เคียร์แนน ชิพกา แม่มดน้อย Sabrina ที่หลาย ๆ คนกล่าวว่าหน้าตาคล้าย เอ็มม่า วัตสัน

เคียร์แนน ชิพกา แม่มดน้อย Sabrina ที่หลาย ๆ คนกล่าวว่าหน้าตาคล้าย เอ็มม่า วัตสัน

วันนี้เอาใจคอ Netflix กันซะหน่อยสำหรับสาวน้อยวัยใสจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Sabrina หลังจากที่เธอออกมาโชว์ฝีมือด้านการแสดงก็ทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรักเธอกันไปตาม ๆ กันนับว่าเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่มีพรสวรรค์เป็นอย่างมากแถมหน้าตายังน่ารักสดใสจนทำให้ผู้ชมทั่วทั้งโลกเอ็นดูเธอวันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักแม่มดน้อยคนนี้กันดีกว่าว่าเธอเป็นใครมาจากไหนกัน

ประวัติของ เคียร์แนน ชิพกา (Kiernan Shipka)

แม่มดน้อยสุดฮอตคนนี้หลาย ๆ คนน่าจะเคยเห็นกันอยู่ไม่น้อยในโลกภาพยนตร์และซีรีส์ซึ่งสาวน้อยคนนี้เธอชื่อว่า เคียร์แนน ชิพกา เป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกัน เธอเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2542 ที่ชิคาโก, อเมริกา เธอเป็นเด็กที่ค่อนข้างโชคดีเป็นอย่างมากเพราะเกิดในครอบครัวของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังทำให้เธอมีโอกาสได้เข้าเรียนและเข้าวงการตั้งแต่เธออายุได้เพียง 5 ปี ไม่นานทำให้ครอบครัวของพวกเธอนั้นต้องย้ายไปที่แอลเอเพื่อที่จะได้สนับสนุนเธอได้อย่างเต็มที่

เคียร์แนน ชิพกา แม่มดน้อย Sabrina ที่หลาย ๆ คนกล่าวว่าหน้าตาคล้าย เอ็มม่า วัตสัน1

จุดเริ่มต้นในวงการของ เคียร์แนน ชิพกา (Kiernan Shipka) เริ่มตั้งแต่อายุได้ 5 ขวบ

ย้อยกลับไปในอดีตสาวน้อยวัยใสคนนี้เธอได้เข้าวงการตั้งแต่อายุได้เพียง 5 ปี เท่านั้นโดยผลงานที่โด่งดังมาจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Mad Men ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของผู้ชายคนนึงในช่วงยุคปี 60s ที่ได้ทำงานในตำแหน่ง Creative Director ให้กับบริษัท Ad Agency Sterling Cooper ใน New York  ซึ่งเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ Drama ของทางช่องชื่อดังอย่าง AMC แถมการันตีด้วยการเข้าชิงรางวัล Emmy ถึง 16 สาขาด้วยกัน และอีกเรื่องที่ทำให้เธอโดดเด่นเป็นอย่างมากกับบทบาทแนวแม่มดซานตานอย่างเรื่อง February (2016) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับซาตาน และแม้ว่าบทบาทของซาตานในเรื่องนี้จะไม่ค่อยโด่ดเด่นเหมือนกันภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ เท่าไหร่ แต่การสร้างบรรยากาศของภาพยนตร์เรื่องนี้คือจุดเด่นอย่างแท้จริง องค์ประกอบสุดล้ำ ดาร์ค ลึกลับและน่ากลัว 

จากภาพยนตร์เรื่องนี้เองทำให้สาวเคียร์แนน ชิพกาในตอนนั้นถูกหลาย ๆ คนจับตามอง เพราะผลงานการแสดงของเธอนั้นเหลือเชื่อเกินวัย ส่วนในด้านงานบันเทิงหลังจากที่ผลงานของเธอออกมาทำให้เด็กน้อยตัวเล็ก ๆ คนนี้เติบโตไวมาก มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ออกมาไม่ขาดสาย แถมยังได้ขึ้นมีโอกาสขึ้นหน้าปกนิตยสารชื่อดังอีกหลาย ๆ แห่ง ที่สำคัญเธอยังมีโอกาสออกงานพรหมแดง สวย ๆ เรียกเรตติ้งทำให้เธอเป็นเด็กสาวสุดฮอกที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก จนล่าสุดเธอก็ได้มีบทบาทที่สำคำครั้งใหม่ร่วมกับทางสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง NETFLIX  ที่ต้องการให้สาวน้อยคนนี้มารับบทบาทแม่มดน้อย Sabrina จาก Chilling Adventures of Sabrina และเธอก็โด่งดังเป็นอย่างมากจากซีรีส์เรื่องนี้ 

เคียร์แนน ชิพกา แม่มดน้อย Sabrina ที่หลาย ๆ คนกล่าวว่าหน้าตาคล้าย เอ็มม่า วัตสัน2

แม่มดน้อย เคียร์แนน ชิพกา ที่หลาย ๆ คนมองว่าหน้าตาคล้ายกับแม่มดรุ่นพี่อย่าง เอ็มม่า วัตสัน

หลาย ๆ คนคงจะนึกไม่ออกว่าทั้ง 2 คนนั้นจะได้หน้าตาคล้ายกันได้อย่างไรหลังจากที่หลาย ๆ คนได้ดูซีรีส์ชื่อดังอย่าง Chilling Adventures of Sabrina ต้องมีคนดูจำนวนไม่น้อยที่แว๊บขึ้นมาอยู่ในหัวว่า สาวน้อยคนนี้หน้าตาคุ้น ๆ คล้ายกับใครกันนะ นึกไปนึกมาก็ต้องร้องอ่อกันไปตาม ๆ กัน เมื่อหลาย ๆ คนเห็นก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวน้อยคนนี้เธอหน้าตาคล้ายกับ เอ็มม่า วัตสัน บ้างคนที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้แรก ๆ ยังคิดว่าเป็นเอ็มม่า วัตสันมาแสดงอยู่เลยก็มีที่สำคัญบทบาทที่เธอได้รับก็ยังคล้ายคลึงกับบทบาทของเอ็มม่า วัตสันที่รับบทเป็นแม่มดน้อย เฮอร์ไมโอนี่ จากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง แฮรี่ พอตเตอร์อีกด้วย ทำให้หน้าตาและบทบาทของทั้งคู่คล้ายกันเป็นอย่างมาก ยิ่งเนื้อเรื่องที่ต้องเลือกเส้นทางชีวิตตัวเองว่าจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาหรือให้ชีวิตแบบแม่มดดีแถมแม่มดน้อยอย่าง เคียร์แนน ชิพกา ก็แสดงออกมาได้ดีเป็นอย่างมากไม่แพ้รุ่นพี่อย่างเอ็มม่า วัตสันอีกด้วย

เคียร์แนน ชิพกา แม่มดน้อย Sabrina ที่หลาย ๆ คนกล่าวว่าหน้าตาคล้าย เอ็มม่า วัตสัน3

โดยตัวเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เรานึกภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับแม่มดอย่าง Beutiful Creatures ที่นางเอกก็ต้องเลือกชะตากรรมชีวิตของตัวเองในวัย 16 ปีว่าจะเลือกเส้นทางของแม่มดแต่ก็ต้องเสียชายคนที่รักไป แต่หากเลือกชีวิตธรรมกาก็ต้องแลกกับครอบครัว แต่ทั้ง 2 เรื่องนี้แตกต่างกันตรงที่ Chilling Adventures of Sabrina จะมีบรรยายกาศของภาพยนตร์แนวสยองขวัญผสมผสานเข้าไปด้วยซึ่งหากใครที่นึกไม่ออกให้นึกถึงซีรีส์แนวสยองขวัญชื่อดังอย่าง American Horror Story: Coven หากใครยังไม่เคยดูละก็ลองไปดูกันได้เลยสนุกมาก ๆ  และแน่นอนสำหรับใครที่แฟนภาพยนตร์แฮรี่ พอตเตอร์ จะต้องตื่นเต้นและประทับใจกับซีรส์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมากเพราะซีรีส์เรื่องนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดีเรื่องที่ได้ทำซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตอย่าง Riverdale อีกด้วย ทำเอางานนี้แฟน ๆ ของทั้งสองเรื่องไม่ผลาดกันอย่างแน่นอน peoplelikeuscollective

เครดิต ใครๆ ก็อยากรู้จัก เคียร์แนน ชิพกา

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)