โจนาห์ ฮิลล์ นักแสดงหนุ่มสายฮาหุ่นหมีสุดคูล ผู้หลงใหลในแฟชั่นที่ทำให้สาว ๆ หลายคนหลังรัก

โจนาห์ ฮิลล์ นักแสดงหนุ่มสายฮาหุ่นหมีสุดคูล ผู้หลงใหลในแฟชั่นที่ทำให้สาว ๆ

หลาย ๆ คนอาจจะเห็นชายหนุ่มคนนี้ผ่านภาพยนตร์ต่าง ๆ มามากมาย เขามักได้รับบทบาทอย่างบทคู่หูหรือบทบาทแนวตลกซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ใครจะรู้ว่าชายคนนี้นั้นเหล่าแฟนคลับและคนดังหลาย ๆ คนต่างยกฉายาอย่าง King of Street Style ให้แก่เขาเพราะตัวเขาเองนั้นถือเป็นเจ้าแห่งตำนาน IG เพราะเขามักจะกลายเป็นผู้นำแฟชั่นในด้านต่าง ๆ มาว่าจะเป็นชุดเสื้อยืดธรรมดา ๆ หรือจะเป็นชุดใส่สูทแบบเนียบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแนวไหนเขาก็แต่งออกมาได้อย่างดีเพราะเขามั่นใจในการแต่งตัวของเขาเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนมารู้จักกับหนุ่มสุดคูลคนนี้กันดีกว่าว่าเพราะอะไรเขาถึงกลายเป็นไอดอลในด้านการแต่งตัวให้กับใครหลาย ๆ คน

ประวัติของ โจนาห์ ฮิลล์ (Jonah Hill)

หากใครที่ไม่ได้สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิงของอเมริกามากนักก็อาจจะไม่รู้จักเขาคนนี้เลยด้วยซ้ำแต่ใครจะรู้ว่ามีคนอยู่ไม่น้อยที่เป็นแฟนคลับและคอยติดตามเขาแม้เหล่าดนดังในแวดวงของฮอลลีวูดเองก็ยังชื่นชอบในตัวเขา ชายหนุ่มสุดคูลคนนี้เขามีชื่อ โจนาห์ ฮิลล์ นักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถชาวอเมริกัน เขาเกิดวันที่ 20 ธันวาคม 1983 ที่ ลอสแอนเจลิส, แคลิฟอร์เนีย ในวัยเด็กของเขาถือว่าเป็นเด็กที่โชคดีเป็นอย่างเพราะได้โตมาในย่านคนรวยอย่าง Cheviot Hills แถมพ่อแม่ของเขานั้นยังมีการงานอาชีพที่มั่นคงคุณแม่เป็นถึงแฟชั่นสไตลิสออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายส่วนคุณพ่อก็เป็นถึงนักบัญชีนี้อาจจะเป็นสาเหตุที่เขานั้นเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่บ้าน ๆ แต่โดดเด่นเป็นอย่างมาก แถมพี่น้องในครอบครัวของเขานั้นล้วนแล้วแต่ทำงานอยู่ในแวดวงของวงการบันเทิงทั้งสิ้นอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

โจนาห์ ฮิลล์ นักแสดงหนุ่มสายฮาหุ่นหมีสุดคูล ผู้หลงใหลในแฟชั่นที่ทำให้สาว ๆ หลายคนหลังรัก1

จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของ โจนาห์ ฮิลล์

ในช่วงที่เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่นั้นเขาก็มีโอกาสได้ค่อย ๆ เขียนบทละครของตัวเองเพื่อที่จะไปแสดงที่บาร์แห่งหนึ่งที่นิวยอร์กซึ่งในช่วงแรก ๆ นั้นมันก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่เขาก็ค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนและพัฒนามันให้ดีขึ้นเพื่อที่เขานั้นจะได้ก้าวเข้าไปอยู่ในวงการภาพยนตร์ ในตอนนั้นเองเพื่อนของเขาคนหนึ่งมีพ่อแม่ทำอยู่ในวงการภาพยนตร์จึงแนะนำให้เขานั้นไปออดิชั่นเพื่อรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง I Heart Huckabees เป็นภาพยนตร์ตลกที่ถูกกำกับโดย David O. Russell ผู้กำกับชื่อดังในตอนนั้นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นใบเบิกทางที่ทำให้เขานั้นก้าวเข้ามาอยู่ในวงการภาพยนตร์ในที่สุด

หลังจากที่เขาเริ่มเข้ามาอยู่ในวงการภาพยนตร์ เขาก็ค่อย ๆ มีผลงานออกมาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ตั้งแต่นั้นส่วนใหญ่มักจะเป็นบทตัวฮาหรือตัวรองต่าง ๆ เวลาผ่านไปไม่นานในที่สุดโอกาสครั้งใหญ่ก็มาถึงเขา เขามีโอกาสได้รับบทเป็นตัวนำของภาพยนตร์สุดฮาเรื่อง Superbad เป็นภาพยนตร์ตลกแนวคู่หูวัยรุ่นวัยอเมริกัน จากภาพยนตร์เรื่องนี้เองทำให้เขานั้นโด่งดังเป็นอย่างมากเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีแถมยังทำรายได้เป็นไปตามที่พอใจถึงขั้นดีเป็นอย่างมากทำให้ผลงานของเขาหลังจากนี้เริ่มเป็นภาพยนตร์ที่ใหญ่ขึ้นอย่างเช่นเรื่อง Funny People ภาพยนตร์เนื้อหาดราม่าแนวจิตวิทยาของอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแถมภาพยนตร์เรื่องนี้เขายังได้ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังอย่าง อดัม แซนด์เลอร์ อีกด้วย

โจนาห์ ฮิลล์ นักแสดงหนุ่มสายฮาหุ่นหมีสุดคูล ผู้หลงใหลในแฟชั่นที่ทำให้สาว ๆ หลายคนหลังรัก2

ต้องคูลขนาดไหน ถึงจะได้ฉายา King of Street Style เจ้าพ่ออินสตาแกรม โจนาห์ ฮิลล์

โจนาห์ ฮิลล์ นักแสดงหนุ่มสายฮาหุ่นหมีสุดคูล ผู้หลงใหลในแฟชั่นที่ทำให้สาว ๆ หลายคนหลังรัก3

หลาย ๆ คนอาจเห็นเขาจากบทบาทตลก ๆ หรือบทบาทจากเด็กเนิร์ดตามภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ แต่หารู้หรือไม่ว่าตัวตนจริง ๆ ของนั้นไม่มีคำว่า เนิร์ด เลยสักครั้งแม้ว่ารูปร่างเขาจะเป็นชายหนุ่มหุ่นหมีแต่ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นหุ่นหมีที่ไม่ธรรมดาเล่นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก เพราะใครหลาย ๆ คนนั้นต่างยกย่องให้เขาเป็นผู้นำด้านแฟชั่นคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แม้ว่าเขาจะแต่งตัวแบบธรรมดาแต่เมื่อเรามองเห็นเรากลับไม่รู้สึกชุดที่เขาแต่งอยู่นั้นเป็นชุดธรรมดาเขาดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก ไม่แพ้ดาราดังคนอื่น ๆ เลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญตัวเขาเองนั้นรู้สึกว่าแม้เขาจะไม่ได้แต่งตัวหวือหวาแบบผู้นำเทรนแฟชั่นคนดังอย่าง คานเย หรือ จัสติน แต่เขากลับชอบการแต่งตัวที่ดูสบาย ๆ ไม่มากจนเกินไปทำให้สไตล์การแต่งตัวของเขานั้นไม่มีเหมือนใคร แถมยังเป็นการสร้างแรงบรรดาใจให้กับหนุ่มหุ้มหมีหลาย ๆ คนให้หันออกมาแต่งตัวกันมากขึ้นเพราะเขารู้ดีว่าทุก ๆ ล้วนมีสิ่งที่โดดเด่นเป็นของตัวเองขอแค่มีความมั่นใจก็จะสามารถดึงศักยภาพในส่วนนี้ออกมาได้อย่างเต็มที่และเขานั้นไม่เคยมีความรู้สึกอายที่จะต้องแต่งตัวแบบไหนหรือจะธรรมดาก็ตามแม้ว่าเขานั้นจะเคยย้อมตัวเองเป็นสีชมพูมาแล้วก็ตามเขาก็ยังแต่งตัวธรรมดาซึ่งหลาย ๆ คนที่ได้เห็นก็ยังต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันโอเคและดูดีเป็นอย่างมากนี้แหละคือสไตล์ที่มิอาจเปลี่ยนเขาได้ peoplelikeuscollective

เครดิตJonah Hill กับลุคผมสีชมพู (gqthailand.com)

โจนาห์ฮิลล์ ชีวิตในวัยเด็ก การศึกษาและอาชีพ (hmong.in.th)

Credit สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)