วู้ดดี้ พิธีกรตัวแม่ LGBT มากความสามารถของเมืองไทย

วู้ดดี้ พิธีกรตัวแม่ LGBT มากความสามารถของเมืองไทย

แค่เห็นหน้าหลาย ๆ คนก็คงรู้จักเขากันเป็นอย่างดีสำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดังมากความสามารถเจ้าของรายการนับสิบและยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังรายการในวงการบันเทิงต่าง ๆ ในประเทศไทยแถมเขายังหนึ่งในพิธีกรที่หลาย ๆ คนรักเพราะเขาคนนี้มีสกิลการจัดรายการที่ไม่เหมือนใครเขากลางที่จะถามคำถามแบบตรงไปตรงไม่อ้อมคอมใด ๆ เลยซึ่งสิ่งนี้ได้กลายมาเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา เขาได้ใช้เวลาไม่นานก้าวขึ้นมาเป็นพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพบกับพิธีกรหนุ่มมากความสามารถคนนี้กันสักหน่อย ว่าเขาเป็นใครมาจากไหนจนก้าวขึ้นมาเป็นแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยได้

ประวัติของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา

วู้ดดี้ ชื่อนี้ใคร ๆ ก็รู้จักยิ่งในแวดวงของวงการบันเทิงแล้วละก็เขาถือเป็นเบอร์ต้น ๆ เลยก็กว่าได้เขาคนนี้มีชื่อว่า วุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ ที่หลาย ๆ คนรู้จักนั้นเองเขาเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519 เขาเป็นหนึ่งที่เกิดมาโชคดีเป็นอย่างมากเพราะเขาเกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อมทุกอย่างโดยมีคุณพ่อเป็นถึงเอกอัครราชทูตไทยประจำอาเซียนคนแรกอย่าง นายเปี่ยมศักดิ์ มิลินทจินดา ซึ่งปัจจุบันคุณพ่อเขายังเป็นถึงรองประธานสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์อีกด้วย ส่วนคุณแม่ก็เป็นถึงอดีตอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัยชื่อดังอย่างนางตาบทิพย์ มิลินทจินดาที่สำคัญเขายังเป็นหลานของผู้จัดละครชื่อดังของทางช่อง 3 อย่าง วรายุฑ มิลินทจินดาอีกด้วย

วู้ดดี้ พิธีกรตัวแม่ LGBT มากความสามารถของเมืองไทย1

จุดเริ่มต้นในการเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงของ วู้ดดี้

ย้อนกลับไปในสมัยวัยเด็กในตอนนั้นเขาอยากเป็นนักการทูตตามรอยคุณพ่อเป็นอย่างมาก แต่โชคชะตากลับพาเขาเดินทางไปอีกเส้นทางหนึ่ง ในช่วงที่เขาได้ย้ายไปอยู่ที่นิวยอร์กนั้นก็ทำให้ความฝันของเขาเปลี่ยนไปเพราะการที่เขาได้ย้ายไปอยู่ที่นิวยอร์กนั้นมันทำให้เขาได้ก้าวเข้าไปอยู่ในแวดวงของวงการบันเทิง มันทำให้เขาได้คลุกคลีเกี่ยวกับ แสง สี เสียง รวมไปถึงแวดวงเกี่ยวกับภาพยนตร์และละครเวทีอีกด้วย ซึ่งการไปอยู่ครั้งกับทำให้เขารู้สึกชอบมันมากจนเปลี่ยนความฝันในการเป็นนักการทูตของเขาไปโดสิ้นเชิง

ไม่นานหลังจากเดินทางกลับมาอยู่ที่ไทยในตอนแรกนั้นเพื่อนของเขาได้ชวนเขามาทำดีเจด้วยกันเพราะในตอนนั้นเขาสามารถพูดได้ถึง 2 ภาษาด้วยกันแต่ก็ทำอยู่ได้ไม่นานจึงได้ย้ายออกมาลองทำงานเกี่ยวกับพิธีกรดูเขากลับรู้สึกว่าถูกใจกับงานนี้เป็นอย่างมากจึงมีโอกาศได้เป็นพิธีกรในอีกหลากหลายรายการ หลังจากที่เข้าทำงานเป็นพิธีกรรายการต่าง ๆ อยู่สักพัก เขาก็ได้ตัดสินใจเปิดบริษัทของตัวเองขึ้นมาโดยใช้ชื่อบริษัทว่า ดับเบิ้ลยู เน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งในภายหลังได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ เทเลวิชั่น จำกัด ในช่วงปี 2552

จากที่กล่าวมาข้างต้นถือเป็นจุดเริ่มต้นของวู้ดดี้ที่เขาได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวซึ่งบริษัทของเขาอย่างบริษัท วู้ดดี้เวิลด์ เทเลวิชั่น จำกัด นั้นก็ได้เน้นผลิตรายการโทรทัศน์ชื่อดังอย่างรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย และ รายการเช้าดูวู้ดดี้ ซึ่งทั้งสองรายการนี้นับว่าเป็นรายการที่กระแสดีมาก ๆ มีผู้คนสนใจและติดตามอยู่เป็นจำนวนมากซึ่งทั้งสองรายการนี้ออกอากาศที่ช่องโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง โมเดิร์นไนน์ทีวี แต่แล้วงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราเพราะรายการชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ เกิดมาคุย นั้นเขาได้ตั้งใจทำ ลงมือ ลงแรง ลงเงิน ทำรายการนี้มามากกว่า 9 ปีด้วยกันไม่นานเขาจึงได้ตัดสินใจประกาศยุติการถ่ายทำและการออกอากาศอย่างเป็นทางการซึ่งตอนสุดท้ายที่ออกอากาศนั้นเป็นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นเทปที่เกี่ยวกับการไปบุกบ้านของนักแสดง พิธีกร สายฮาอย่าง เปิ้ล นาครนั้นเอง

วู้ดดี้ พิธีกรตัวแม่ LGBT มากความสามารถของเมืองไทย2

วู้ดดี้ ชายผู้ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างต่อโลกออนไลน์และในโลกความเป็นจริง

ที่สำคัญตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นเขามีโอกาสได้สำหรับภาษณ์ดารานักแสดงชื่อดังทั้งไทยและนอกมาแล้วนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น David Beckham, Britney Spears, Alicia Keys, Rain, F4, Jay Chou, Jackie Chan, Choi Siwon จาก Super Junior, นิชคุณ หรเวชกุล, Robert Pattinson, Kristen Stewart, Enrique Iglesias, Hugh Jackman และ Michelle Yeoh ซึ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น แถมเขายังเป็นคนหนุ่มที่หลาย ๆ คนจับตามองเป็นอย่างมากโดยเฉพาะ CNN สำนักข่าวใหญ่ชื่อดังจากอเมริกาได้คัดเลือกให้เขาอยู่ 1 ใน 100 คนของผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของเอเชียอีกด้วยนอกจากนี้เขายังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่าง ๆ มาอย่างมากมายอย่างเช่นการที่เขาถูกเสนอชื่อเข้าชิงงานประกาศรางวัลยักษ์ใหญ่อย่าง Asian Television Award ที่สิงคโปร์ ในสาขารางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแถมรายการอย่าง วู้ดดี้เกิดมาคุย ยังไปกวาดรางวัลรายการยอดเยี่ยมมาครอบครองอีกด้วย จนหลาย ๆ คนยกย่องให้เขากลายเป็นผู้ที่ทรงอิทธิพลด้าน Social Network อีกด้วยเพราะไม่ว่าเขาจะทำอะไร มักจะมีประเด็นให้หลาย ๆ คนสนใจอยู่เสมอ

วู้ดดี้ พิธีกรตัวแม่ LGBT มากความสามารถของเมืองไทย3

ในปัจจุบันเขาสมรสกับแฟนหนุ่มสุดหล่อเข้มนอกวงการอย่าง โอ๊ต อัครพล จับจิตรใจดล ซึ่งทั้งคู่ได้ดูใจกันมายาวนานกว่า 9 ปี ก่อนจะตัดสินใจลงเอยกันที่สุด peoplelikeuscollective

เครดิต ประวัติ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)