เดฟ บาทิสต้า นักมวยปล้ำชื่อดังผู้ที่ผันตัวเองจนกลายเป็นนักแสดงดังสุดฮอต

เดฟ บาทิสต้า นักมวยปล้ำชื่อดังผู้ที่ผันตัวเองจนกลายเป็นนักแสดงดังสุดฮอต

วันนี้เราจะมาเอาใจแฟนมวยปล้ำกันซะหน่อยหากใครที่ติดตามและชื่นชอบเกี่ยวกับมวยปล้ำอยู่แล้วละก็น่าจะรู้จักและคุ้นเคยกับเขาคนนี้กันเป็นอย่างดีสำหรับนักมวยสุดโหดที่ผันตัวกลายมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวแน่นอนว่าการแสดงของเขานั้นไม่แพ้หนังแสดงมืออาชีพคนอื่น ๆ อย่างแน่นอนจนได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งของฮอลลีวูดแต่กว่ามีวันนี้ได้นั้นเขาบอกเสมอว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะตัวเขานั้นเริ่มต้นมาจาก 0 วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับนักแสดงหนุ่มกล้ามโตอดีตแชมป์มวยปล้ำชื่อดังคนนี้กันดีกว่าว่าเพราะอะไรเขาถึงได้หันมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวจนสามารถสร้างรายได้และชื่อเสียงให้แก่เขาได้อย่างมหาศาล

ประวัติของ เดฟ บาทิสต้า อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง

ในช่วงหลัง ๆ มานี้เราน่าจะได้เห็นผลงานของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ มากมายสำหรับอดีตนักมวยปล้ำชื่อดังอย่าง เดฟ บาทิสต้า หรือมีชื่อเต็ม ๆ ว่าเดวิด ไมเคิล บอทิสตา จูเนียร์ อดีตนักมวยปล้ำและนักแสดงชื่อดังเขาเกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม ค.ศ. 1969 ที่วอชิงตัน ดี.ซี. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวัยเด็กของเขาต้องบอกเลยว่าลำบากพอสมควรเพราะเขานั้นไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบทำให้เขานั้นลำบากเป็นอย่างมากโดยมีคุณแม่ทำงานเป็นช่างทำผมอยู่ในร้านเล็ก ๆ แถมคุณพ่อของเขาก็ยังเป็นคนงานธรรมดาที่หาเข้ากินค่ำไปวัน ๆ เพราะพ่อของเขานั้นเป็นผู้อพยพจากประเทศฟิลิปปินส์แต่ก็น่าเศร้าที่ในวัยเด็กของเขานั้นไม่ค่อยมีความสุขมากสักเท่าไหร่เพราะพ่อและแม่ของเขานั้นต้องหย่ากันแต่เขายังเด็ก ๆ

เดฟ บาทิสต้า นักมวยปล้ำชื่อดังผู้ที่ผันตัวเองจนกลายเป็นนักแสดงดังสุดฮอต1

ในช่วงวัยเด็กของเขานั้นจึงเป็นอะไรที่ลำบากเป็นอย่างมาก จนในบ้างครั้งพสกเขานั้นแถมจะไม่มีเงินกันเลยด้วยซ้ำและจำเป็นที่จะต้องซื้อถั่วมากินกันอยู่หลายอาทิตย์ยิ่งไปกว่านั้นสภาพแวดล้อมรอบตัวของเขานั้นก็เต็มไปด้วยความรุนแรงต่าง ๆ มากมาย ในวัยเด็กของเขาจึงไม่สามารถออกจากบ้านได้ในเวลากลางคืนได้เพราะมีทั้งอันธพาล ยาเสพติด และการปล้นชิงเกิดขึ้นบ่อยจนเกือบจะเป็นเรื่องปกติกและแน่นอนมันทำให้เด็กอย่างเขาได้ก้าวเข้ามาอยู่ในเส้นทางที่ผิดกฎหมาย ทั้งขโมย ทะเลาะวิวาททำให้เขานั้นเข้าออกสถานีตำรวจอยู่บ่อยครั้ง

จุดเริ่มต้นในการเข้ามาอยู่ในวงการมวยปล้ำ

ย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่นในช่วงนั้นเขาก็เริ่มที่ออกกำลังกายเป็นอย่างมากหลังออกจากเรือนจำโดยเขาตั้งใจว่าจะเอาดีทางด้านการเพราะกายให้ได้ เขาจึงออกกำลังกายอย่างหนักทุกวันเพื่อที่จะทำความฝันให้เป็นจริงโดยในช่วงนั้นเขาก็ได้ทำงานควบคู่ไปด้วยโดยได้ทำงานเป็นบอดี้การ์ดตามไนต์คลับต่าง ๆ มากมายจนในที่สุดจุดเปลี่ยนของชีวิตเขาก็กำลังจะมาถึงเมื่อเขามีโอกาสได้เจอกับสองนักมวยปล้ำระดับตำนานอย่าง Mr. Perfect และ Road Warrior Animal ที่โรงยิมในขณะที่เขากำลังออกกำกายอยู่นั้นแน่นอนสองนักมวยปล้ำชื่อดังเห็นหุ่นของเขาแล้วก็รู้สึกถูกใจเป็นอย่างมากจึงแนะนำให้เขานั้นลองไปสมัครเป็นนักมวยปล้ำมืออาชีพดู 

เดฟ บาทิสต้า นักมวยปล้ำชื่อดังผู้ที่ผันตัวเองจนกลายเป็นนักแสดงดังสุดฮอต2

ไม่นานหลักจากที่เขาได้ก้าวเข้ามาสู่วงการมวยปล้ำอย่างเต็มตัวต่อมาเขาจึงเริ่มออกเดินทางในเส้นทางนี้เขาจึงได้ไปคัดตัวกับ WCW แต่ก็น่าเสียดายที่เขานั้นไม่ประสบความสำเร็จมากสักเท่าไหร่ทำให้เขายิ่งผลักดันตัวเองให้ดีในด้านนี้ให้ได้แม้ว่าจะไม่ผ่านจากเวทีของ WCW ก็ตามแต่ไม่นานโอกาสก็มาถึงเขาเพราะในที่สุดก็เขาได้เซ็นเซ็นสัญญากับ WWE เวทีมวปล้ำชื่อดังของอเมริกาและยังเป็นหนึ่งสมาคมนักมวยปล้ำชื่อดังของโลกทำให้เขานั้นถูกฝึกฝนฝีมือและซ้อมอย่างจริงจังที่ค่า OVW ก่อจะเริ่มขึ้นปล้ำในนาม Leviathan โดยในช่วงนั้นเขาได้รับค่าจ้างเพียงแค่ 650 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อสัปดาห์เท่านั้น แถมเขายังมีเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง John Cena นักมวยปล้ำชื่อดังในปัจจุบันอีกด้วย

เส้นทางสายใหม่มุ่งหน้าเข้าสู่วงการภาพยนตร์

เดฟ บาทิสต้า นักมวยปล้ำชื่อดังผู้ที่ผันตัวเองจนกลายเป็นนักแสดงดังสุดฮอต3

หลักจากที่สุดเขานั้นได้ใช้เวลาเป็นนักมวยปล้ำอยู่หลายปีในที่สุดก็ต้องอำลาวงการหลาย ๆ คนอาจมองว่าเขานั้นอาจจะอยากเดินตามรอยรุ่นพี่นักมวยปล้ำชื่อดังอย่าง The Rock ที่เขาได้เข้ามาสู่วงการภาพยนตร์มาสักพักแล้วแต่ภายหลังเขาก็ออกมาบอกกับทุกคนว่าเขานั้นแตกแต่จาก The Rock และ John Cena อดีตนักมวยปล้ำสุดฮอตทั้งสองเพราะการที่เขาก้าวมาอยู่ในโลกภาพยนตร์นั้นเพราะเขารู้สึกว่าเขาต้องแสดงให้คนดูนั้นเขาถึงบทบาทมากที่สุด พยายามทำให้คนดูคิดหรือให้คนที่ได้ดูเขาแล้วรู้สึกว่าพวกเขานั้นได้กำลังใจจากเขา เพราะว่าตัวเขานั้นไม่ได้ต้องการบทภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่หรือว่าได้ร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดังต่าง ๆ เพราะเขารู้สึกว่านั้นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการตั้งแต่แรก ๆ ทำให้ในช่วงหลัง ๆ เราะจึงได้เห็นผลงานการแสดงของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และเราก็สัมผัสได้ว่าบทบาที่เขาได้รับนั้นค่อนข้างที่จะเป็นบทบาทที่โดดเด่นเป็นอย่างมากแม้ว่าจะไม่ได้เยอะเหมือนนักมวยปล้ำทั้งสองคน แต่เราก็ต้องยอมรับเลยว่าเขานั้นแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม peoplelikeuscollective

เครดิต เดฟ บอทิสตา : แชมป์มวยปล้ำจากชีวิตต่ำกว่าศูนย์ สู่นักแสดงผู้คาดหวังออสการ์

เครดิต : สล็อตแตกง่าย

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)