คิวเท โอปป้า ยูทูปเบอร์เกาหลีสุดหล่อสายฮาผู้มีใจรักในไทย

คิวเท โอปป้า ยูทูปเบอร์เกาหลีสุดหล่อสายฮาผู้มีใจรักในไทย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งยูทูปเบอร์ชื่อดังของเมืองไทยที่หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับหนุ่มเกาหลีสุดหล่อสายฮาผู้ที่ชอบสร้างสีสันให้เหล่าบรรดาแฟนคลับมานับไม่ถ้วนซึ่งเขานั้นมีแฟนคลับติดตามอยู่เป็นจำนวนมากหลากหลายอายุแถมเขายังโด่งดังเป็นอย่างมากวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับยูทูปเบอร์ชื่อดังคนนี้กันดีกว่าว่าเพราะอะไรเขาถึงได้โด่งดังและอาศัยอยู่ในประเทศมาอย่างยาวนาน

ประวัติของ คิวเท โอปป้า

คิวเท โอปป้า ยูทูปเบอร์เกาหลีสุดหล่อสายฮาผู้มีใจรักในไทย1

ยูทูปเบอร์หนุ่มชื่อดังคนนี้หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักเขากันเป็นอย่างดีเขาคนนี้มีชื่อว่า ซิม คิวเท หรือชื่อที่หลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับชื่อว่า คิวเท โอปป้า ยูทูปเบอร์หนุ่มเกาหลีชื่อดัง เขานั้นเกิดเมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม 2542 ที่เมืองไทย เหตุที่เขาเกิดที่ประเทศไทยนั้นเป็นเพราะพ่อและแม่ของเขานั้นได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่ประเทศไทยทำให้เขานั้นได้เกิดที่นี้พร้อมกับน้องสาวอีก 2 คน ในช่วงวัยเด็กของเขานั้นเขามีโอกาสได้ไปเรียนที่โรงเรียนเกาหลีตอนที่เขาได้อยู่อนุบาล ไม่นานพ่อกับแม่ของเขาก็ได้ย้ายเขาให้เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติที่จังหวัดพัทยา มันทำให้เขาได้เรียนรู้วัฒนธรรมของทั้ง 2 ประเทศแต่ด้วยความที่เขานั้นเติบโตมาในประเทศไทยแม้ว่าเขาจะเป็นคนเกาหลีก็ตามก็รู้สึกว่าประเทศไทยคือบ้านของเขา เขากล้าที่จะตอบใครหลาย ๆ คนได้เลยว่ารักประเทศไทยมากกว่าประเทศเกาหลี เพราะเมื่อเขาไปเกาหลีเขากลับรู้สึกว่าเหมือนไปเที่ยวพักผ่อนเท่านั้นที่สำคัญเขายังเป็นหนุ่มหน้าตาดีที่มีอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ คิวเท โอปป้า หันมา Youtube อย่างจริงจัง

ย้อนกลับไม่ช่วงที่เขาเรียนอยู่ ม.3 ช่วงนั้นเขารู้สึกว่าตัวเองนั้นเสพติดคลิปวีดีโอต่าง ๆ ใน Youtube เป็นอย่างมากเรียกได้ว่าวันหนึ่งนั้นใช้เวลาดูคลิปวีดีโอต่าง ๆ ไปแล้ว 5-6 ชั่วโมงต่อวันก็ว่าได้ จนในที่สุดเขาก็เริ่มมีความคิดที่ว่าอยากจะลองทำ Youtube ของตัวเองขึ้นมาแต่ก็ยังลังเลอยู่ตลอดจะทำก็ไม่ได้ทำสักทีเพราะเขากลัวว่ามันจะออกมาไม่ดีรวมไปถึงกลัวคอมเมนต์เชิงลบ จนกระทั่งในที่สุดเขาก็เริ่มคิดว่าถ้าเขาไม่ได้ทำ Youtube สักทีเขาต้องเสียใจและไม่มีความสุขไปตลอดแน่ ๆ เพราะถ้าไม่ทำเขาก็จะรู้สึกกลัวอยู่ตลอดจึงทำให้ไม่กล้าทำ แต่ถ้าเกิดเขาเริ่มทำขึ้นมามันจะต้องทำให้เขานั้นมีความสุขมากแน่ ๆ แต่ในตอนนั้นเขาก็ได้ตัดสินใจพับความฝันนี้ลงไปก่อนแล้วหันไปศึกษาเกี่ยวกับการร้องเพลงแทน

คิวเท โอปป้า ยูทูปเบอร์เกาหลีสุดหล่อสายฮาผู้มีใจรักในไทย2

หลังจากผ่านไป 4 ปี เขาก็ได้ตัดสินใจใหม่อีกครั้งตอนแรกเขาตั้งใจว่าจะทำคลิปวีดีโอร้องเพลงแต่เขาก็รู้ตัวเองว่าเขานั้นร้องไม่ได้ดีเท่าไหร่จนในที่สุดเขาก็ได้รวบรวมความกล้าและเริ่มทำคลิปแรกของตัวเองขึ้นมา โดยในคลิปแรกของเขานั้นเป็นคลิปวีดีโอ เกาหลีเต้นสายย่อ โดยเขามีความคิดที่ว่าเขาอยากทำคลิปที่มีความสนุก ตลก เฮฮา ที่แตกต่างจากคนอื่นโดยทั้งหมดนั้นเขาเริ่มต้นจากตัวเขาเองทั้งการตั้งกล้องถ่ายทำเอง ติดต่องานเอง คิดสิ่งที่จะทำใหม่ ๆ เองเพื่อที่เขาจะนำเสมอสไตล์ความเป็นตัวให้ได้มากที่สุดและที่สำคัญพ่อกับแม่ของเขาก็สนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ไม่มีปิดกันหรือห้ามใด ๆ เลย ทั้งในบ้างครั้งก็ยังให้คนในครอบครัวมาช่วยทำคลิปอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการถือกล้องหรือมีส่วนร่วมในคลิปของเขาอีกด้วย

หนุ่มเกาหลีสุดปังผู้ที่มียอด Subscribe ในประเทศไทยมากกว่า 1 ล้านคน

หลังจากที่เขาได้ทำคลิปออกมาอย่างยาวก็ต้องบอกเลยว่าเขานั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในยอดของยอดวิวและผู้ติดตามซึ่งเพิ่มขึ้นทุก ๆ วันจนถึง 1 ล้านคนนั้นเขาใช้เวลาทำเพียงแค่ 1 ปี 3 เดือนเท่านั้นซึ่งเขาก็ออกมาบอกด้วยว่าไม่คิดไม่ฝันว่าจะถึงเร็วแบบนี้มันทำให้เขานั้นดีใจเป็นอย่างมากและอยากจะขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามเขามาโดยตลอดเพราะถ้าไม่มีคนเหล่านี้เขาก็ไม่มีวันนี้อย่างแน่นอนแถมเขายังชอบแนะนำเด็ก ๆ ยุคใหม่ให้หันมาลองทำคลิปกันดูเพราะเขาเชื่อว่าเด็กสมัยนี้มีความคิดที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากอย่างแน่นอนเพราะโซเชียลสมัยนี้เปลี่ยนไปมากผู้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเด็ก ๆ เดียวนี้รู้จัก Youtube กันหมดแล้ว

คิวเท โอปป้า ยูทูปเบอร์เกาหลีสุดหล่อสายฮาผู้มีใจรักในไทย3

นอกจากเขาจะประสบความสำเร็จจากการทำช่อง Youtube ของตัวเองแล้วเขายังมีอีกหลายช่องที่ไม่ได้ออกสื่ออีกมากมายแถมยังสนับสนุนและคอยช่วงเหลือช่องเหล่านั้นอีกด้วยซึ่งในปัจจุบันเขาก็ยังไม่ละทิ้งความฝันในการร้องเพลงที่ตั้งใจไว้แต่เด็ก ๆ โดยเขาได้ตั้งใจว่าจะเปิดช่อง Kyutae Oppa Music ขึ้นมาอีกช่องซึ่งจะเน้นเป็นการทำคลิปเกี่ยวกับการร้องเพลงอย่างเดียวเพราะเขาเคยโคฟเวอร์เพลง ฝนตกไหม และร้องเป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีต้องบอกเลยว่าคลิปนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากถ้าหากใครสนใจก็ลองไปหาฟังกันได้เลย peoplelikeuscollective

เครดิต คิวเท ซิม: โอปป้าเกาหลีผู้โด่งดังในโลกโซเชียลเมืองไทย (themomentum.co)

เครดิต : สล็อตแตกง่าย

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)