ฮันโซฮี นางเอก Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ สาวสวยสุดแซ่บที่สาว ๆ หลายคนแอบอิจฉา

ดาราต่างประเทศ ฮันโซฮี

“ไปดูผีเสื้อกันไหม” วลีสุดฮิตอีกสเต็ปของการไปบ้านอย่างที่รู้ ๆ กัน ที่ไม่ใช่แค่ชวนไปดู Netflix หรือไปดูแมวที่บ้าน เล่นเอาแฟน ๆ ที่ได้ดูต้องฟินจิกหมอนกันเป็นแถวแถมยังทำให้สาว ๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนอยากเป็น นาบี นางเอกของเรื่องนี้ Nevertheless เป็นซีรีย์โรแมนติก รีเมคจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการออกเดตแม้ว่าเธอจะไม่เชื่อในความรักก็ตาม

ประวัติของ ฮันโซฮี

ฮันโซฮี (Han So Hee) เกิดวันที่ 18 พฤศจิกายน ค.ศ. 1994 เป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ เคยเรียนที่โรงเรียนมัธยมหญิงอุลซาน ซึ่งเป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่มีนักแสดงหลายคนก็เคยรับการศึกษาจากที่นี่เช่นเดียวกัน ด้วยความสวยโดดเด่นของเธอนี้เอง ทำให้เธอได้รับโอกาสเป็นนางแบบโฆษณา เมื่อตอนที่เธออายุ 21 ปี โดย ฮันโซฮี เผยว่าตัวเธอนั้นไม่ได้มีความฝันอยากที่จะเป็นนางแบบมาก่อน จนกระทั่งได้มีโอกาสรับงานโฆษณาชิ้นหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้ลองโชว์ฝีมือการแสดงผ่านงานโฆษณาชิ้นนั้น ไม่นานในปี 2016 เธอปรากฏตัวครั้งแรกในมิวสิควีดีโอเพลง Tell Me What To Do ของศิลปินวง SHINee หลังจากนั้นในปี 2017 เธอก็ได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงครั้งแรกโดยเธอได้รับบทรองในซีรีย์เรื่อง Reunited Worlds

เส้นทางในวงการบันเทิง

จุดเริ่มต้นของสาวฮันโซฮีเริ่มมาจากการที่คุณยายของเธอชอบดูละครมาก ๆ เเละคุณยายของเธอยังเป็นเเรงผลักดันคอยสนับสนุนที่ทำให้เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยความที่เธอมีหน้าตาที่สวยใสน่ารักจึงได้มีโอกาสได้เข้ามาลองแคสต์งานในที่สุด และเธอก็ทำสำเร็จจนมีงานเกี่ยวกับวงการบันเทิงทำมาอยู่เรื่อย ๆ อีกทั่งยังเป็นการสะสมประสบการณ์ในการทำงานของเธอ จนวันหนึ่งเธอก็มีโอกาสได้ทำงานเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว จนในทุกวันนี้สาวฮันโซฮีถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานการแสดงเยอะมาก ๆ และที่สำคัญแต่ละเรื่องที่มีโอกาสได้เล่นก็เป็นละครที่เป็นกระเเสอยู่ตลอด อย่างเรื่อง A world of married couple ที่สาวฮันโซฮีก็ได้รับบทเป็นเมียน้อยสุดแซ่บที่ทำเอาแฟน ๆ ที่ดูอยู่หน้าจออยากจะเข้าไปตบเธอสักครั้ง เพราะเธอคนนี้แสดงออกมาได้ดีอย่างมาก ทำเอาคนดูอินหนักเอามาก ๆ ถึงขั้นเกลียดตามกันเลยทีเดียว ด้วยบทบาทการสแดงของเธอที่เล่นดีจนทำให้คนครึ่งโลกอยากจะไปด่าเธอเอาซึ่ง ๆ หน้า ซีรีย์เรื่องนี้นับว่าเป็นอีกผลงานของเธอที่มีกระเเสเรตติ้งดีและดังมาก ๆ จนในที่สุดในปีนี้เธอก็ได้เล่นซีรีย์เรื่อง  Nevertheless เป็นซีรีย์ที่กำลังเป็นที่โด่งดังมาก ๆ ในช่วงนี้กับวลีสุดฮิตอย่างการชวนดูผีเสื้อที่ห้อง ในเรื่องนี้สาวฮันโซฮีก็ได้มีโอกาสรับบทเป็น นาบี นางเอกที่สาว ๆ หลายคนอิจฉาของเรื่องนี้ เรื่องนี้เธอได้แสดงออกมาได้ดีมาก ๆ เช่นกัน ดีขนาดที่ว่าทำเอาสาว ๆ ที่ดูเกือบทุกคนอิจฉาตาร้อนอยากให้เป็น นาบี กันทุกคน เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์แตกง่าย

ฮันโซฮี 02

เปิดเคล็ดลับผิวใสของ ฮันโซฮี

สาว ๆ หลายคนคงจะอยากรู้เคล็ดลับความสวยใสของเธอว่าสาวฮันโซฮีมีเคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างซึ่งเธอเองก็ได้ออกมาบอกกับรายการทีวีที่หนึ่งของเกาหลีว่า ปกติแล้วเธอจะทานวิตามินซีทุกวัน เพื่อบำรุงผิวพรรณภายใน เพราะแต่ละวันเธอทำงานหนังเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถกำหนดเวลาที่เธอจะพักผ่อนให้ตรงตามเวลาได้ เมื่อเธอมีเวลาว่างเธอก็จะรีบนอนพักทันที แม้ว่าจะอยู่ภายในรถก็ตาม เพื่อให้ร่างกายของเธอนั้นได้รับการพักผ่อนอย่างน้อย 4 ชั่วโมง มันช่วยให้สมองของเธอได้พักบ้าง เธอยังบอกว่าหากช่วงไหนที่มีเวลามากพอ เธอเลือกจะนอนเต็มที่ 8 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ เพราะเธอให้ความสำคัญกับการนอนเป็นอย่างมาก เพราะการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ จะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดรอยคล้ำ ดูโทรม นอกจากนี้ยังทำให้เกิดสิวเธอยังทิ้งท้ายอีกว่า อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ด้วย และนี่คือเคล็ดลับของเธอที่ทำให้สาวฮันโซฮีก็ดูสวยใสอยู่เสมอ

ฮันโซฮี 03

ฮันโซฮี เปิดใจถึงภาพสูบบุหรี่และรอยสักในอดีตที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ที่สาวฮันโซฮีได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบทบาท ยอดาคยอง เมียน้อยสุดแซ่บในซีรีย์ยอดฮิตอย่าง A World of Married Couple เมื่อซีรีย์ออกอากาศจบไปแล้วแต่กลับเกิดประเด็นรูปภาพที่เธอสูบบุหรี่และรอยสักของสาวฮันโซฮีในอดีต ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด นักแสดงสาวฮันโซฮีได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ย้อนกลับไปในช่วงก่อนที่เธอจะเดบิวต์เข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ เธอเคยเป็นคนดังบนโลกออนไลน์มาก่อน ซึ่งสาวฮันโซฮีเคยโพสต์ภาพถ่ายของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นภาพที่กำลังสูบบุหรี่หรือภาพที่มีรอยสักอยู่ที่บริเวณแขน ลงบนโซเชียลมีเดียของตัวเอง และเมื่อเวลาผ่านไปภาพเหล่านั้นกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งเมื่อเธอเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง สาวฮันโซฮีก็เปิดใจกับเรื่องนี้ว่า “อันที่จริงแล้ว ตัวเธอในตอนนี้ก็เป็นเธอและตัวเธอในอดีตนั้นก็ยังเป็นเธอเหมือนทุกวันนี้ ความคิดของเธอในตอนนี้ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรไปจากตอนนั้นเลย หลังจากที่เธอเดบิวต์ในฐานะนักแสดงได้สำเร็จ พอเริ่มทำงานก็มักจะมีข้อจำกัดและต่าง ๆ ซึ่งนั่นทำให้สาวในวันนั้นกลายเป็นเธอในเวลานี้ และเธอรู้สึกขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่เห็นว่ามีแฟน ๆ ผู้หญิงหลายคนชอบเธอในแบบที่เป็นเธอและรักอดีตของตัวเธอด้วย”

ล่าสุดเธอกลายเป็นนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บของวงการ ในด้านการแสดงของเธอทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียงกันว่าแสดงดีมาก ๆ การันตีความสามารถในด้านการแสดงของเธอจากผลงานที่ผ่านมา ว่าเธอคนนี้คือนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีฝีมือไม่ธรรมดา เธอพยายามและทุ่มเทอย่างมากให้กับงานจนเธอได้ก้าวมาเป็นนักแสดงแนวหน้าของประเทศเกาหลี

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)