ทิฟฟานี่ ยัง อดีตสมาชิก Girls’ Generation ย้อนประวัตินักร้องดังแนวหน้าของเอเชีย

ทิฟฟานี่ ยัง อดีตสมาชิก Girls' Generation ย้อนประวัตินักร้องดังแนวหน้าของเอเชีย

หนึ่งในสาวสวยที่ใคร ๆ ได้เห็นเป็นต้องร้องว้าวเพราะเธอนั้นสวยเป็นอย่างมาก ซึ่งในอดีตนั้นเธอมีผลงานมากมายนับไม่ถ้วนเพราะเธอนั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Girls’ Generation ซึ่งในอดีตนั้นพวกเธอถือได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของวงการ K-POP และค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง SM Entertainment เลยก็ว่าได้ แม้ว่าในปัจจุปันเธอจะได้ตัดสินใจแยกตัวออกมาแล้วแต่ผลงานของเธอก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน วันนี้ทางเราจึงอยากพาทุกท่านมาทำความรู้จักสาวสวยคนนี้กันสักหน่อย ว่ากว่าที่เธอจะมาถึงจุดนี้ได้นั้นเธอได้ผ่านอะไรมาบ้าง

ประวัติของ ทิฟฟานี่ ยัง อดีตสามาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls’ Generation

สำหรับหลาย ๆ คนที่โตมากับ Girls’ Generation ต้องรู้จักนางกันเป็นอย่างดีสำหรับไอดอลสาวสวยอย่าง ทิฟฟานี่ ยัง หรือ สเตฟานี ยัง ฮวัง เธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ค.ศ. 1989 ที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แต่เธอนั้นก็ยังมีชื่อเกาหลีว่า ฮวัง มิยอง เธอนั้นเกิดและเติบโตที่อเมริกาพร้อมกับพี่ชายและพี่สาวอีก 2 คน ในช่วงวัยเด็กนั้นเธอได้อาศัยอยู่แถวย่านไดมอนด์บาร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และเข้าเรียนที่โรงเรียน South Pointe Middle School และ Diamond Bar High School ก่อนจะย้ายมาเรียนจนจบมัธยมปลายที่โรงเรียนชื่อดังอย่าง Korea Kent Foreign School เหตุผลในการย้ายมานั้นเป็นเพราะว่าเธอได้กลายมาเป็นศิลปินในค่ายเพลงสุดฮอตในตอนนั้นอย่าง SM Entertainment นั้นเอง

ทิฟฟานี่ ยัง อดีตสมาชิก Girls' Generation ย้อนประวัตินักร้องดังแนวหน้าของเอเชีย1

จุดเริ่มต้นที่ทำให้สาว ทิฟฟานี่ ยัง ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งใน Girls’ Generation

ย้อนกลับไปในสมัยที่เธอนั้นยังอยู่ที่อเมริกาเธอได้มีโอกาสได้โชว์การร้องเพลงในงาน Asia Festival ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาและในตอนนั้นเธอได้เลือกเพลงสุดฮิตอย่าง The voice within ของ คริสตินา อากีเลรา นักร้องชื่อดังของอเมริกา ในขณะเดียวกันแมวมองจาก SM Entertainment ที่อยู่ในงานก็มีโอกาสได้เห็นเธอโชว์เข้าจึงรู้สึกถูกใจเป็นอย่างมาก เธอจึงถูกชักชวนให้มาออดิชั่นที่ SM Entertainment จนได้เข้ามาอยู่ในค่ายเพลงได้สำเร็จซึ่งในตอนนั้นเธออายุได้เพียง 15 ปีเท่านั้นและแน่นอนพ่อของ ทิฟฟานี่ เองก็ไม่ค่อยสนับสนุนให้ลูกของเธอหันมาด้านดนตรีมากสักเท่าไหร่แต่ตัวของเธอเองนั้นก็ยังยืนยันอย่างจริงจังว่าเธอนั้นต้องการที่จะเข้ามาเป็นเด็กฝึกในสังกัดของ SM Entertainment ให้ได้จนพ่อของเธอต้องยอมพ่ายแพ้ไปในที่สุดซึ่งเธอก็ใช้เวลาไปประมาณ 3 ปี 7 เดือน จนในที่สุดเธอก็มีโอกาสได้เดบิว

ในปี 2007 เธอก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับการเป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation หรือมีชื่อในภาษาเกาหลีว่า So Nyeo Shi Dae โดยมีตัวย่อที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีอย่าง SNSD โดยในวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้ประกอบไปด้วยสาว ๆ ทั้งหมด 9 คนได้แก่ แทยอน , เจสสิก้า (อดีตสมาชิก) , ซันนี่ , ทิฟฟานี่ (อดีตสมาชิก) , ฮโยยอน , ยูริ , ซูยอง (อดีตสมาชิก) , ยุนอา และซอฮยอน (อดีตสมาชิก) และมีเพลงเปิดตัวอย่าง Into the New World จากซิงเกิลอัลบั้ม Girls Generation และได้ขึ้นเดบิวต์ที่รายการ Inkigayo ของช่อง SBS ทำให้พวกเธอกลายเป็นที่รู้จักของใครหลาย ๆ คน หลังจากที่พวกเธอได้เดบิวต์กันไปได้ไม่นานพวกเธอก็มีโอกาสได้คว้ารางวัลต่าง ๆ มาอย่างรวดเร็วทั้งรางวัล Rookie of The Month หรือจะเป็นรางวัล New Female Singer Award แถมเพลงเปิดตัวของพวกเธอนั้นยังคว้าอันดับที่ 1 จากรายการ M! Countdown มาครอบครองอีกด้วยซึ่งนับว่าเร็วเป็นอย่างมากเพราะพวกเธอใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น

ทิฟฟานี่ ยัง อดีตสมาชิก Girls' Generation ย้อนประวัตินักร้องดังแนวหน้าของเอเชีย3

จนกระทั่งในปี 2009 พวกเธอก็ได้ปล่อยเพลงสุดปังอย่างเพลง GEE ซึ่งเป็นเพลงที่สร้างความโด่งดังให้กับพวกเธอเป็นอย่างมากและยังโด่งดังไปทั่วเอเชียกลายเป็นเพลงอันดับ 1 เกือบทุกสถานีจนเพลง GEE ก็ได้รับฉายาว่าเป็นเพลงแห่งทศวรรษประจำประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย ที่สำคัญยังการันตีด้วยรางวัลต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Singer of the Year Award, Song of the Year Award, Top 10, Award Mobile Music Award, Smart Radio Award และรางวัลอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วนแถมยังสร้างยอดขายไปมากกว่า 100,000 อัลบั้มซึ่งพวกเธอนั้นกลายเป็นศิลปินหญิงกลุ่มแรกในรอบ 6 ปีที่สามารถสร้างผลจนโด่งดังได้ถึงขนาดนี้และยังทำให้ใครหลาย ๆ คนต่างเรียกพวกเธอว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอีกด้วย

เส้นทางหลังออกจากวงของสาว ทิฟฟานี่ ยัง

ทิฟฟานี่ ยัง อดีตสมาชิก Girls' Generation ย้อนประวัตินักร้องดังแนวหน้าของเอเชีย4

อย่างที่หลาย ๆ คนทราบข่าวกันดีว่าในปัจจุบันนั้นสาว ๆ บางคนได้เลือกทางเดินเป็นของตัวเองด้วยการตัดสินใจอำลาวงของพวกเธอเองซึ่ง ทิฟฟานี่ ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกันหลังจากที่เธอออกมานั้นก็ได้ตัดสินใจย้ายกลับไปสหรัฐอเมริกาโดยได้ไปอาศัยอยู่ที่ลอสแอนเจลิส และเธอตั้งใจว่าจะหันมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวและหลังจากที่เธอกลับไปได้ไม่นานเธอก็ได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลงอย่าง ทรานส์แพเรนต์อาตส์ และได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวแต่แม้ว่าในปัจจุบันเธอจะไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้เราชมมากนักแต่เธอก็ยังฐานแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นและพร้อมซัพพอร์ตเธออยู่ตลอดเวลา peoplelikeuscollective

เครดิต สล็อตแตกง่าย

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>> น้ำเต้าปูปลา

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)