คาเมรอน ดิแอซ อดีตนักแสดงนางแบบสุดเอ็กซ์แซ่บตัวแม่

คาเมรอน ดิแอซ อดีตนักแสดงนางแบบสุดเอ็กซ์แซ่บตัวแม่

บอกได้ว่าเป็นตัวแม่สุดแซ่บของวงการฮอลลีวูดสำหรับคุณแม่สาวสวยสุดเอ็กซ์ตลอดกาลอย่าง ดิแอซ ผู้โลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่สาว ๆ จนปัจจุบันอายยุก็เกือบจะเข้าเลข 5 แล้ว แต่เธอก็ยังคงความสวยความแซ่บอยู่ตลอดทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนเห็นแล้วต้องใจละลายกันไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน

ประวัติของ คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz)

หนุ่ม ๆ ทั้งหลายคงอยากรู้จักแม่สาวสุดแซ่บคนนี้กันแล้วอย่างแน่นอนสำหรับ คาเมรอน ดิแอซ หรือชื่อเต็ม ๆ ของเธอว่า คาเมรอน มิเชลล์ ดิแอซ อดีตนักแสดงและนักเดินแบบชาวอเมริกัน เธอเกิดเมื่อ 30 สิงหาคม ค.ศ. 1972 ที่แซนดีเอโก แคลิฟอร์เนีย แรกเริ่มเดิมทีนั้นครอบครัวของเธอเป็นคนคิวบาก่อนจะย้ายมาตั้งถิ่นฐานอยู่ที่อเมริกาที่รัฐฟลอริดาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ทวดของเธอและอยู่มาจนถึงรุ่นพ่อของเธอนั้นเอง

ไม่นานหลังจากที่เธอได้เกิดขึ้นมาทางครอบครัวก็ตัดสินใจพากันย้ายมาอยู่ที่ลอสแอนเจลิสและเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่กันที่นี้ทำให้ในวัยเด็กของเธอนั้นเติบโตมากับสิ่งต่าง ๆ มากมาย ในขณะที่เธอเรียนอยู่ในช่วงมัธยมเธอก็มีเพื่อนร่วมห้องอย่าง สนูป ด็อกก์ ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเดินทางต่อในเส้นทางวงการบันเทิงและนางแบบด้วยวัยเพียง 16 ปี

คาเมรอน ดิแอซ อดีตนักแสดงนางแบบสุดเอ็กซ์แซ่บตัวแม่1

เส้นทางสุดเซ็กซี่ในวงการบันเทิง

หลังจากที่เธอตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นนางแบบด้วยเพียง 16 ปี ด้วยการถ่ายแบบให้กับบริษัทชื่อดังในตอนนั้นอย่าง คาลวิน ไคล์น และลีวายส์ และจากผลงานการถ่ายแบบของเธอทำให้เธอเริ่มกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วไม่นานเธอก็ได้ขึ้นปกนิตยสารเซเวนทีนด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี แถมยังได้มีโอกาสไปเป็นนางแบบอยู่ที่ออสเตรเลียในช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนจะกลับมารับบทเป็นนางเอกโฆษณาของเครื่องดื่มสุดฮิตอย่างโคคา-โคล่า​ ในปี 1991 อีกด้วย

ในช่วงนั้นเธอถือว่าเป็นเด็กสาวที่ร้อนแรงอยากมากในขณะนั้น ไม่นานเธอก็ได้ถ่ายแบบให้กับชุดชั้นในสตรี​ซึ่งเป็นชุดชั้นในที่เรียกได้ว่าถูกใจหนุ่ม ๆ หลายคนเพราะการถ่ายแบบครั้งเป็นการโชว์เรือนร่างและหน้าอกของเธอและการครั้งนี้ไม่ได้มีแค่การถ่ายภาพนิ่งแต่ยังมีการบันทึกวีดิโอเก็บไว้อีกด้วย แต่การถ่ายครั้งนี้ก็ไม่ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในทันที จนกระทั่งในปี 2003 เป็นช่วงเวลาที่เธอนั้นค่อนข้างที่จะโด่งดังเป็นอย่างมากในฮอลลีวูด

ในตอนนั้นเอง จอห์น รัทเทอร์ ผู้ที่เคยถ่ายภาพและวีดีโอของเธอในเซตของชุดชั้นในที่เธอเคยถ่ายมาเมื่อหลายปีก่อนพยายามที่จะแบล็คเมล์เธอด้วยขายภาพนั้นหากว่าเธอไม่ซื้อด้วยราคา 3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่งั้นเขาจะไปขายให้คนอื่นซึ่งตอนนั้นเธอเองก็กำลังโด่งดังอย่างมากเพราะภาพยนตร์เรื่อง นางฟ้าชาร์ลี: เสน่ห์เข้มทะลุพิกัด​ กำลังจะออกฉายพอดีทำให้เธอเองออกมาฟ้องร้อง จอห์น รัทเทอร์ ในที่สุด คลิปก็ถูกเผยแพร่ออกมาและทำ รัทเทอร์ ถูกจำคุกเกือบ 4 ปี ในปีต่อมา

คาเมรอน ดิแอซ อดีตนักแสดงนางแบบสุดเอ็กซ์แซ่บตัวแม่2

ช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จในโลกภาพยนตร์

หลังจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงเธอก็ได้ไปคัดเลือกเพื่อเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง The Mask -​ หน้ากากเทวดา​ ตามคำแนะนำของคนที่เธอรู้จักในบริษัทนางแบบ ไม่นานเธอก็ถูกคัดเลือกและได้มีโอกาสเป็นนางเอกของเรื่องนี้ซึ่งประกบคู่กับพระเอกมากความสามารถอย่าง จิม แคร์รี่ย์​ และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงสาวที่น่าจับตามองแถมเซ็กซี่ถูกใจชายหนุ่มหลาย ๆ คน

แต่หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ปรากฏว่าภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของเธอกลับไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่อย่างเช่นเรื่อง มอร์ทัลคอมแบท ที่ออกฉายในปี 1995 เธอก็ได้รับบทเป็นนักแสดงนำเช่นกัน และเธอยังได้ไปเล่นภาพยนตร์ต้นทุนต่ำเรื่อง The Last Supper ที่เป็นภาพยนตร์แนวเสียดสีสังคม

ไม่นานนักเธอก็มีโอกาสได้เล่นเป็นนักแสดงนำถึง 3 เรื่องด้วยกันได้แก่ She’s the One ที่ได้เล่นประกบคู่กับนางเองสวยดาวรุ่งอีกคนอย่าง  เจนนิเฟอร์ อนิสตัน​ ซึ่งเป็นภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ต่อมากับภาพยนตร์เรื่อง Feeling Minnesota ที่ได้ประคู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง คีอานู รีฟส์​ และ Head Above Water ภาพยนตร์ตลก ระทึกขวัญ ที่ออกฉายในปี 1996 พร้อมกันทั้ง 3 เรื่อง แต่ทั้ง 3 เรื่องก็ไม่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเรียกได้ว่ากวาดรายได้น้อยถึงน้อยมาก

คาเมรอน ดิแอซ อดีตนักแสดงนางแบบสุดเอ็กซ์แซ่บตัวแม่3

จนกระทั่งเธอได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง My Best Friend’s Wedding ซึ่งกวาดรายได้ไปมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แถมยังภาพยนตร์เรื่องนี้ยังติดอันดับทำรายได้สูงสุดในปี 1997 อีกด้วยทำให้เธอถูกยอมรับและมีผลงานออกมาให้เราชมอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเอกลักษณ์ของเธอก็คือความ สวย แซ่บ เซ็กซี่ และเธอยังได้ประกบคู่กับพระเอกชื่อดังนับไม่ถ้วน ไม่ว่าเป็น คีอานู รีฟส์ ,ทอม ครูซ จากความสำเร็จต่าง ๆ จากผลงานของเธอก็ทำให้เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ​สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ตลกเรื่อง There’s Something About Mary ที่กวาดรายได้ไปทั่วโลกถึง 370 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

คาเมรอน ดิแอซ อดีตนักแสดงนางแบบสุดเอ็กซ์แซ่บตัวแม่4

ปัจจุบันเธอได้อำลาวงการไปแล้วเพราะเธอรู้สึกว่าการที่เธอออกมานั้นทำให้เธอรู้สึกสบายใจและมีความสุขเป็นอย่างมากเธอไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแบบนี้ peoplelikeuscollective

เครดิต คาเมรอน ดิแอซ

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)