สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มชื่อดังแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มชื่อดังแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

นี่เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มากไปด้วยความสามารถเป็นอย่างมากทั้งการร้อง การแสดง รวมไปถึงบทบาททางด้านพิธีกรต่าง ๆ ที่สำคัญยังมีความสามารถในด้านการแต่งเพลงที่ไม่ธรรมดา ในช่วงหลัง ๆ มานี้บทเพลงของเขาค่อนข้างเป็นที่จดจำเป็นอย่างมากทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนต่างชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก วันนี้ทางเราถึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับนักร้องหนุ่มสุดอินดี้ที่ไม่ธรรมดาคนนี้กันดีกว่าว่าเพราะไรเขาถึงได้กลายมาเป็นนักร้องที่มีความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งแถมยังมีแฟนคลับอยู่ไม่น้อยอีกด้วย

ประวัติของ สิงโต นำโชค นักร้องชื่อดังของประเทศไทย

หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องคนนี้ซึ่งเขามีชื่อว่า นำโชค ทะนัดรัมย์ หรือชื่อเล่นของเขาที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีอย่าง สิงโต นักร้องและพิธีกรชื่อดัง เขานั้นเกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2526 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ในวัยเด็กของเขานั้นเรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ในด้านดนตรีและการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะเจ้าตัวนั้นเกิดมาในครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งอย่าง ชายทุ่ง รุ่งโรจน์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของเขา ทำให้หลังจากที่เขาเรียนจบ ป.6 และเริ่มเล่นกีต้าร์อย่างจริงจังทันที ซึ่งการเล่นกีต้าร์ในครั้งนี้เขาได้แรงบรรดาใจมาจากพี่ชายของอาสะใภ้จึงได้ไปร้องขอให้เขามาช่วยสอนในที่สุด หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจไปลองเล่นอูคูเลเล่หลังจากที่เขาได้ดูภาพยนตร์ของ อดัม แซนด์เลอร์ อย่าง 50 First Dates (2004) ทำให้เขาฝึกซ้อมอย่างจริงจังจนชำนาญเป็นอย่างมาก จนในที่สุดเขาก็ได้ตัดสินใจออกไปหาประสบการณ์ประมาณ 3ปี ที่ภูเก็ตเขาเริ่มแต่งเพลงต่าง ๆ จากที่นี้โดยการนั่งจิบกาแฟพร้อมแต่งเพลงต่าง ๆ มากมายและได้เริ่มทำบริษัทเพลงตั้งแต่ตอนนั้น

สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มชื่อดังแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา1

จุดเริ่มต้นในวงการเพลงของชายที่มีชื่อว่า สิงโต นำโชค

หลังจากที่เขาได้โลดแล่นอยู่กับการออกหาประสบการณ์เกี่ยวกับการทำเพลงเขาก็ได้มีโอกาสได้เจอกับร้านกาแฟร้านหนึ่งที่มีชื่อร้านว่า Anything Goes ซึ่งเจ้าของร้านนั้นเป็นพี่สาวของคุณ Kijjaz Monotone ทำให้พวกเขานั้นมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันในที่สุดและทำให้เขานั้นกลายมาเป็นสมาชิกของวง Mono ในที่สุดก่อนจะห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ หลังจากนั้นไม่นานคุณ กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์ แห่ง Monotone Group หรือ โปรดิวเซอร์ Kijjaz ต้องการให้เขากลับมาทำเพลงอีกครั้งโดยให้ชื่อว่า สิงโต นำโชค ซึ่งตัวเขาก็ได้อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง Pollen Sound จนทำให้เขานั้นมีอัลบั้มเดี่ยวถึง 2 อัลบั้มในช่วงแรก ๆ ก็คือ สิงโต นำโชค (พ.ศ. 2553) และ Lucky (พ.ศ. 2557) และมีอัลบั้มอื่น ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งในปี 2562 เขาก็ได้ออกเพลงใหม่โดยในรอบนี้ได้ใช้ชื่อวงว่า ดีทีเคบอยแบนด์ (DTK BOY BAND) ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกสุดฮาอีก 2 คนอย่าง อุดม แต้พานิช และ ก้อง ห้วยไร่ โดยได้มีเพลงแรกอย่าง ลองรัก และเพลงต่อมา ลองรวย ตามด้วยผลงานล่าสุดอย่าง รองช้ำ ซึ่งแต่ละเพลงนั้นก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเนื้อหาแปลกแหวกแนวแต่คนที่ได้ฟังกลับรู้สึกชื่นชอบกับบทเพลงของพวกเขากันเป็นอย่างมาก

สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มชื่อดังแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา3

สิงโต นำโชค นักร้องผู้มีความสามารถหลากหลาย จนได้กลายเป็นโค้ชของรายการ เดอะวอยซ์

หลาย ๆ คนคงจะเห็นบทบาทของเขาจากการเป็นนักร้องกันไปบ้างแล้วยังมีอีกหลาย ๆ สิ่งที่ชายคนนี้สามารถทำได้ดีด้วยเช่นกันอย่างเช่นการที่เขาได้มีโอกาสก้าวเข้ามาเป็นโค้ชของรายการเดอะวอยซ์มันทำให้เขาตื่นเต้นเป็นอย่างมากแถมกดดันแบบสุด ๆ เพราะตัวเขานั้นก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชแทนนักร้องชื่อดังอย่าง แสตมป์ แต่ในที่สุดเขาก็ได้แสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขานั้นมีความสามารถมากพอไม่แพ้โค้ชคนอื่น ๆ อย่างแน่นอนเพราะในช่วงแรก ๆ นั้นหลาย ๆ คนไม่ค่อยโอเคกับเขาสักเท่าไหร่ แต่นั้นก็เป็นแรงผลักดันที่ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชได้อย่างเต็มตัวจนหลาย ๆ คนยอมรับ

สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มชื่อดังแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา4

ชายผู้รักภรรยาสุดหัวใจ

สิงโต นำโชค นักร้องหนุ่มชื่อดังแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา5

หลาย ๆ คนอาจได้เห็นความหวานของชายคนนี้มาไม่มากก็น้อยเพราะเขานั้นรักภรรยาเป็นอย่างมากโดยเขานั้นได้แต่งงานกับสาวสวยชาวอเมริกัน มาเลีย รีเนโรว์ ที่ฮาวายในช่วงปี 2555 ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่นั้นก็มีลูก ๆ ตัวน้อย ๆ มากถึง 3 คนด้วยกันที่สำคัญ 2 คนหลังยังเป็นฝาแฝดซะด้วย ซึ่งคนแรกนั้นมีชื่อว่า ริชาร์ด ไค เป็น ภาษาฮาวายแปลว่ามหาสมุทรส่วน 2 คนฝาแฝดนั้นมีชื่อว่า น้องคาเน และ น้องคาเลโอ หากเราได้ติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาละก็ เรามักจะเห็นเขาโพสรูปร่วมกับครอบครัวออย่างเป็นประจำมิหน่ำซ้ำเจ้าตัวยังชอบแซวคนในครอบครัวอย่างคุณภรรยาของตัวเองเป็นอย่างยิ่งทำให้แฟนคลับที่ได้ติดตามเขานั้นต่างพากันชื่นชมและชอบเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ในเชิงบวกกันเป็นอย่างมากและมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยเลยที่เดียว นี่จึงบอกได้ว่าเขานั้นเป็นหนึ่งในนักร้องที่หลาย ๆ คนรักและชื่นชอบเป็นอย่างมาก peoplelikeuscollective

เครดิต : สล็อตแตกง่าย

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)