ตูมตาม ยุทธนา หนุ่มมาดเข้มสุดเท่กับเรื่องราวสู้ชีวิตจนมีวันนี้ได้

ตูมตาม ยุทธนา หนุ่มมาดเข้มสุดเท่กับเรื่องราวสู้ชีวิตจนมีวันนี้ได้

สำหรับหนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้สาว ๆ หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีเพราะเขาคนนี้โด่งดังมาจากรายการชื่อดังอย่าง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 แต่เส้นทางของเขากว่าจะมีวันนี้ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่ใครหลาย ๆ คนจะทำได้ต้องผ่านทั้งอุปสรรค์ ผ่านปัญหาและการแข่งขันต่าง ๆ ในชีวิตมามากมายจนมาถึงวันนี้ได้ วันนี้เราจึงอยากเล่าประวัติ ๆ ของเขากันสักเล็กน้อยดีกว่าว่าทำไมหนุ่มหล่อมาดเข็มจากเวทีเดอะสตาร์คนนี้ถึงมุ่งมั่นจนพาตัวเองก้าวขึ้นมาสู่วงการบันเทิงและประสบความสำเร็จได้ดีจนถึงทุกวันนี้

ประวัติของ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง”

หนุ่มหล่อคนนี้คงจะโดนใจสาว ๆ หลายคนอยู่ไม่น้อยทั้งหน้าตาที่หล่อแบบคมเข็มและยังมีความสามารถทั้งร้องและแสดงที่เรียกได้ว่าจัดจ้านไม่แพ้ใครอีกด้วยเขาคนนี้มีชื่อว่า ยุทธนา เปื้องกลาง มีชื่อเล่นว่า ตูมตาม หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ เขาเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 ที่จังหวัดนครสวรรค์ ในวัยเด็กของเขาไม่ได้สบายอย่างที่หลาย ๆ คนคิดเพราะครอบครัวที่ของเขาในตอนนั้นไม่ได้มีฐานะดีมากนักเท่าไหร่ ในวัยเด็กเขาจึงจำเป็นต้องช่วงเหลือด้วยการทำงานอยู่ตลอดหลังจากเรียนจบมัธยมจากโรงเรียนห้วยน้ำหอมวิทยาคาร เขาได้ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย เพราะตั้งใจที่ทำงานเพื่อส่งพี่ชายที่กำลังเรียนวิศวะอยู่ในขณะนั้น แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยังมุ่งมั่นหาทุนที่จะเรียนต่อจนได้ทุนเรียนฟรีซึ่งเขาได้ใช้โควต้าการเป็นนักร้อง จนได้ศึกษาในมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ แถมยังได้รับทุนพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในสาขาวัฒนธรรมไทย ประเภทนักร้องลูกทุ่งอีกด้วย

ตูมตาม ยุทธนา หนุ่มมาดเข้มสุดเท่กับเรื่องราวสู้ชีวิตจนมีวันนี้ได้1

จุดเริ่มต้นในการเข้าวงการจนหลาย ๆ คนรู้จักเขาในนาม ตูมตาม ยุทธนา

เนื่องจากเขาเป็นเด็กต่างจังหวัดธรรมดา ๆ คนหนึ่งแต่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงทำให้หลาย ๆ ครั้งเขาจึงมีโอกาสได้ไปประกวดร้อนเพลงเพื่อหาเงินอยู่หลายต่อหลายครั้งจนกระทั่งเขาได้ข่าวการประกวดของรายการ เดอะสตาร์ ปี 6 ซึ่งเป็นช่วงที่เขากำลังอยากจะประกวดอยู่พอดีจึงได้ตัดสินใจเข้าประกวดทันที แต่ก็ก็น่าเสียดายครั้งแรกของคนส่วนใหญ่มักไม่เป็นไปตามที่ต้องการแม้จะมีคนจำนวนไม่น้อยที่เข้ารอบเพื่อไปแข่งขันต่อแต่ในการประกวดครั้งนี้เขาก็ตกรอบไปในที่สุด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้าเพราะนี้คือครั้งเขาได้ประสบการณ์และคำแนะนำต่าง ๆ จากหลาย ๆ คนเพื่อที่เขาจะได้นำมาปรับใช้ ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะเตรียมตัวประกวดในครั้งถัดไป

ไม่นานในช่วงที่เขาต้องย้ายเข้ามาเรียนอยู่ในกรุงเทพฯ รายการสุดฮิตอย่าง เดอะสตาร์ปีที่ 7 ก็ประกาศเปิดรับสมัครอีกครั้งเขาจึงตัดสินใจลงสมัครประกวดครั้งนี้โดยทันทีซึ่งการประกวดแต่ละครั้งครอบครัวเขาจะรุ้มาตลอดว่าจริง ๆ แล้วเขาไม่ค่อยชอบการประกวดสักเท่าไหร่เพราะตัวเองนั้นไม่ค่อยกล้าแสดงออก ทางพ่อและแม่มักจะให้กำลังใจเขาเสมอด้วยการบอก ให้นึกถึงตัวเองในตอนที่ได้ไปประกวดร้องลูกทุ่งที่วัดจนตัวเองนั้นไปคว้ารางวัลที่ 2 มาครอบครอง แต่ในการประกวด เดอะสตาร์ปีที่ 7 ในครั้งนี้ก็ทำให้ชีวิตของเขานั้นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเพราะเขาแข่งขันจนได้เป็นตัวแทนภาคกลางและได้คว้าแชมป์จากรายการนี้มาครอง หลังจากการประกวดจบลงเขาก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวซึ่งอยู่ภายใต้สังกัดชื่อดังอย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทำให้เขานั้นโด่งดังเป็นอย่างมากจนทำให้มีผลงานออกมามากมายทั้งผลงานเกี่ยวกับเพลงและละครเวที รวมไปถึงการแสดงต่าง ๆ  อีกเพียบ

ตูมตาม ยุทธนา หนุ่มมาดเข้มสุดเท่กับเรื่องราวสู้ชีวิตจนมีวันนี้ได้2

ชีวิตหลังจากการประกวดจบลงและได้กลายมาเป็น ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่โด่งดังจนถึงทุกวันนี้

ตูมตาม ยุทธนา หนุ่มมาดเข้มสุดเท่กับเรื่องราวสู้ชีวิตจนมีวันนี้ได้3

หลังจากที่เขาได้เป็นนักร้องอย่างเต็มตัวก็ได้มีผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกออกมาโดยได้ใช้ชื่อที่เป็นของตัวเองว่า TOOMTAM ซึ่งเพลงฮิตที่สุดในตอนนั้นก็คงจะเป็นเพลงอย่าง จินตนาการ ทำเอาเรียกแฟนคลับเพิ่มขึ้นได้เป็นอยากมากแต่เนื่องด้วยจากการร้องเพลงไม่ใช่สิ่งเดียวที่เขาทำได้ รูปร่างและหน้าตาของเขาก็ทำเอาสาวหลาย ๆ คนมีกรี๊ดกันบ้าง ทำให้เริ่มก้าวเข้ามาสู่การแสดงมากยิ่งขึ้นซึ่งกระแสตอบรับของเขาก็ดีเป็นอย่างมากทำให้มีผลงานการแสดงออกมาเป็นจำนวนมากอย่างเช่น แผนรัก แผนร้าย, สงครามนางงาม ซีซั่น 2, มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋, ClubFriday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลองใจ, เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา, สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล และ Love Score รักเก็บแต้ม เป็นต้น แถมยังได้ไปโชว์สกิลโลดแล่นบนโลกภาพยนตร์ในเรื่องสุดฮิต อีหล่า เรียกเหล่าแฟนคลับได้นับไม่ถ้วน ที่สำคัญเขายังไปกวาดรางวัลมาอย่างมากมายยิ่งรางวัลในสาขาของการร้องเพลงนั้น เรียกได้ว่าได้มาตั้งแต่ออกอัลบั้มแรกก็ว่าได้ไม่ว่าจะ Most popular Of The Year จากรางวัล OK Awards 2011, สุดยอดเพลงฮิตแห่งปี “เพลงจินตนาการ” จาก Gmember Awards 2011หรือ รับรางวัล EFM AWARDS สาขา ดารายอดนิยม จากละครเรื่องเงาใจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2558 บอกเลยว่าเขาคนนี้ความสามารถไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน peoplelikeuscollectiv

เครดิต ประวัติ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ (trueid.net) 

ประวัติ “ตูมตาม ยุทธนา” หนุ่มสู้ชีวิตยอดกตัญญู นักเรียนทุนจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต (sanook.com)

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)