สู่ขวัญ บูลกุล เซเลปชื่อดังผู้เป็นไอดอลของสาว ๆ

สู่ขวัญ บูลกุล เซเลปชื่อดังผู้เป็นไอดอลของสาว ๆ

สาว ๆ หลายคนคงจะรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับไฮโซสาวสวยหุ่นดีหน้าเป๊ะเด็กกว่าวัยคนนี้เจ้าของวลีสุดฮิตอย่าง ของมันต้องมี จากรายการ Celeb blog ที่ สู่ขวัญ บูลกุล หญิงสาวมากความสามารถที่ผ่านการทำงานในวงการมาแล้วนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น ดารา พิธีกร นักข่าว จนล่าสุดเธอก็ได้กลายเป็น Youtuber ร่วมนิตยสารแพรวจนเป็นกระแสฮอตฮิตถูกใจสาว ๆ ทั่วประเทศ

ประวัติของ ขวัญ – สู่ขวัญ บูลกุล

สาวสวยหน้าเด็กกว่าวัยคนนี้รู้จักกันในชื่อ ขวัญ หรือ สู่ขวัญ บูลกุล อดีตพิธีกรรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ที่เต็มไปด้วยความสามารถมากมายเธอเกิดวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2515 ในสมัยเรียนเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกันเพราะจบจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และได้ศึกษาต่อคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจนจบปริญญาตรีแต่นั้นก็ยังไม่พอสำหรับเธอ ไม่นานจึงได้ตัดสินใจเรียนต่อในระดับปริญญาโทที่ Emerson College Boston ทำให้เธอมีดีกรีเด็กนอกเรียนจบจากสหรัฐอเมริกา หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานปัจจุบันเธอได้แต่งงานกับ โชค บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย มหาเศรษฐีเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย แถมมีลูกชายที่น่ารักชื่อน้อง ปราบ บูลกุล อีกด้วย

สู่ขวัญ บูลกุล เซเลปชื่อดังผู้เป็นไอดอลของสาว ๆ1

จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการ

คุณแม่สาวสวยวัยใสคนเก่งคนนี้เริ่มต้นจากการทำงานในบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งในขณะที่ตนเองนั้นกำลังเรียนปริญญาโทอยู่ที่อเมริกา ก่อนจะมารับหน้าที่พิธีกรสาว ที่หลาย ๆ คนจำได้กันเป็นอย่างดีในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งเธอก็ได้เป็นพิธีกรประกบคู่ สรยุทธ พิธีกรข่าวชื่อดังในตอนนั้น หลังจากเรียนจบและกลับมาที่ประเทศไทย หลังจากที่ได้ทำไปสักพักก็เริ่มมีคนรู้จักเธอมายิ่งขึ้นทำให้เธอได้มีโอกาสเริ่มขยับตัวเองมารับบทพิธีกรรายการอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้นและค่อย ๆ ผันตัวเองกลายเป็นนักแสดงจนกระทั่งมีผลงานการแสดงออกมาอย่างเช่นภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน ที่ประคู่กับหนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง นิชคุณ และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนแฟน ๆ เอ่ยปากชื่นชมกันทั่วประเทศ ต่อมาก็ได้มาเล่นให้กับซีรีส์อย่าง Project S The Series Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ และล่าสุดก็ได้กลายมาเป็น youtuber สุดแซ่บในรายการ Celeb Blog ที่ออกอากาศทาง Youtube ของเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง praew.com

ในรายการอย่าง Celeb Blog ที่ทางขวัญได้ไปออกจะมีวลีติดปากอย่าง ของมันต้องมี เพราะเนื้อหาของทางรายการนั้นจะเน้นไปทางช๊อปปิ้งของเหล่าบรรดาสาว ๆ ที่สำคัญเหตุผลหลัก ๆ ที่คนยังชื่นชอบและดูรายการนี้อยู่ก็เพราะว่าตัวของเธอนั้นมีความชื่นชอบและเชี่ยวชาญเป็นอย่างดีเพราะเธอเป็นสาวที่มีรสนิยมดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งของแบรนด์เนม ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะใส่ไปตลอด ทำให้มีแฟนคลับที่คอยติดตามเธออยู่เป็นจำนวนมาก เธอสวมใส่ได้ดูดีและเข้ากับเธอ เธอมักจะสวมใส่แบรนด์เนมออกรายการหรือใส่ไปเที่ยว แถมในรายการยังมีการแนะนำเกี่ยวกับแฟชั่นรวมถึงวิธีการแต่งตัวของเหล่าสาว ๆ นอกจากนี้เธอยังเป็น Brand Ambassador ให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่าง SK-II ซึ่งเธอได้รับเกียรตินี้มาตั้งแต่ปี 2009 จนกระทั่งปันจุบันเธอก็ยังคงเป็น Brand Ambassador ให้กับผลิตภัณฑ์นี้

สู่ขวัญ บูลกุล เซเลปชื่อดังผู้เป็นไอดอลของสาว ๆ2

10 ข้อเกี่ยวกับ ขวัญ – สู่ขวัญ บูลกุล ที่หลายคนยังไม่รู้

1.เคล็ดลับหน้าเด็กที่ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยจนน้อง ๆ หนู ๆ เรียกพี่ ตัวเธอเองจะอายุ 48 แล้วก็ตามเคล็ดลับก็คือ การกินอย่างมีสติ ทานอาหารแบบพอดี และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

2.สโลแกนเวลาออกไปซื้อของ งานนี้หลาย ๆ คนที่ได้ดูรายการมาแล้วคงจะรู้กันเป็นอย่างดีนั้นก็คือ พี่ว่าโอเค,อันนี้ก็น่ารัก,อันนี้ก็สวย,พี่ชอบ,ของมันต้องมี

3.ชีวิตจริง ๆ เธอก็ไม่ได้หรูหราอย่างที่คิด ซึ่งจริง ๆ แล้วเธอเป็นคนสบาย ๆ ชอบความเรียบง่าย แต่มีความชอบอะไรที่มันมีความหลากหลายอย่าง เช่นการแต่งตัว เธอชื่นชอบการแต่งตัวทุกแบบทุกสไตล์อยู่แล้วแม้จะเป็นชุดง่าย ๆ ก็ตาม

4.เธอมี Mindset ที่ดี เรียกได้ว่าการที่เธอเป็นแบบนี้ได้นั้นเธอจะต้องมีชุดความคิดที่ดีเยี่ยม เธอเป็นคนที่ไม่ยึดติดอะไรเพราะความสุขกับความทุกข์ก็คือสิ่งเดียวกัน ทุกคนล้วนต้องเจอกับสิ่งเหล่านี้แค่ต้องทำใจและปล่อยวาง

5.ทัศนคติกับการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตคู่ของเธอนั้นก็เหมือนคู่อื่น ๆ ทั่วไปไม่ได้มีความพิเศษกว่าใครทั้งนั้น มีสุข มีทุกข์ มีการทะเลาะกันบ้าง แต่เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน และที่สำคัญคือต้องมีความอดทนเพื่อที่จะผ่านอุปสรรค์ต่าง ๆ ไปให้ได้

6.วิธีเลี้ยงลูกฉบับขวัญ แน่นอนการสอนลูกวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือการทำให้เขาเห็นเป็นแบบอย่างนั้นเอง เพราะลูกจะค่อย ๆ ซึมซับพฤติกรรมต่าง ๆ ของเรา เพราะฉะนั้นเราต้องทำตัวให้ดีเพื่อเป็นแบบอย่างให้กับลูก

7.การให้ ทำให้เธอมีความสุข เธอนั้นชอบช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นการช่วยคน สัตว์ สิ่งของ เพราะการให้ ทำให้เธอรู้สึกว่ามันมีคุณค่าต่อผู้รับ และเธอเองก็มีความสุขที่คนที่ได้รับนั้นมีความสุข peoplelikeuscollective

สู่ขวัญ บูลกุล เซเลปชื่อดังผู้เป็นไอดอลของสาว ๆ3

เครดิต https://praew.com

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)