อว่า แจ็กสัน หวัง เขานั้นเกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ค.ศ. 1994 ที่ฮ่องกง ซึ่งเขานั้นเป็นน้องเล็กสุดสุดของบ้านและมีพี่ชายอีก 1 คน ครอบครัวของหวังนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะพ่อของเขานั้นเป็นถึงอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติของประเทศจีนส่วนทางคุณแม่ยังเป็นอดีตนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติของประเทศจีนอีกด้วยเรียกได้ว่าตัวของเขากับพี่ชายนั้นเกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อมไปซะทุกอย่างทำให้ตัวเขานั้นได้เริ่มเล่นยิมนาสติกตั้งแต่อายุได้ 7 ปีก่อนจะหันเหมาสนใจกีฬาฟันดาบมากขึ้นตอนเขาอายุได้ 10 ปีหลังจากได้ลองไปพักใหญ่ตัวเขาก็รู้สึกชอบกีฬาฟันดาบเป็นอย่างมากจนพาตัวเองไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟันดาบของฮ่องกงจนเขานั้นได้ไปคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน Asia Junior and Cadet Fencing Championship ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2011 นอกจากนี้เขายังติดอันดับนักกีฬาฟันดาบเยาวชนโลกในปี 2010 ด้วยอันดับที่ 11 แถมยังมีเหรียญเงินเดี่ยวและเหรียญทองทีมที่เขาได้ไปกวาดมาอีกในปี 2011 ก่อนที่จะผันตัวเองเดินหน้าเข้าสู้วงการไอดอลที่เกาหลีใต้

แจ็กสัน หวัง สมาชิก GOT7 แร๊ปเปอร์ชาวฮ่องกง หนุ่มหล่อสุดฮาที่สาว ๆ หลายคนหลงรัก1

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาก้าวเข้ามาอยู่วงการบอยแบนด์สุดเท่จากเกาหลี

หลังจากที่เขานั้นได้โลดอยู่ในของวงการกีฬามาสักพักเขาก็ได้ตัดสินใจล้มเลิกการเป็นนักกีฬาและได้ลองมาส มัครที่ค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ (JYP entertainment) จนตัวเขานั้นได้ผ่านการทดสอบต่าง ๆ จากทางค่ายและได้เข้ามาอยู่เป็นเด็กฝึกของค่ายเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2011 และอยู่เป็นเด็กฝึกนานกว่า 2 ปีจนเวลาผ่านเขาก็ได้ตัดสินใจอย่างจริงจังอีกครั้งที่จะตั้งใจให้ตัวเองนั้นเดินทางอยู่ในเส้นทางของวงการบันเทิงแถมยังได้ย้ายไปอยู่ที่เกาหลีใต้ทันทีโดยในช่วงแรก ๆ นั้นเขาได้ปรากฏตัวออกสื่อครั้งแรกกับรายการสุดฮิตอย่าง WIN: Who Is Next ซึ่งออกอากาศทางเอ็มเน็ต (Mnet) ในปี 2013 โดยรายการนี้เป็นรายการเกี่ยวกับการแข่งขันของเด็ก ๆ ฝึกของค่าย JYP entertainment จนกระทั่งวันที่ 16 มกราคม 2014 เขาได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกของวง GOT7 พร้อมกับซิงเกิลแรกของพวกเขาอย่าง Girls Girls Girls หลังจากที่ซิงเกิลแรกของพวกเขาถูกปล่อยไปหลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะชื่นชอบกันเป็นอย่างมากทำให้ตัวของเขาและสมาชิกคนอื่น ๆ เริ่มถูกใครหลาย ๆ คนจับตามองและได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการต่าง ๆ มากมาย

ไม่นานนักหลาย ๆ คนก็ได้รู้จักกับวงสุดหล่ออย่าง GOT7 มากยิ่งทำให้พวกเขากลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากทำให้วงของพวกเขานั้นได้รับรางวัลชื่อดังอย่างรางวัล Best Male Rookie Award ในปี 2014 หลังจากนั้นไม่ได้พวกเขาก็ได้ไปออกรายการต่าง ๆ อีกมากมาย เช่นรายการ สตาร์คิง (Star King), ลอว์ออฟเดอะจังเกิล (Law of the Jungle), Happy Together, Radio Star, Problematic Men, Our Neighborhood Arts and Physical Education, เอสเอ็นแอลโคเรีย (SNL Korea) ทำให้วง GO7 นี้เป็นวงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ แถมยังเป็นผลทำให้เขาและวงโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงปี 2015 จนกระทั่งตัวของเขาได้มีโอกาสได้ไปเป็นเป็นพิธีกรของรายการในประเทศจีนอย่างโกฟริดจ์ (Go Fridge) แถมยังได้ประกบคู่กับพิธีกรชื่อดังของจีนอย่าง เหอจ่ง ทำเอาสาว ๆ ชาวจีนถูกอกถูกใจเป็นอย่างมากทำให้ตัวเขานั้นมีฐานแฟนคลับที่ประเทศจีนอย่างหนาแน่นและได้ร่วมงานกับรายการต่าง ๆ ในประเทศจีนอีกนับไม่ถ้วน

แจ็กสัน หวัง สมาชิก GOT7 แร๊ปเปอร์ชาวฮ่องกง หนุ่มหล่อสุดฮาที่สาว ๆ หลายคนหลงรัก3

TEAM WANG บริษัทชื่อดังของ แจ็กสัน หวัง

แจ็กสัน หวัง สมาชิก GOT7 แร๊ปเปอร์ชาวฮ่องกง หนุ่มหล่อสุดฮาที่สาว ๆ หลายคนหลงรัก4

ในช่วงปี 2017 เขาได้ตัดสินใจตั้งบริษัทที่ใช้ชื่อว่า TEAM WANG ขึ้นมาโดยบริษัทนี้จะทำหน้าที่ดูแลงานทั้งหมดของเขาที่เกิดขึ้นในประเทศจีนซึ่งในช่วงแรกนั้นการเปิดบริษัทนี้ขึ้นมานั้นเหล่าแฟน ๆ ก็กลัวว่า แจ็กสัน จะทิ้งวง GOT7 ไปแต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่ทิ้งไปไหนอย่างแน่นอนเพราะ GOT7 คือครอบครัวของเขาไปแล้วและนอกจากนนี้เจ้าตัวยังเปิดบริษัทในเครือของ TEAM WANG เพิ่มอีกด้วยอย่างเช่น Team Wang Design เป็นแบรนด์แฟชั่นภายใต้การบริหารของบริษัท Team Wang และเขาก็ยังมีส่วนในการออกแบบแฟชั่นต่าง ๆ แถมแจ็กสันยังเปิดตัว PANTHEPACK ศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่ไฟแรงอีกด้วย peoplelikeuscollective

เครดิต : เว็บสล็อต

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)