พิธีกรฝีปากกล้า “หนุ่ม กรรชัย” ขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ

ดาราไทย หนุ่ม กรรชัย

พิธีกรหนุ่มมากความสามารถฝีปากจัด ฝีมือลายมือระดับพระกาฬไม่เป็นสองรองใครเรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากพิธีกรท่านอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด บอกได้ว่าเป็นยอดพิธีกรที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นขวัญใจและไอดอลของใครหลายๆ คนในยุคนี้

ประวัติของ หนุ่ม กรรชัย

กรรชัย กำเนิดพลอย ชื่อเล่น หนุ่ม ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี หนุ่มเกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2512 ที่กรุงเทพมหานคร แต่หนุ่มไปเติมโตอยู่ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดระนอง ตามลำดับและมาใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพ ในวัยเด็กหนุ่มได้เรียนจบมาจากโรงเรียนเซนต์จอห์นและโรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย ก่อนที่จะเรียนจบในระดับมหาวิทยาลัย ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ 

หนุ่ม กรรชัย มีโอกาสได้ทำงานทั้งในด้านการแสดงและพิธีกร ในสมัยก่อนหนุ่มมักจะมีข่าวฉาวเรื่องความเจ้าชู้ของตนเองออกมาครั้งนับไม่ถ้วน จนกระทั่งในวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 กรรชัยพร้อมกับเมย์ เฟื่องอารมณ์ได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังจะมีน้อง โดยเมย์แฟนสาวของหนุ่มตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว หนุ่มเล่าว่าทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันอย่างเงียบ ๆ แล้ว ซึ่งจุบันทั้งคู่ก็มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน ชื่อ ภูรดา กำเนิดพลอย หรือน้อง มายู นั้นเอง ปัจจุบันหนุ่มรับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการชื่อดังอย่าง โหนกระแส ทางช่อง 3 ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มได้ออกมายอมรับว่ามีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ไม่ลงตัวเกี่ยวกับการจัดรายการ จนเกิดมีข่าวออกมาว่าหนุ่มจะหลุดผังจากทางรายการ แต่หนุ่มก็ได้ออกมาบอกว่า ผมจะยังคงทำงานตามปกติต่อไป

รายการโหนกระแส กับเรื่องราวที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

โหนกระแส รายการยอดนิยมขวัญใจของใครหลาย ๆ คน มีพิธีกรหลักอย่าง หนุ่ม กรรชัย รายการเน้นไปที่การนำเสนอทั้งเรื่องราวที่ยังไม่เป็นกระแสและเรื่องที่กำลังเป็นกระแส เพื่อจะนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมหรือเป็นที่ประเด็ดถกเถียงกัน โดยมีพิธีกรมากความสามารถที่มีประสบการณ์อย่าง หนุ่ม กรรชัย มาพูดคุยกับแขกรับเชิญโดยตรง ในหัวข้อที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนั้น ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย จะคอยพูดคุยและยิงคำถามที่แทนความรู้สึกของผู้ชมเป็นอย่างดี 

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 รายการโหนกระแสก็ได้เปิดตัวออกอากาศเป็น EP แรก เปิดตัวด้วยหัวข้อ “ลูกฉันมันเลวนักหรือ ถึงต้องฆ่ากันเเบบนี้” รายการโหนกระแส ติดกระแสเรตติ้งดีจัดจนต้องเพิ่มเวลาออกอากาศ จากเดิมที่ออกอากาศ 4 วัน จันทร์-พฤหัสฯ เวลา 20.30-21.00 น. มาเป็นออกอากาศ 5 วันรวด จันทร์-ศุกร์ เวลา 17.20-18.00 น. หนุ่ม กรรชัย เคยออกมาบอกว่าการจัดรายการนี้ค่อนข้างกดดันพอสมควร เพราะรายการทอล์กแบบนี้เป็นอะไรที่ดุเดือดมาก แต่ในเมื่อมีโอกาสได้เป็นผู้ดำเนินรายการ หนุ่มก็จะตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด และตั้งใจนำเสนอเรื่องเด่น ประเด็นร้อนในสังคมและพร้อมเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนที่เดือดร้อน

พิธีกรฝีปากกล้า “หนุ่ม กรรชัย” ขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ 02

กระแสของรายรายการโหนกระแสนั้นยังแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้รายการโหนกระแส จำเป็นต้องย้ายเวลามาช่วงเป็นบ่ายเพื่อเรียกเรตติ้ง เพราะว่าทีวิจิตอลมีการแข่งขันกันดุเดือดรายการ โหนกระแส จึงได้ย้ายเวลามาอยู่ในช่วง 13.30-14.10 น. แทน และยังได้เพิ่มรายการโหนกระแสแต่เช้าที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 7 โมงเช้าทางช่อง 33 เป็นการสรุปข่าวเด่นในสัปดาห์ที่ผ่านมาและยังเรียกเรตติ้งได้เป็นอย่างดี

พิธีกรฝีปากกล้า “หนุ่ม กรรชัย” ขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ 03

ในรายการโหนกระแส จะสังเกตได้ว่า หนุ่ม กรรชัย พิธีกร มักจะพูดคุยหรือถามคำถามต่าง ๆ นานา บางคำนั้นรุนแรงมาก แต่แขกรับเชิญก็ไม่ได้ดูอารมณ์หรือไม่พอใจกับคำถามที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามนั้นเป็นเพราะว่า พิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย เคยเป็นนักแสดงมาก่อนและก่อนเล่นละคร นักแสดงทุกคนจะต้องมาละลายพฤติกรรมก่อน ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็ได้นำเอาวิธีนี้มาปรับใช้ในรายการของตนเราจึงจะเห็นว่าแขกรับเชิญกับพิธีกรคุยกันอย่างสุภาพแถมหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่ได้เป็นนักข่าวเป็นแค่นักแสดงเท่านั้นทำให้แขกรับเชิญสบายใจมากยิ่งขึ้น

โดยรายการโหนกระแสนั้นมีบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด เป็นผู้ผลิตรายการ ส่วนเจ้าของบริษัทก็จะเป็นใครไปไม่ได้ หนุ่ม กรรชัย นั้นเองโดยได้จัดตั้งและร่วมทุนกันกับแฟนสาวอย่าง เมย์ เฟื่องอารมณ์ เพื่อที่จะผลิตละคร และรายการวาไรตี้ต่าง ๆ 

หนุ่ม กรรชัย อธิบายถึงทำไมประชาชนอยากให้ดาราออกมา Call out

หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกของตนเองถึงในมุมมองของประชาชนว่าทำไม ประชาชนถึงอยากให้ดาราหรือคนที่มีชื่อเสียงออกมา Call out เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน โดยทางด้านหนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวกับสื่อว่า การที่ประชาชนหรือใครหลาย ๆ คน อยากให้นักแสดงหรือดาราออกมาช่วยกัน Call out “ก็เปรียบเสมือนกับ มีคนกำลังจะจมน้ำตาย แล้วเห็นคนที่เค้ารู้สึกว่ารู้จักและใกล้ชิด แล้วเค้าบอกช่วยเค้าหน่อยได้มั้ย?” หนุ่ม กรรชัยกล่าวเสริมว่า คนที่กำลังจะจมน้ำเค้าอาจจะคิดว่า โอเคคุณคงว่ายน้ำไม่เป็น หรืออาจจะช่วยฉันที่กำลังจมน้ำอยู่ไม่ได้มาก แต่ขอแค่ช่วยหันไปบอกคนอื่นหรือไปตามคนอื่นมาช่วยได้มั้ย ว่ามีคนกำลังจมน้ำอยู่ ต้องการแค่นั้นเอง “นี่คือสิ่งที่ประชาชนทั่วไปเรียกร้อง” แค่อยากให้พวกคุณทุกคนช่วยเป็นกระบอกเสียง หนุ่ม กรรชัย กล่าว

พิธีกรฝีปากกล้า “หนุ่ม กรรชัย” ขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศ 04

นี่คือความรู้สึกของหนุ่ม กรรชัย ตัวของหนุ่มเองก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาคิดหรือพูดออกมานั้นเป็นสิ่งที่ผิดหรือเป็นสิ่งที่ถูก ถ้าหากเขาได้พูดอะไรผิดไปก็ขออภัยด้วย ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากสำหรับพิธีกรฝีมือดี หนุ่ม กรรชัย ทำให้แฟนคลับต่างพากันแห่แชร์เรื่องราวนี้ออกไปในโลกโซเชียลกันเป็นอย่างมาก

เครดิต www.thaismescenter.com

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>> UFABET

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)