เจนนี่ คิม ไฮโซสาวสวยสุดแซ่บแห่งวง BLACKPINK

เจนนี่ คิม ไฮโซสาวสวยสุดแซ่บแห่งวง BLACKPINK

BLACKPINK วงที่หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ภายใต้สังกัดของค่ายชื่อดังอย่าง วายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งต้องบอกเลยวงนี้นั้นโด่งดังไปทั่วโลกและมีแฟนคลับอยู่นับไม่ถ้วนซึ่งสาว ๆ ภายในวงนั้นก็มีด้วยกัน 4 คน แต่ละคนก็จะทำหน้าที่แตกต่างกันไปกันรวมไปถึงเอกลักษณ์ของแต่ละก็คนก็ไม่เหมือนกันทำให้วงนี้นั้นลงตัวกันอย่างไม่น่าเชื่อที่สำคัญสาว ๆ ทั้ง 4 คนก็น่ารักกันเป็นอย่างมาก วันนี้ทางเราจึงอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนึ่งสาวสวยสุดฮอตของวง BLACKPINK ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักเธอไปตาม ๆ กัน

ประวัติของ เจนนี่ คิม สาวสวยสุดแซ่บ เบอร์ 1 ของ BLACKPINK

เจนนี่ คิม ไฮโซสาวสวยสุดแซ่บแห่งวง BLACKPINK1

หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเธอกันเป็นอย่างดีสำหรับสาวสวยมากความสามารถที่ทั้งสวยและฮอตมากที่สุดคนหนึ่งของ BLACKPINK เธอคนนี้มีชื่อว่า เจนนี คิม หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักเธอในนาม เจนนี BLACKPINK เป็นนักร้องชาวเกาหลีใต้ เธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม ค.ศ. 1996 ที่โซลในเขตคังนัม ในวัยเด็กของเธอนั้นต้องบอกเลยว่าเธอเป็นเด็กที่โชคดีเป็นอย่างมากเกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแถมยังเป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้เมื่อเธออายุได้ 8 ปี เธอก็ได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับครอบครัวที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เด็กน้อยวัย 8 ขวบได้ถูกคุณแม่ถามในขณะที่กำลังท่องเที่ยวอยู่ที่นิวซีแลนด์ว่า เธอนั้นอยากกลับอยู่ที่เกาหลีหรือจะอยู่ต่อที่นี้ แน่นอนเธอได้ตอบไปว่าเธออยากจะอยู่ที่นิวซีแลนด์ต่อทำแม่ของเธอนั้นได้ตัดสินใจส่งเธอไปเรียนต่อที่โรงเรียนไวโกไวห์อินเตอร์มีเดียตสกูล ในออกแลนด์ ในขณะที่เธอเรียนอยู่เธอก็ได้มีความฝันว่าเธอนั้นอยากที่จะเป็นนักเต้นบัลเลต์ หลังจากที่เธอเรียนจบที่ โรงเรียนไวโกไวห์อินเตอร์มีเดียตสกูล เธอก็ได้ลงทะเบียนเรียนต่อที่วิทยาลัยเอซีจีพาร์เนลล์ในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยนเป็นเวลา 5 ปีก่อนจะย้ายกลับเกาหลีด้วยวัยเพียง 14 ปี

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงจนกลายเป็นหนึ่งในสมาชิก BLACKPINK

ย้อนกลับในช่วงที่เธอกับเรียนอยู่ที่นิวซีแลนด์ในช่วงนั้นเธอเพิ่งรู้จักกับคำว่า K-pop ครั้งแรก เธอก็เริ่มศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอมีความสนใจเพลงจากค่ายวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์เป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอกลับไปถึงเกาหลีได้ไม่นานเธอก็ไม่รอช้าเพราะเธอมีความฝันที่ต้องการจะเป็นนักร้องเธอจึงได้ตัดสินใจส่งคลิปวิดีโอการร้องและเต้นในเพลง “เทกอะบาว” ของรีแอนนาเพื่อส่งไปออดิชันกับทางค่ายวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ หลังจากที่ทางค่ายได้ดูคลิปก็ของกลับกลายเป็นทางค่ายถูกใจคลิปของเธอเป็นอย่างมากทำให้เธอนั้นผ่านการเข้ามาออดิชันในครั้งและในปีเดียวกันเธอก็ได้กลับมาศึกษาต่อที่โรงเรียนมัธยมช็องดัม 

เจนนี่ คิม ไฮโซสาวสวยสุดแซ่บแห่งวง BLACKPINK2

ในระหว่างนั้นเองที่ทางค่ายชอบเธอเป็นอย่างก็ได้ทำการอัพโหลดคลิปของเธอให้หลาย ๆ คนได้ดูซึ่งเป็นคลิปการแร็ปของเธอทำให้ในช่วงนั้นเองเธอก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกลายเป็นเด็กใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปเธอก็ได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของทางค่ายวายจีเอนเตอร์เทนเมนต์ทันที แน่นอนการเป็นศิลปินฝึกหัดนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะไม่ใช่แค่เธอคนเดียวที่เป็นศิลปินฝึกหัดเพราะยังมีอีกเด็ก ๆ อีกหลายคนที่เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดทำเธอนั้นต้องได้แข่งขันกับคนอื่น ๆ เพื่อที่จะได้ไปถึงฝันที่เธอตั้งใจไว้ซึ่งในระหว่างทางนั้นเธอได้เห็นคนเข้าคนออกมาเป็นจำนวนมากแต่ก็ไม่ยอมแพ้และพยายามอย่างเต็มที่จนในที่สุดเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ผ่านเข้าสู่โปรเจค BLACKPINK ทำให้เธอนั้นได้กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างที่เราได้เห็นกันจนถึงทุกวันนี้

เจนนี BLACKPINK หนึ่งในสมาชิกที่แซ่บที่สุดของวง

เจนนี่ คิม ไฮโซสาวสวยสุดแซ่บแห่งวง BLACKPINK3

หลังจากที่เธอได้ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกของวง BLACKPINK อย่างเต็มตัวโดยการประกาศนั้นก็ได้ประกาศชื่อเธอเป็นคนแรกของโปรเจคนี้อีกด้วย ในการเปิดตัวก็เปิดตัวพร้อมกับการออกซิงเกิลอัลบั้มอย่างเป็นทางอย่างสแควร์วัน โดยมีเพลงเปิดตัวที่โดดเด่นอย่าง วิสเซิล และ บูมบายาห์ ที่โด่งดังเป็นอย่างมากจนขึ้นติดอันดับหนึ่งบนแกออนดิจิทัลชาร์ตในเกาหลีใต้แถมยังบิลบอร์ดของเวิลด์ดิจิทัลซองส์ อีกด้วยนั้นยิ่งทำให้พวกเธอนั้นโด่งดังกันไปใหญ่แถมยังมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย ไม่นานทางวงก็ได้ไปกวาดรางวัลโกลเดนดิสก์อะวอดส์และโซลมิวสิกอะวอดส์สาขาศิลปินหน้าใหม่แห่งปีมาครอบครองได้ในที่สุด ที่สำคัญวง BLACKPINK ยังได้สร้างสถิติใหม่ต่าง ๆ ขึ้นมามากมายทั้งมิวสิกวิดีโอเพลง “คิลดิสเลิฟ” (2019) และ “ฮาวยูไลก์แดต” (2020) ได้ถูกบันทึกไว้ว่าเป็นวิดีโอที่มียอดผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรกใน Youtube แถมยังเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่มิวสิกวิดีโอมียอดผู้ชมมากถึง 1 พันล้านครั้งมากกว่า 5 เพลงอีกด้วย peoplelikeuscollective

เครดิต 666slotclub.com

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)