เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสวยของฮอลลีวูด ผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงอย่างเหลือเชื่อ

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสวยของฮอลลีวูด ผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงอย่างเหลือเชื่อ

สำหรับนักแสดงสาวชื่อดังระดับฮอลลีวูดที่เปรี่ยมไปด้วยความสามารถด้านการแสดงอย่างมากแถมยังได้รับบทบาทต่าง ๆ ที่แต่ต่างกันมาอย่างมากและเธอนั้นยังเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้เธอนั้นมีประสบการณ์และกวาดรางวัลมาอย่างมากมาย หลาย ๆ คนที่ได้เห็นภาพของเธอก็น่าจะต้องรู้จักกับเธอกันเป็นอย่างดีเพราะเธอได้เล่นภาพยนตร์มาแล้วนับไม่ถ้วน วันนี้ทางเราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอกันสักหน่อยว่ากว่าที่เธอจะมีวันนี้ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้

ประวัติของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางสุดแซ่บมากความสามารถของวงการฮอลลีวูด

หลาย ๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงคนนี้เพราะเธอนั้นมีผลงานภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน เธอคนนี้มีชื่อว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า เจนนิเฟอร์ ชเรเดอร์ ลอว์เรนซ์ เธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ค.ศ. 1990 โดยเธอนั้นเป็นนักแสดงและนางแบบ​ชื่อดังของอเมริกา​เพราะเธอได้เกิดและเติบโตที่ อินเดียนฮิลส์ , รัฐเคนทักกี ประเทศสหรัฐอเมริกาแต่กว่าที่เธอจะมีวันนี้ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะช่วงวัยเด็กของเธอ เธอกลับไม่รู้สึกสนุกเป็นอย่างมากเพราะเธอได้มีอาการสมาธิสั้นและความวิตกกังวลทางสังคมเพราะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับเพื่อน ๆ และคนอื่น ๆ ทำให้ในช่วงที่เธอเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแคมเมอเรอร์นั้นเธอก็ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนแถมยังต้องเล่นกีฬาต่าง ๆ ที่ทางโรงเรียนมีอีกด้วยทั้งซอฟต์บอล, ฮอกกี้​รวมถึงบาสเก็ตบอลเพราะสิ่งเหล่านี้ช่วยให้อาการสมาธิสั้นที่เธอเป็นอยู่ดีขึ้น ก่อนจะเกิดเรื่องร้ายเล็ก ๆ น้อย ๆ กับเธอเพราะว่าเธอดันตกจากหลังม้าจนบาดเจ็บที่กระดูกก้นกบ

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสวยของฮอลลีวูด ผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงอย่างเหลือเชื่อ2

จุดเริ่มต้นในงานแสดงของนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

ย้อนกลับไปช่วงที่เธออายุได้ 9 ขวบเธอได้มีโอกาสได้แสดงละครในโบสถ์คริสต์ซึ่งนั้นถือว่าเป็นการแสดงละครต่อหน้าคนอื่นครั้งแรกของเธอแต่นั้นก็ไม่ทำให้เด็กตัวน้อย ๆ อย่างเธอกลัวแต่อย่างใดเพราะเธอกลับเริ่มสนุกกับการแสดงทำให้เธอมีโอกาสได้แสดงกับทางโบสถ์อีกหลายครั้งจนกระทั่งเธออายุได้ 14 ปี เธอก็ได้เดินทางไปนิวยอร์กพร้อมกับครอบครัวระหว่างที่เธอกำลังไปเที่ยวและกำลังอยู่ดูกลุ่มวัยรุ่นเต้นเบรกแดนซ์​กันอยู่แถว ๆ ถนนยูเนียน สแควร์ ความโดดเด่นของเธอก็ดันไปแตะตาแมวมองเข้าให้ทำให้เธอถูกชักชวนให้มาออดิชันการแสดงซึ่งแน่นอนแม่ของเธอก็ไม่ค่อยเห็นด้วยเป็นอย่างมากจนในที่สุดเธอก็พูดจนแม่ของเธอยอมให้เธอมาออดิชันและย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์กได้ในที่สุด 

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสวยของฮอลลีวูด ผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงอย่างเหลือเชื่อ2

โดยเริ่มแรกเธอได้เซ็นสัญญากับทางค่าย CESD บริษัทจัดหานักแสดงและนางแบบชื่อดังในตอนนั้นและได้พาเธอย้ายมาอยู่ ลอสแอนเจลิส ได้ในที่สุด ในช่วงปี 2006 เธอก็ได้มีโอกาสเริ่มโชว์ผลงานผ่านทางซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Monk ซึ่งเธอก็ได้รับบทบาทเป็นตัวประกอบใน 1 ตอนนั้น หลังจากนั้นไม่นานเธอเองก็เริ่มมีผลงานมากขึ้นเพราะเธอได้มีโอกาสโชว์ผลงานการแสดงอีกครั้งผ่านทางซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนสุดฮิตที่อย่าง ​Cold Case -​ Season 4 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทำให้เธอได้แสดงมากถึง 2 ตอน หลังจากนั้นไม่นานโอกาสของเธอก็มาถึงเพราะในปี 2007 เธอได้กลายมาเป็นนักแสดงนำในเรื่อง The Bill Engvall Show ซึ่งเป็นรายการที่ยอดนิยมเป็นอย่างมากในตอนนั้น

ทันใดที่ผลงานของเธอจบลงกลายเป็นว่าสำนักพิมพ์หลาย ๆ ที่ค่อนข้างที่จะสนใจเธอกันเป็นอย่างมากทั้ง เดอะวอชิงตันโพสต์หรือนิวยอร์ก เดลีนิวส์ทั้งสองก็ต่างชื่นชมเธอเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอนั้นแสดงออกมาได้ดีอย่างเหลือเชื่อแม้ว่าตัวของเธอในตอนนั้นจะอายุยังไม่มากก็ตาม จนกระทั่งในปี 2009 ผลพวงจากการแสดงของเธอในตอนนั้นทำให้เธอได้รับรางวัลตั้งแต่เด็ก ๆ ซึ่งเป็นรางวัล Young Artist Award สาขา นักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานยอดเยี่ยมทางซีรีส์โทรทัศน์นั้นเอง

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสวยของฮอลลีวูด ผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงอย่างเหลือเชื่อ3

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับเรื่องราวชีวิตที่ไม่ธรรมดา

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสวยของฮอลลีวูด ผู้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงอย่างเหลือเชื่อ4

อย่างที่เราทราบ ๆ กันว่าในช่วงปี 2015-2016 เธอได้กลายเป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกแถมเธอยังเกือบปฏิเสธบทบาทที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นอย่างมาก อย่างบทบาทของ แคทนิส เอเวอร์ดีน จากภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง Hunger Game ด้วยเหตุผลแปลก ๆ ของเธอที่ว่าเธอนั้นไม่ชอบร่วมงานกับค่ายหนังใหญ่ ๆ ก่อนท้ายที่สุดเธอจะโอเคและตอบตกลงในที่สุด และแน่นอนหลาย ๆ คนที่ได้เห็นผลงานของเธอกันไปแล้วว่าเธอนั้นแสดงเก่งมากแค่ไหน การเรียนของเธอก็เรียกได้ว่าไม่แพ้กันอย่างแน่นอนเพราะเธอสามารถเรียนจบระดับไฮสคูลโดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นโดยจบออกมาด้วยเกรดที่สวยงาม ๆ นั้นคือ 3.9 ซึ่งถือว่าเป็นเกรดเฉลี่ยที่สูงมาก ๆ ลอว์เรนซ์ ถือว่าเป็นนักแสดงที่เก่งและมีความสามารถหลากหลายและที่สำคัญเธอยังมีแฟนคลับอีกนับไม่ถ้วนที่ชื่นชอบในตัวของเธอเช่นกัน  peoplelikeuscollective

เครดิต : สล็อตแตกง่าย

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>> ดัมมี่ออนไลน์

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)