กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถผู้ที่จะกลายเป็นพิธีกรอับดับ 1 ของเมืองไทย

กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถผู้ที่จะกลายเป็นพิธีกรอับดับ 1 ของเมืองไทย

พิธีกรหนุ่มสุดหล่อหุ่นแซ่บคนนี้เรามักจะเห็นเขาได้ตามรายการทีวีต่าง ๆ ของช่องชื่อดังอย่าง Workpoint ซึ่งเขาก็ได้กลายมาเป็นพิธีกรขวัญใจของใครหลาย ๆ ด้วยความสามารถเฉพาะตัวไหวพริบดีทางด้านพิธีกรดีเป็นอย่างมากความสามารถของเขาไม่ได้มีเพียงเท่านี้เจ้าตัวมีผลการแสดงละครอีกด้วยแถมยังเข้าถึงบทบาทที่ได้รับได้เป็นอย่างดีแม้ว่าเขาจะเรียนจบในด้านของบัญชีมาก็ตามเขาก็ได้ทำการพิสูจน์ให้หลาย ๆ คนได้เห็นว่าเขานั้นมีความสามารถมากพอทั้งด้านการแสดงและงานพิธีกร วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาทำความรู้จักพิธีกรหนุ่มคนนี้ก็ดีกว่า ว่าเส้นทางของเขาที่กว่าจะก้าวขึ้นสำเร็จแบบนี้ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เขาต้องอดทนและพยายามเป็นอย่างมากถึงคว้ารางวัลความสำเร็จนี้มาครอบครองได้

ประวัติของ กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถผู้ที่จะกลายเป็นพิธีกรอับดับ 1 ของเมืองไทย1

สำหรับพิธีกรหนุ่มที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีทั้งเห็นจากผลงานการแสดงต่าง ๆ รวมกับงานพิธีกรที่เราเห็นกันอยู่บ่อยครั้งกับรายการสุดฮิตต่าง ๆ มากมายพิธีกรหนุ่มสุดหล่อคนนี้เขาชื่อว่า กันต์ กันตถาวร ชื่อเล่น ฟลุค เกิดวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2528 เป็นหนุ่มสุดหล่อชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งหลายๆ คนนั้นไม่ทราบเลยว่าเขามีชื่อเล่นชื่อนี้เพราะคนส่วนมากคิดว่าชื่อเล่นเขาชื่อว่า กันต์ และที่มาของชื่อนี้มาจาก นางวันเพ็ญ กันตถาวร ซึ่งเป็นคุณแม่ของเขาเป็นคนตั้งให้นั้นเองซึ่งชื่อนี้ก็แปลว่า ที่รัก จากความสามารถที่เราได้เห็นผ่านหน้าจอนั้นต้องคิดเหมือนกันว่าเขาต้องเรียนหรือมีความชอบเกี่ยวกับด้านนี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ แต่จริง ๆ แล้วเขาเรียนที่โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ในระดับประถมศึกษาเขาก็เหมือนกับเด็กคนอื่นทั่ว ๆ ไป ก่อนจะเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ๒ ซึ่งเขาได้ตั้งใจเรียนเกี่ยวกับสายศิลป์-คำนวณอย่างจริงจังจนเขาได้เข้ามหาวิทยาลัยและเรียนจบที่ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในสาขาการบัญชีนั้นเอง

จุดเริ่มต้นของหนุ่ม กันต์ ที่ทำให้เขาก้าวเขามาอยู่ในวงการบันเทิงอย่างจริงจัง

กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถผู้ที่จะกลายเป็นพิธีกรอับดับ 1 ของเมืองไทย2

จุดเริ่มต้นที่ทำให้เขานั้นมีโอกาสก้าวเข้ามาอยู่ในวงการนั้นคงจะเป็นช่วงที่เขากำลังเรียนพิเศษอยู่ที่ ดาว้องก์ สถาบันกวดวิชาชื่อดังย่านเยาวราชซึ่งเขาถือเป็นหนุ่มป๊อปที่สุดของสถาบันนี้ในตอนนั้นควบคู่กับนักแสดงสาวสุดสวย รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้เริ่มเข้ามาในวงการอย่างจริงจังเริ่มด้วยจากการเป็นนายแบบเดินแบบตามงานต่าง ๆ ทั้งถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอแถมยังมีผลงานโฆษณาต่าง ๆ มากมายและค่อย ๆ มีงานเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอเพิ่มมากขึ้นซึ่งงานถ่ายแบบนั้นจริง ๆ แล้วเขามีโอกาสถ่ายตั้งแต่ในช่วงมัธยม

ในตอนนั้นหนุ่มกันต์เป็นถึงนักบาสเกตบอลของโรงเรียนแน่นอนเขาตัวสูงมากจึงโดนชักชวนจากเหล่าแมวมองให้ปถ่ายแบบอยู่หลายครั้งเพราะในช่วงนี้นายแบบไทยมีจำนวนน้อยมาก หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นดีเจของคลื่นชื่อดังสุดฮิตอย่าง อีเอฟเอ็ม (EFM) แต่ก่อนที่เขาจะเข้าวงการบันเทิงอย่างจริงจังนั้นเริ่มแรกเขาถูกชักชวนจาก ไก่ วรายุธ ถึง 2 รอบ

รอบแรกนั้นเป็นช่วงที่เข้าเพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 จึงได้ตัดสินใจปฏิเสธไปเพราะกลัวว่าตนเองจะเสียการเรียน ส่วนครั้งที่ 2 เขาถูกชักชวนให้มาเริ่มงานแสดงในช่วงปี 3 ซึ่งในที่สุดเขาก็ตัดสินใจรับงานการแสดงในที่สุด โดยละครเรื่องแรกที่เขาได้แสดงนั้นคือละครสุดฮิตอย่าง ดาวจรัสฟ้า หลังจากละครเรื่องนี้จบลงเขาก็ค่อย ๆ มีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาได้เซ็นสัญญากับสังกัดค่ายชื่อดังอย่าง โพลีพลัส ทำให้ละครเรื่องดังอย่าง บ่วงร้ายพ่ายรัก เป็นละครเรื่องแรกของเขาที่ได้ทำการแสดงร่วมกับค่ายนี้ โดยในเรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น เชน ตัวร้ายของเรื่องที่สำหรับการแสดงในละครเรื่องเขายังทำมันออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทำให้เขาได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลท็อปอวอร์ดในปี 2009 ในสาขาดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมของประเภทละครโทรทัศน์ ทำให้มีผลงานอื่น ๆ ตามมาอย่างเช่น ปางเสน่หา จนถึงปี 2558 เขาก็ได้ตัดสินใจย้ายมาเป็นนักแสดงอิสระจนถึงปัจจุบันอย่างเต็มตัว

ผลงานที่น่าสนใจของหนุ่มหล่อสุดแซ่บ กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถผู้ที่จะกลายเป็นพิธีกรอับดับ 1 ของเมืองไทย3

นอกจากผลงานการแสดงที่เราได้เห็นในหลาย ๆ เรื่องที่ผ่านมานั้นปัจจุบันเขาก็ได้กลายเป็นพิธรกรอย่างเต็มตัวในรายการของช่องยักษ์ใหญ่อย่าง เวิร์คพ้อยท์ มีรายการยอดฮิตอย่างมากมายอาทิ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่ได้สร้างปรากฏการ์ณน่าเหลือเชื่อในประเทศไทยที่มียอดวิวถล่มทลายแทบทุกคลิปที่ออกอากาศทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในพิธีกรดาวรุ่งพุ่งแรงที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเพราะมีเอกลักษณ์ที่เป็นของตัวเองไม่เหมือนใคร ทำให้เขานั้นมีแฟนคลับอยู่ไม่น้อย แถมเรื่องลับ ๆ ที่หลายคนยังไม่รู้ก็คงจะเป็นเรื่องที่เขานั้นเคยมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย เพลงนั้นมีชื่อว่า ฉันยอม ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครสุดฮิตอย่างเรื่อง กุหลาบร้ายของนายตะวัน นั้นเอง peoplelikeuscollective

เครดิต 18 เรื่องเกี่ยวกับ กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มหล่อ มากความสามารถ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)