คิม จีซู พี่สาวสุดสวยคนโตแห่งวง BLACKPINK ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

คิม จีซู พี่สาวสุดสวยคนโตแห่งวง BLACKPINK ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

วันนี้ขอเอาใจสายเกาหลีกันสักหน่อยสำหรับวงเกาหลีชื่อดังอย่าง BLACKPINK ในเวลานี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักพวกเธอเลย เพราะพวกเธอนั้นโด่งดังกันเป็นอย่างมากแถมยังมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก แถมสาว ๆ แต่ละคนในวงก็ยังมีความสามารถที่มากมาย ในวันนี้เราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับพี่สาวคนโตสุดเก่งของวงกันหน่อยดีกว่าว่าเพราะอะไรเธอถึงได้มีแฟนคลับมากมายทั่วโลกแถมยังเป็นสาวมั่นเก่งรอด้านไม่ได้มีดีแค่เรื่องเพลงเพียงอย่างเดียว

ประวัติของ คิม จีซู (Kim Ji-Soo)

สำหรับพี่สาวคนโตของวง BLACKPINK ที่ทั้งสวยทั้งเก่งคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คิม จีซู หรือที่ใครหลาย ๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ จีซู เธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 3 มกราคม ค.ศ. 1995 คยองกี จังหวัดหนึ่งในเกาหลี โดยเธอนั้นมีพี่น้องร่วมกัน 3 ตน โดยมีพี่สาวอย่าง จียุน และ จ็องฮุน พี่ชายของเธอนั้นอายุมากกว่าเธอ 5-6 ปีในวัยเด็กของเธอนั้นค่อนข้างที่จะดีเป็นอย่างมากในช่วงมัธยมต้นโรงเรียนมัธยมเธอได้เรียนที่โรงเรียนควาช็อนชุงอังที่จังหวัดบ้านเกิดของเธอก่อนจะมุ่งหน้าเข้าไปเรียนต่อที่โซลที่โรงเรียนศิลปะการแสดงแห่งกรุงโซลในช่วงมัธยมตอนปลายในตอนเรียนเธอเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากแถมยังชอบเข้าร่วมกิจกรรมกับทางโรงเรียนอยู่บ่อยครั้ง ไม่นานเธอก็มีโอกาสได้ไปออดิชันโดยการร้องเพลงอย่าง I Have a Lover ของอี อึน-มี ซึ่งเธอได้ร้องเพลงนี้ออกมาได้อย่างดีเป็นอย่างจนทำให้ทางสังกัดชื่อดังอย่างวายจีสนใจเธอเป็นอย่างมากได้เธอตัวเธอมาในฐานะศิลปินฝึกหัดช่วงเดือนกรกฎาคม 2011

คิม จีซู พี่สาวสุดสวยคนโตแห่งวง BLACKPINK ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ4

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ คิม จีซู กลายเป็นที่รู้จักในฐานนะของพี่ใหญ่แห่ง BLACKPINK

ในช่วงปี 2004 เธอได้มีโอกาสไปแสดงมิวสิกวิดีโอของเพลงฮิปฮอปของวง อีพิกไฮ (Epik High) ซึ่งเป็นเพลง สปอยเลอร์ (Spoiler) ก่อนจะได้ไปแสดงอยู่ในมิวสิกวิดีโอของไฮซูฮย็อนกับเพลงชื่อดังอย่าง แอมดิฟเฟอเรนต์ (I’m Different) ในช่วงท้ายปี หลังจากเริ่มมีผลงานเธอก็เริ่มเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ และเริ่มมีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปีต่อมาเธอก็มีโอกาสได้ไปแสดงโฆษณาโดยได้ประกบคู่กับ อี มิน-โฮ นายแบบและนักแสดงชื่อดังของเกาหลี ซึ่งเป็นงานโฆษณาของแบรนด์กระเป๋าอย่าง แซมโซไนท์ นั้นทำให้เธอมีคนรู้จักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนเธอกลายเป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คน จนเธอได้ไปร่วมงานกับ สมาร์ต (Smart) โดยไปเป็นนางแบบชุดนักเรียนร่วมกับศิลปินบางส่วนในค่ายของเธอแถมในปีนั้นเธอยังได้มีโอกาสได้โชว์ผลงานการแสดงของเธออย่างเต็มที่โดยได้ไปเป็นนักแสดงรับเชิญของทางช่องเคบีเอส 2 ในละครสุดฮิตเรื่อง โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก และยังได้ร่วมงานกับ พัก ซันดาราและคัง ซึง-ยุน นักแสดงและพิธีกรมาความสามารถ

ในช่วงนั้นเองเธอได้กลายเป็นสาวสวยที่โดดเด่นและเก่งเป็นอย่างมากจนในที่สุดทางค่ายอย่าง YG ก็ได้ตัดสินใจและประกาศอย่างเป็นทางการว่า จีซู จะกลายมาเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวง BLACKPINK ในตำแหน่งที่สำคัญอย่างนักร้องนำหลังจากที่ข่าวนี้ได้ประกาศออกไปก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยหลาย ๆ คนต่างตั้งหน้าตั้งตารอผลงานที่กำลังจะออกมา ไม่นานเธอก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงวันที่เดือนสิงหาคม ปี 2016 ด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง BOOM BAYAH และ WHISTLE ทำให้เธอและวง BLACKPINK โด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว เพราะหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ถือว่าพวกเธอนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากแต่ยังกวาดรางวัลใหญ่ ๆ มาครอบครองอย่างรางวัล Asia Artist Awards 2016 ในสาขาศิลปินหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, รางวัลอย่าง Melon Music Awards ในปี 2016 ก็ได้รับรางวัลในสาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมาอีกเช่นกัน หรือจะเป็นรางวัลอย่างโกลเดนดิสก์อะวอดส์สาขาศิลปินหน้าใหม่แห่งปี 2016 และอีก 2 รางวัลจาก Mnet Asian Music Awards 2016 เรียกได้ว่าเป็นผลงานการันตีนความสำเร็จและความสามารถของพวกเธอเลยก็ว่าได้แถมสาว ๆ ทั้ง 4 คนก็ยังออกผลงานออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับชมกันอยู่เรื่อย ๆ 

คิม จีซู พี่สาวสุดสวยคนโตแห่งวง BLACKPINK ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ3

การร้องเพลงไม่ใช่สิ่งเดียวที่สาวสวยมั่งอย่าง คิม จีซู ทำได้

คิม จีซู พี่สาวสุดสวยคนโตแห่งวง BLACKPINK ผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ3

นอกจากผลงานเพลงเราก็มักจะเห็นเธอตามผลงานอื่น ๆ ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะการแสดงออกทางการแสดงอย่าง อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ ซึ่งเป็นละครแนวแฟนตาซีโบราณของเกาหลีที่ออกอากาสทาง Netfilx ซึ่งเธอก็ได้รับเป็น ซา นา-แร ถ้าใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องละก็ต้องลองไปดูกันเพราะเธอแสดงออกมาได้ดีเป็นอย่างมากยิ่งทำให้ทำแฟนคลับคลั่งรักกเธอไปกันใหญ่และล่าสุดเธอก็ได้มีผลงานการแสดงอย่างละเรื่อง สโนว์ดรอป ที่ออกอากาศทางช่องเจทีบีซี แถมยังได้แสงร่วมกับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ช็อง แฮ-อิน และในเรื่องนี้เธอก็ได้รับบทนำเป็นเรื่องแรกของเธอด้วยเช่นกัน และนอกจากนี้เธอยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง คิสมีและยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับดียอร์อีกด้วยฺ peoplelikeuscollective

เครดิต ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)