ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อสายฮาสุดติสท์กับช่วงอายุหลักเลข 4  ที่เป็นเพียงแค่ตัวเลข

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อสายฮาสุดติสท์กับช่วงอายุหลักเลข 4  ที่เป็นเพียงแค่ตัวเลข

นับว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงที่มากมหาศาลเพราะนักแสดงคนนี้ได้ผ่านกานรับบทบาททุกแนวมาแล้วนับไม่ถ้วนทั้งบทบาทดราม่า เจ้าอารมณ์ หรือ ตลก เท่ น่ารัก ก็ยิ่งทำให้ผู้ที่ได้ดูเขาแสดงนั้นชื่นชอบกันไปตาม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงต่างก็ยอมรับในความสามารถด้านการแสดงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ วันนี้ทางเราจึงอยากพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับนักแสดงคนนี้กันหน่อยดีกว่าว่าเพราะอะไรหลาย ๆ คนถึงได้ชื่นชอบในตัวเขากันเป็นอย่างมาก

ประวัติของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงสุดหล่อสายติสท์

หลาย ๆ คนที่ได้ติดตามวงการบันเทิงย่อมรู้จักและเคยเห็นนักแสดงคนนี้กันเป็นอย่างดีซึ่งเขาคนนี้มีชื่อว่า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ทั้งชื่อเล่นและชื่อจริงของเขาก็คือ ซันนี่ เขานั้นเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2524 ที่ประเทศไทยและแน่นอนหลาย ๆ คนคงรู้จักเขากันเป็นอย่างดีว่าเขานั้นมีเชื้อสายไทย สิงคโปร์ และฝรั่งเศส เนื่องมาจากพ่อของเขาเป็นลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ อดีตกัปตันสายการบินเอกชนแห่งหนึ่งส่วนแม่ของเขานั้นเป็นคนฝรั่งเศสซึ่งเธอเป็นถึงลูกสาวของทูตทางทหารและนอกจากนี้เขายังมีพี่น้องอีก 2 คนเรียกได้ว่าน่าจะเป็นครอบครัวที่มีความสุขเป็นอย่างมากทำให้ในช่วงวัยเด็กของเขานั้นพิเศษกว่าคนอื่น ๆ สักหน่อยเพราะตัวของซันนี่เองนั้นมีความติสท์มาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็ว่าได้เพราะเขาสามารถคิดได้ว่าการมาเรียนของเขานั้นเป็นกิจกรรมที่สนุกคือการได้มาพบปะหรือเล่นสนุกกับเพื่อน ๆ 

ส่วนในด้านการเรียนนั้นตนเองก็ตั้งใจเป็นอย่างมากเพราะไม่อยากทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อนจึงมักจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษทำให้เขาได้จบการศึกษาจากโรงเรียนพระมหาไถ่ศึกษาในช่วงระดับปฐมถึง ม.ต้นส่วนช่วง ม.ปลาย ซันนี่ นั้นได้จบจากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หลาย ๆ คนอาจจะคิดชีวิตของเขานั้นเรียบหรูสบาย ๆ เหมือนดาราหลาย ๆ คนที่พอจะมีฐานะแต่กลับกันในช่วงที่เขากำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยนั้นทางบ้านก็เกิดเหตุการ์ณไม่คาดฝันนั้นก็คือครอบครัวของเขานั้นล้มละลายจึงส่งผลต่อการเรียนของเขาเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่มีเงินพอที่จะลงเรียนมากนักนั้นจึงทำให้เขานั้นเรียนช้ากว่าปกติกและยังต้องดรอปเรียนไปบางวิชาเพราะเขาไม่มีเงินจ่าย

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อสายฮาสุดติสท์กับช่วงอายุหลักเลข 4  ที่เป็นเพียงแค่ตัวเลข1

จุดเริ่มต้นที่ทำให้หนุ่ม ซันนี่ ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง

ในช่วงแรก ๆ นั้นเขาได้เริ่มงานถ่ายแบบโฆษณามาก่อนโดยได้มีมีโอกาสได้ถ่ายผลงานโฆษณาอย่าง เคทีซี-แคช เอไอเอส ทีซีบี ทูน่าสเปรด เบียร์สิงห์ ฮานามิ อยู่หลายปีซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบริษัทใหญ่ ๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่งในปี 2548 เขาก็ได้มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเขานั้นก็คือ เพื่อนสนิท เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการแอบรักกันระหว่างเพื่อนสนิท โดยในเรื่องนี้เขาได้รับบทบาทเป็น ไข่ย้อย นักแสดงนำของเรื่องที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้เขานั้นแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากแถมเขายังได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก คม ชัด ลึก อวอร์ด ประจำปี 2548 มาครอบครองอีกด้วยทำให้ตัวของซันนี่เองได้กลายเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงที่หลาย ๆ คนจับตามองทั้งคนดูรวมถึงผู้กำกับหลาย ๆ คนก็อยากร่วมงานกับเขา

ต่อมาในปี 2550 คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับมือดีจากภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท ก็ได้เชิญชวนซันนี่ให้มาร่วมงานกับเขาอีกครั้งโดยในครั้งนี้เขาก็ได้มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักสืบชู้ที่ตกหลุมรักเป้าหมายของตัวเองนั้นเองและนี้ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเขาที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกวาดรายได้และคําวิจารณ์ไปอย่างมหาศาลทำให้ตัวเขากลายเป็นที่พูดถึงและยังกลายเป็นนักแสดงที่มีคนรู้จักและชื่นชอบเป็นจำนวนมากแถมภาพยนตร์เรื่องนี้หนุ่มซันนี่นั้นก็ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วยโดยได้ใช้ชื่อเพลงว่า คนของเธอ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าตัวของเขานั้นเคยเป็นสมาชิกวงคิงคองโปรเจ็กต์มาก่อน ก่อนที่จะมีโอกาสได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงมาก่อน 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อสายฮาสุดติสท์กับช่วงอายุหลักเลข 4  ที่เป็นเพียงแค่ตัวเลข2

นักแสดงเงินล้านมากความสามารถเล่นเรื่องไหนก็ปังทุกเรื่อง

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อสายฮาสุดติสท์กับช่วงอายุหลักเลข 4  ที่เป็นเพียงแค่ตัวเลข3

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็กได้จบลงเขาก็ได้กลายมาเป็นนักแสดงที่ชื่อเสียงเป็นอย่างมากและมีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามกันอยู่ไม่ขาดสายอย่างเช่นภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 21/28, ชัมบาลา,ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้,ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ,พรจากฟ้า ตอน Still on My Mind,มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ,น้อง.พี่.ที่รัก,ฮาวทูทิ้ง.. ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ โดยภาพยนตร์แต่ละเรื่องนั้นล้วนแล้วแต่เป็นภาพยนตร์ที่มีคุณภาพและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากกวาดรายได้กันไปอย่างถล่มทลายแถมภาพยนตร์ที่เขาได้แสดงนั้นก็ได้เข้าชิงรางวัลต่าง ๆ มามากมายอีกด้วยนับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความสามารถของเขาก็ไม่เคยตก peoplelikeuscollective

เครดิต : เว็บสล็อต

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)