มินนี่ – ภัณฑิรา นักแสดงสาวสุดน่ารักที่เป็นครองใจชายหนุ่มทั้งประเทศ

มินนี่ – ภัณฑิรา นักแสดงสาวสุดน่ารักที่เป็นครองใจชายหนุ่มทั้งประเทศ

เรียกได้ว่าเธอคนนี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ไฟแรงเป็นอย่างมากและเธอยังมีผลงานการแสดงมามากมายหลาย ๆ คนยกให้เธอเป็นเนตไอดอลบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียวเพราะเธอมีทั้งความสวย ความน่ารัก และความเก่งที่มีอยู่ในตัว แต่นอกจากแสดงแล้วเธอยังมีความสามารถหลากหลายแถมยังเป็นคนที่เรียนเก่งเป็นอย่างมากทำให้เธอนั้นได้กลายเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งยุคใหม่ที่น่าจับมองเป็นอย่างยิ่งวันนี้ทางเราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอกันดีกว่าว่าทำไมหลาย ๆ คนนั้นถึงได้ชื่นชอบในตัวแถมยังหลงเสน่ห์ของเธอกันไปตาม ๆ กัน

ประวัติของ มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร นักแสดงสาวสุดน่ารัก

หลาย ๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงสาวสุดคูลที่น่ารักเกิดจะบรรยายอย่าง ภัณฑิรา พิพิธยากร หรือชื่อเล่น มินนี่ นักแสดงสาวชาวไทยที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากเธอนั้นเกิดวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2543 โดยเธอเกิดที่ จังหวัดสมุทรปราการในวัยเด็กของเธอนั้นก็เหมือนเด็กคนอื่นส่วนใหญ่ทั่ว ๆ ไปเธอนั้นเรียนจบจากโรงเรียนราชวินิตบางแก้วในช่วงมัธยม ซึ่งในปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ต้องบอกก่อนเลยว่าเธอเป็นเด็กกิจกรรมมาตั้งแต่เด็ก ๆ  และโดดเด่นเป็นอย่างมาก แถมยังโลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ แบบเรียกว่าตั้งแต่จำความไม่ได้เลยด้วยซ้ำทำให้เธอนั้นมีผลงานโฆษณามาตั้งแต่เด็ก ๆ แม้ว่าในบ้างครั้งเธอจะรู้สึกว่าเสียดายชีวิตในวัยเด็กของเธอเพราะต้องเดินสายทำงานอยู่ตลอด แต่ก็พอกลับมาคิดอีกที่เธอกลับรู้สึกว่านี้เป็นสิ่งที่ดีด้วยซ้ำเพราะถือว่าเธอนั้นเริ่มต้นได้ดีก่อนคนอื่นและไม่รู้สึกเสียเวลาเลยสักนิด

มินนี่ – ภัณฑิรา นักแสดงสาวสุดน่ารักที่เป็นครองใจชายหนุ่มทั้งประเทศ1

จุดเริ่มต้นในวงการของ มินนี่ – ภัณฑิรา นักแสดงสาวดาวรุ่ง

อย่างที่เราได้กล่าวไปข้างจุดเริ่มต้นในวงการของเธอนั้นคงเริ่มตั้งแต่ยังจำความไม่ได้เพราะคุณแม่ของเธอนั้นเป็นนางเอกเอ็มวีให้ ลุงแจ้ (ดนุพล แก้วกาญจน์) นักร้องชื่อดังในอดีต แม่ของเธอนั้นจึงพยายามผลักดันให้เธอนั้นเข้าวงการตั้งแต่เด็ก ๆ โดยได้พาเธอไปแคสงานโฆษณาน้ำยาล้างจ้านยี่ห้อหนึ่งกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นีโน่-เมทนี บุรณศิริ แต่น่าเสียดายที่เธอนั้นร้องไห้อยู่ตลอดจนทำให้ไม่สามารถถ่ายงานกันได้ทางทีมงานจึงต้องใช้เด็กคนอื่นแทน แต่ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะพลาดโอกาสงานชิ้นแรกของเธอไป ครอบครัวของเธอก็ยังผลักดันเธออยู่ตลอดทำให้ในวัยเด็กของเธอนั้นมักมีการไปแคสงานต่าง ๆ อยู่เรื่อง ๆ จนเริ่มมีผลงานโฆษณาต่าง ๆ มากขึ้น

จนกระทั้งในปี 2015 เธอได้ไปประกวดในเวที Young Model ซึ่งเธอไม่ได้ตั้งใจจะไปประกวดด้วยซ้ำในตอนแรก เพราะเธอตั้งใจไปเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักเพียงเท่านั้น แต่ก็ได้ลงสมัครไปด้วยเพราะเธอเห็นว่ารุ่นน้องไปคนเดียวกลัวจะไม่มีเพื่อนจนในที่สุดการที่เธอลงประกวดนั้นก็ทำให้เธอได้รางวัลรองชนะเลิศ ในการประกวด Young Model ในปี 2015 มาครอบครองและได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD แต่เธอกลับรู้สึกว่าเธอนั้นไม่ชอบการประกวดอะไรที่มีการแข่งขันแบบนี้แต่อีกใจหนึ่งเธอก็รู้ดีว่านี้เป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้เธอได้พบกับสังคมใหม่ ๆ ได้เพื่อน ๆ ได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างมากขึ้นถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเป็นอย่างมาก

มินนี่ – ภัณฑิรา นักแสดงสาวสุดน่ารักที่เป็นครองใจชายหนุ่มทั้งประเทศ2

ผลงานต่าง ๆ มากมายคือสิ่งที่การันตีความสามารถของเธอในวงการบันเทิง

มินนี่ – ภัณฑิรา นักแสดงสาวสุดน่ารักที่เป็นครองใจชายหนุ่มทั้งประเทศ5

หลังจากที่เธอได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 HD ได้ไม่นานเธอก็มีผลงานชิ้นแรกเป็นละครเรื่อง นางฟ้าเปื้อนฝุ่น ในฐานะนักแสดงรับเชิญ ซึ่งเธอได้รับบทเป็น ลิลลี่ เธอยังเคยออกมาบอกว่าเธอนั้นไม่เคยเรียนเกี่ยวกับการแสดงมาก่อนมีแต่เรียนรู้ตามงานที่แคสโฆษณาต่าง ๆ เพียงเท่านั้น แต่พอมาได้ร่วมเล่นละครกับทางช่อง 7 HD เธอก็รู้สึกว่านี้เป็นสิ่งที่แตกต่างและแปลกใหม่เป็นอย่างมาก แต่เธอก็มักจะพยายามเรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ จากนักแสดงรุ่นพี่หลาย ๆ คนมาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเธอเองจนในปัจจุบันเธอก็แสดงออกมาได้ดีเป็นอย่างมากเพราะอาศัยการเรียนรู้และเพิ่มประสบการณ์จากคนที่มีความรู้ไม่นานเธอก็ได้กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่หลาย ๆ คนจับตามองเป็นอย่างมากจนทำให้เธอได้มีผลงานการแสดงออกมานับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง บาปบริสุทธิ์ Live, เจ้าสาวช่างยนต์, บ้านปั้นดาว, ปิศาจหรรษา, ฟ้ามีตา ตอน แม่ค้าปากตลาด/ ตอน คนหนังเหนียว/ ตอน คนดีๆ อยู่ไหน แต่ผลงานการแสดงละครนั้นไม่ใช่สิ่งเดียวที่เธอทำได้เพราะเธอยังมีผลงานมิวสิควีดีโอเพลงอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น รักเธอให้น้อยลง, ซ้ำเติม, ทนได้ทุกที ของศิลปิน มาตัง ระดับดาว, เพลงย้อนเวลา ของศิลปิน S SOON S ที่สำคัญเธอยังได้ก้าวเข้าสู่โลกของวงการภาพยนตร์อย่างจริงจังโดยผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ๆ ที่ทำให้เธอนั้นโด่งดังและมีคนรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมากนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ นั้นเอง peoplelikeuscollective

เครดิต มินนี่ ภัณฑิรา หรือ พลอยน้ำค้าง มธุรสโลกันตร์

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)