พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ไฮโซสุดแซ่บเจ้าแม่แห่งวงการ Tiktok

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ไฮโซสุดแซ่บเจ้าแม่แห่งวงการ Tiktok

ชาวโซเชียลมีเดียทั้งหลายคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับคุณแม่ลูก 4 สุดสวยคนนี้กันเป็นอย่างดีเธอมักจะชอบทำคลิปตลก ๆ ออกให้หลาย ๆ คนได้ชมกันที่สำคัญเธอนั้นยังเป็นถึงอดีตนักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่สุดคนหนึ่งของวงการจนปัจจุบันเธอทำให้สาว ๆ หลายคนต้องอิจฉาเธอกันไปตาม ๆ กัน เพราะมีสามีที่หล่อและรวยเป็นอย่างมากแม้ว่าในตอนนี้เธอจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปอย่างยาวนานแต่ก็ยังคงทำคลิปให้แฟน ๆ ได้ติดตามรับชมกันวันนี้เราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับคุณแม่ลูก 4 คนนี้กันดีกว่าว่าทำไมเธอถึงได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ได้มากถึงขนาดนี้

ประวัติของ พลอย – ชิดจันทร์

คุณแม่สุดสวยคนนี้หลาย ๆ คนมักจะเห็นเธอจากคลิปวิดิโอต่าง ๆ ผ่านทางสื่อออนไลน์ในหลาย ๆ ที่จนเธอนั้นได้กลายเป็นไวรัลที่มีหลาย ๆ คนนั้นแชร์คลิปต่าง ๆ ของเธอออกไป คุณแม่ลูก 4 คนนี้เธอมีชื่อว่า ชิดจันทร์ ห่ง ชื่อเล่น พลอย หรือ พลอย ชิดจันทร์ ที่ใครหลาย ๆ คนมักชอบเรียกกัน ซึ่งจริง ๆ นามสกุลที่เธอใช้ก่อนแต่งงานคือ ชิดจันทร์ รุจิพรรณ เธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2531 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวัยเด็กของเธอนั้นค่อนข้างที่จะเป็นเด็กที่โชคดีเป็นอย่างมากเพราะฐานะครอบครัวค่อนข้างดีโดยเธอนั้นเรียนจบในระดับมัธยมต้นที่โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัยซึ่งเป็นเป็นเด็กที่เรียนดีเป็นอย่างมากพอในช่วงมัธยมปลายจึงได้ย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยแต่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นเด็กที่ชอบแสดงออกมาแต่ไหนแต่ไรเธอจึงได้ตัดสินใจที่จะเรียนต่อที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ ในเอกการแสดงและกำกับการแสดง ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒจนจบปริญาตรี

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ไฮโซสุดแซ่บเจ้าแม่แห่งวงการ Tiktok1

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ พลอย – ชิดจันทร์ นั้นหันหน้าเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ย้อนไปในช่วงปี 2004 ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าวงการของเธอเพราะเธอนั้นได้มีโอกาสเข้าประกวดในรายชื่อดังอย่างการประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลซึ่งเธอนั้นได้กลายเป็นสาวที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าหลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีโอกาสรับงานแสดงครั้งซึ่งเธอได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวเธอเองอย่างภาพยนตร์เรื่อง รับน้องสยองขวัญ ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญที่กำกับและเขียนบทโดยภาคภูมิ วงษ์จินดาผู้กำกับชื่อดังในตอนนั้นซึ่งตัวของภาพยนตร์ก็กวาดรายได้ไปไม่น้อยหลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีโอกาสได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาได้ใช้ชื่อกลุ่มว่าพาวเวอร์ทรีซึ่งมีนักแสดงมากความสามารถมากมายอย่างเช่นนัก ปอ ทฤษฎี และ แพท ณปภา จึงทำให้เธอนั้นได้เล่นละครหลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นละเรื่อง โค่นมังกร ลิขสิทธิ์หัวใจ เทใจรักนักวางแผน ซึ่งละครแต่เรื่องที่เธอได้เล่นนั้นเรียกได้ว่าเป็นละครที่ดีเป็นอย่างมาก แถมยังทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักและยังทำให้ใครหลาย ๆ คนจดจำได้เอได้เป็นอย่างดีนั้นก็คือละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ซึ่งเธอนั้นได้รับบทเป็น สารภี นางร้ายของเรื่องที่สร้างความโดดเด่นให้กับละครเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นไม่นานในช่วงปี 2553 อยู่ ๆ ก็ข่าวดีเกี่ยวกับเธอนั้นก็คือการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับหนุ่มนอกวงการซึ่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกงอย่าง เคน ห่ง ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมกับเธอและครอบครัวว่าพวกเขานั้นคบหาดูใจกันมามากกว่า 4 ปีแล้วแถมยังหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนที่จะแต่งงานจนกระทั้งในช่วงกลางปี 2553 วันที่ 22 พฤษภาคม เธอก็ได้คลอดน้องทาชิโน่ ฮุง (ชิโน่) ลูกชายคนแรกของเธอ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีลูกสาวเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คนนั้นก็คือ ด.ญ.ซือหมิ่ง ฮุง (ชิลลี่) ที่ได้เกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ก่อนจะมีลูกคนที่ 3 เพิ่มขึ้นมาแบบติด ๆ ในปีต่อมาอย่าง ด.ช.ยูงชุน ฮุง (ชิต้าร์) ที่เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 และสุดท้ายวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558 เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนเล็กอย่าง ด.ญ.จินเอ๋อร์ ฮุง (ชิลีน) และกลายเป็นคุณแม่ลูก 4 สุดแซ่บแบบในปัจจุบัน

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ไฮโซสุดแซ่บเจ้าแม่แห่งวงการ Tiktok2

ชีวิตหลังจากออกจากวงการกลายเป็นคุณแม่ลูก 4

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ไฮโซสุดแซ่บเจ้าแม่แห่งวงการ Tiktok4

หลังจากที่เธอได้ออกมาจากวงการนั้นเธอก็ได้มาช่วยทำธุรกิจของครอบครัวพร้อมกับการเลี้ยงลูก ๆ โดยเธอนั้นได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจผลไม้อบแห้งส่งออกต่างประเทศในนามของบริษัท ไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัด ซึ่งเธอเป็นเจ้าของซึ่งหน้าที่หลัก ๆ ของเธอก็จะเป็นการดูแลระบบหลังบ้านต่าง ๆ  การตลาดและโฆษณารวมไปถึงเรื่องการเงินเป็นหลักที่สำคัญเธอยังขยายกิจการเพื่อรอบรับและครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยการเปิดบริษัทโลจิสติกส์ โดยได้ใช้ชื่อว่า บริษัท สอง สอง เก้า เก้า เทรดดิ้ง จํากัด และหลังที่เวลาผ่านไปจนลูก ๆ ของเธอนั้นเริ่มโตกันบางแล้ว ไม่นานเธอเองก็ได้ผันตัวหันมาทำคอนเทนต์ลงโซเชียลเองทั้งYoutube,Facebook รวมไปถึง TikTok เพื่อให้ทันกับโลกที่กำลังเข้าสู่ยุคใหม่โดยคอนเทนต์ของเธอนั้นก็ได้รับความตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก จนหลาย ๆ คนให้ฉายาเธอว่าเป็นเจ้าแม่ TikTok นั้นเอง peoplelikeuscollective

เครดิต 666slotclub.com

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)