เคนดัลล์ เจนเนอร์ ชื่อนี้ตัวแม่ทุกวงการ

เคนดัลล์ เจนเนอร์ ชื่อนี้ตัวแม่ทุกวงการ

หากใครที่ติดตามวงการบันเทิงทั้งไทยและนอกต้องรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดีกันอย่างแน่นอน เพราะเธอโด่งดังและโดดเด่นเป็นอย่างมากทั้งรูปร่างหน้าตาที่สวยจนเป็นเอกลักษณ์แถมสไตล์การแต่งตัวขอเธอก็เรียกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจนหลาย ๆ คนยกย่องและเรียกเธอว่า สาวน้อยตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นเพราะไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไร หรือแต่งตัวตัวเป็นแบบไหนมันก็ดูดีไปหมดซะเหลือเกินและไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนเธอก็เหมือนอยู่เดินบนแคทวอล์คตลอดเวลาวันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านมาศึกษาเรื่องราวประวัติของสาวคนนี้กันดีกว่าว่าเธอเป็นใครมาจากไหนแล้วทำไมเธอถึงได้กลายเป็น Teen Queen แห่งวงการแฟชั่นได้

ประวัติของ เคนดัลล์ เจนเนอร์(Kendall Jenner)

สาวสวยคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนในแวดวงเซเลปของอเมริกาที่มีอิทธิพลต่อใครหลาย ๆ คนเป็นอย่างมากเธอคนนี้ชื่อว่า เคนดัลล์ เจนเนอร์ หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า เคนดัลล์ นิโคล เจนเนอร์ เธอเกิดเมื่อวันที่  3 พฤศจิกายน ค.ศ. 1995 ลอสแอนเจลิส เป็นนางแบบและเป็นเซแลปชื่อดังของอเมริกา โดยเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็นเด็กคนหนึ่งที่โตมากับครอบครัวที่เพอร์เฟ็กเป็นอย่างมากเพราะคุณพ่อของเธอเป็นถึงอดีตแชมป์กีฬาโอลิมปิก อย่างเคตลิน เจนเนอร์ หรือที่รู้จักกันอยากมากในชื่อว่า บรูซ เจนเนอร์ ส่วนคุณแม่ของเธอก็เป็นถึงคนที่ชื่อเสียงอย่างมากในวงการโทรทัศน์และนักธุรกิจโดยเธอนั้นมีพี่น้องร่วมมารดาและบิดามากถึง 9 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ไคลี เจนเนอร์ ซึ่งเป็นน้องร่วมบิดาของเธอส่วนอีก 8 คนที่เหลือเป็นพี่น้องร่วมมารดาประกอบไปด้วย คอร์ตนีย์ คาร์เดเชียน, คิม คาร์เดเชียน, แบรนดอน เจนเนอร์, โบรดี เจนเนอร์, โคลอี คาร์เดเชียน และ ร็อบ คาร์เดเชียน หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีกับครอบครัวที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากนั้นก็คือ ครอบครัวคาร์เดเชียนนั้นเอง

เคนดัลล์ เจนเนอร์ ชื่อนี้ตัวแม่ทุกวงการ1

จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการจนทำให้เธอเป็น Teen Queen แห่งวงการแฟชั่น

ในเมื่อเธอเกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมและโตมาในย่านชานเมืองสุดหรูอย่าง กาลาบาซัส ซึ่งอยู่ทางตะวันตกของลอสแอนเจลิสพร้อมกับครอบครัวคาร์เดเชียนที่คอยซัพพอร์ตทำให้ในวัยเด็กของเธอนั้นได้เรียนการเดินแบบอย่างจริงตั้งแต่เด็ก ๆ โดยเป็นการเรียนแบบโฮมสกูล ไม่นานเธอก็ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในรายการเรียลลิตีโชว์ชื่อดังอย่าง Keeping Up with the Kardashians หรือ ตามติดไปกับตระกูลคาร์ดาเชียน นั้นเองซึ่งรายการเรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตส่วนตัวและอาชีพของสมาชิกในครอบครัวคาร์ดาเชียนของเธอเองไม่นานหลังออกอากาศผ่านทางช่อง E! ได้ไม่นานรายการนี้กับได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนทำให้มีรายการอื่น ๆ แบบนี้เกิดขึ้นมาอีกอย่างเช่น Kourtney and Kim Take Miami, Khloé & Lamar, Kourtney and Kim Take New York และ Kourtney and Khloé Take The Hamptons ทำให้เธอและสมาชิกในครอบครัวของเธอนั้นก็ถูกเชิญให้ไปเป็นแขกรับเชิญอยู่บ่อย ๆ 

หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้มีโอกาสเริ่มต้นบนอาชีพนางแบบอย่างเต็มตัวด้วยวัยเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้นซึ่งเธอก็ได้เซ็นสัญญากับบริษัทชื่อดังอย่าง Wilhelmina Models ในปี 2009 และถ่ายผลงานชิ้นแรกให้กับแบรนด์สุดฮิตอย่าง Forever 21 หลังจากที่ได้โชว์สเต็ปกับผลงานชิ้นแรกของเธอก็ทำให้บริษัทยักษ์ใหญ่หลาย ๆ แห่งสนใจและต้องการตัวเธอเป็นอย่างมากไม่นานเธอก็ได้รับได้รับโอกาสให้เดินแบบกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกชื่อดังอย่าง Chanel, Givenchy , Victoria’s Secret แถมเธอยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับหลาย ๆ บริษัทชื่อดังอีกด้วยเรียกได้ว่าในช่วงนั้นที่อเมริกาแทบจะมีโฆษณาของเธออยู่ทั่วทุกที่ 

เคนดัลล์ เจนเนอร์ ชื่อนี้ตัวแม่ทุกวงการ2

สาวสวยสุดฮอตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำงานด้วยวัยเพียง 25 ปี เธอได้แจ้งเกิดจนกลายเป็นเซเลปไปในพริบตาแม้ว่าตัวของเธอเองนั้นจะไม่ได้ใช้นามสกุลคาร์ดาเชียนก็ตามเธอก็คงแสดงความสามารถและสร้างผลงานออกมาได้ด้วยตัวเองเมื่อปี ค.ศ. 2015 ได้มีรายงานว่าเธอได้เงินจากอาชีพและการทำงานต่าง ๆ ของเธอสูงที่สุดอันดับที่ 16 ในรายการนิตยสารฟอบส์โดยมีรายได้ประมาณ 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี จนกระทั่งในปีค.ศ. 2017 เธอได้รับถูกเลือกให้เป็นนางแบบที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกที่จัดอันดับโดยนิตยสารฟอบส์อีกครั้ง

เคนดัลล์ เจนเนอร์ ชื่อนี้ตัวแม่ทุกวงการ3
เคนดัลล์ เจนเนอร์ ชื่อนี้ตัวแม่ทุกวงการ4

นอกจากนี้ตัวเธอเองยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลถึงขั้นติดอันดับ 1 ใน 15 คนที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกบน  Instagram จนหลาย ๆ คนเรียกเธอว่า Queen of Instagram และไม่ว่าเธอจะทำอะไร จะใส่อะไร ทุกอย่างที่เธอได้ทำมักจะกลายเป็นกระแสอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ถ่ายรูปเหล่าแฟนคลับของเธอก็แทบจะร่วมกันทำตามเธอบางทีก็กลายเป็นชาเลนจ์ที่คนบนโลกออนไลน์สนใจกันเป็นอย่างมาก เท่านั้นยังไม่เธอยังมีผลงานเขียนเป็นของตัวเองซึ่งเป็นนิยายที่ได้แต่งร่วมกับน้องสาวของเธอโดยได้ใช้ชื่อว่า Rebels: City of Indra เรียกได้ว่านอกจะสวยและเป็นสาวไฮโซขนาดไหนเธอก็ยังคงมีมุมอ่อนหวานที่ลึก ๆ แล้วหลายคนยังไม่รู้อย่างแน่นอน peoplelikeuscollective

เครดิต ทำความรู้จักกับ “Kendall Jenner”

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)