จีจ้า ญาณิน อดีตนางเองนักบู๊ สู่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

จีจ้า ญาณิน อดีตนางเองนักบู๊ สู่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

นับว่าช่วงเวลาหนึ่งเรามักจะเห็นเธอโลดแล่นอยู่ในวงการภาพยนตร์ไทยอยู่พักใหญ่จนตัวของเธอนั้นโด่งดังเป็นอย่างมากอันเนื่องมาจากลีลาการบู๊ของเธอนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาแถมยังเป็นนางเอกสายบู๊ที่สวยที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้จนทำให้เธอนั้นโด่งเด่นและกลายเป็นนางเอกนักสายบู๊อย่างเต็มตัวที่สำคัญเธอยังโกอินเตอร์ได้เป็นโลดแล่นอยู่ในวงการภาพยนตร์ในอีกหลาย ๆ ประเทศวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสาวสวยนักสู้คนนี้กันดีกว่าว่าเพราะอะไรเธอถึงเลือกเดินทางในเส้นทางสายนี้

ประวัติของ จีจ้า ญาณิน อดีตนางเองสาวแสนสวยสายลุย

หากใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอกันเป็นอย่างดีสำหรับสาวสวยนักบู๊ของไทยอย่าง จีจ้า ญาณิน หรือ ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์ เธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2527 มีพี่ชายอีก 1 คนประวัติในวัยเด็กของเธอนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมเลยทีเดียวเพราะเธอนั้นมีเชื้อสายไทย, อังกฤษ และพม่า คุณพ่อของเธอนั้นทำธุรกิจสังกะสีส่งออกแต่ก็น่าเศร้าเพราะต้องจากไปด้วยโรคมะเร็งตอนเธออายุได้ 17 ปี เธอนั้นชอบเล่นกีฬาตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงประถมสมัยที่เธอเรียนอยู่ที่โรงเรียนลาซาลก่อนจะมาศึกษาต่อที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการเธอก็มักเล่นกีฬาอยู่ตลอดแถมคุณแม่ของเธอยังให้เธอเรียนบัลเลต์ควบคู่มาตั้งแต่เด็กอีกด้วย โดยกีฬาที่เธอชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กนั้นก็คือกีฬาเทควันโดเธอชอบถึงขนาดที่ว่าได้สายตั้งแต่อายุ 13 ปีและยังชนะการแข่งขันแชมป์เทควันโดแห่งประเทศไทยอีกด้วย ไม่นานเธอก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับสายบู๊ชื่อดังในตอนแรกเธอได้ถูกชักชวนให้เล่ยภาพยนตร์เรื่อง เกิดมาลุย ก่อนจะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ช็อคโกแลต แทนโดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นอย่างมากแถมยังใช้เวลาเตรียมตัวนานกว่า 4 ปีอีกด้วย

จีจ้า ญาณิน อดีตนางเองนักบู๊ สู่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว1

เส้นทางของสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณิน กับสโลแกน เล่นจริง เจ็บจริง

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง ช็อคโกแลต ได้ออกฉายให้กับคนทั่วประเทศได้ดูก็ต้องยอมรับเลยว่าเรียกกระแสตอบรับได้ดีเป็นอย่างมากกวาดรางวัลไปได้อย่างมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศเพราะเธอนั้นดูเด็กแต่ลีลาการต่อสู้นั้นไม่แพ้สตั๊นท์เก่ง ๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับภาพยนตร์เรื่อง ช็อคโกแลต ไม่นานเธอก็ได้เปลี่ยนลุคจากเด็กสาวสุดน่ารักกลายมาเป็นสาวสวยเปรี้ยวดุ พร้อมกับสไตล์การต่อสู้รูปแบบใหม่มากยิ่งขึ้นกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอเรื่อง จีจ้าดื้อสวยดุ ซึ่งเรื่องภาพยนตร์เรื่องก็ยังไม่ได้รับความนิยมที่ดีเป็นอย่างมากคนดูหลาย ๆ คนยังชื่นชอบเธอกันอยู่ไม่น้อยทำให้เธอนั้นมีผลงานใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องอย่างเช่นเรื่อง จั๊กกะแหล๋น และ วอนโดนเตะ ก่อนที่เธอจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง ต้มยำกุ้ง 2 แต่ทุกคนก็ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อเธอออกมาประกาศในขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่นั้นว่าเธอกำลังตั้งท้องได้ 5 เดือนกับ เอเดรียน โรเบิร์ต บาวน์เด้น ผู้ช่วยผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง เรื่องต้มยำกุ้ง 2 และพวกเธอได้ตัดสินใจแต่งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่โชคยังดีที่การถ่ายคิวบู๊ต่าง ๆ ได้จบลงไปหมดแล้วทำให้การตั้งท้องของเธอนั้นไม่ได้มีผลอะไรกับการถ่ายมากนักแต่ที่มีผลเป็นอย่างมากนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่อง ช็อคโกแลต 2 ที่แพลนต่าง ๆ นั้นต้องถูกเลื่อนไปทั้งหมด

จีจ้า ญาณิน อดีตนางเองนักบู๊ สู่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว2

จีจ้า ญาณิน คุณแม่เลี้ยงเดียว สวย แซ่บ ตลอดกลา

จีจ้า ญาณิน อดีตนางเองนักบู๊ สู่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว4

ในช่วงปี พ.ศ. 2560 แต่ก็ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่าเธอกับสามีของเธอ เอเดรียน โรเบิร์ต เบาว์เด้น น้องชายของพาเมล่า เบาว์เด้น นักร้องหญิงชาวไทย ทั้งคู่ได้ตัดสินแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยโดยที่ทั้งคู่นั้นได้แยกทางกันมาปีกว่าแล้วซึ่งเธอก็ยังบอกอีกว่าพวกเธอนั้นเลิกลากันด้วยดีโดยสถานะของเธอกับอดีตสามีนั้นยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมสามารถพูดคุยกันได้ปกติส่วนลูกของเธอนั้นเธอเองก็ไม่ได้เรียกร้องค่าเลี้ยงดูใดๆเลยแต่ถ้าอดีตสามีก็ยังคงคอยช่วยเหลือและช่วยเลี้ยงดูอยู่ตลอด หลาย ๆ คนก็กลัวว่าน้องเจเดนจะกลายมาเป็นเด็กมีปัญหาแต่เธอก็ยืนยันว่าลูกของเธอนั้นถูกเลี้ยงดูมากับยายตั้งแต่เด็ก ๆ อยู่แล้วเพราะเธอกับอดีตสามีนั้นค่อยข้างที่มีงานเยอะกันเป็นอย่างมากจนบ้างครั้งก็ไม่ค่อยมีเวลากันสักเท่าไหร่ แต่พอมาถึงปัจจุบันตัวของน้องเองก็มีความคิดที่โตขึ้นและเธอเองก็รู้ดีว่าครอบครัวของเธอนั้นไม่ได้สมบูรณ์เหมือนกับคนอื่น ๆ แต่เธอก็เชื่อว่าเวลาที่เหลือต่อจากนี้เธอจะค่อย ๆ อธิบายให้น้องได้รับรู้เองและเธอยังเชื่อว่าเมื่อน้องโตขึ้นเรื่อย ๆ ตัวของน้องเจเดนเองก็จะเข้าใจมากยิ่งขึ้นซึ่งเธอก็ได้แต่หวังว่าลูกชายของเธอนั้นไม่พยายามเดินตามรอยแม่ของเธอด้วยการนักบู๊เพราะเธอรู้ดีถึงเบื้องหลังต่าง ๆ ว่ามันโหดมากแค่ไหนแต่ถ้าลูกชายของเธอต้องการมันจริง ๆ เธอก็คงห้ามไม่ได้อีกเช่นกัน peoplelikeuscollective

เครดิต : เว็บตรงฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)