เปิดประวัติ YouTuber ชื่อดังสู่นักแสดงเต็มตัว “เอม ตามใจตุ๊ด”

คนดังตามกระแส

https://www.youtube.com/channel/UCFI5ubg1z5uhV8p9Yece4cQ

ด้วยความเป็นสาย LGBTสาวสองในบุคลิกหวานกับรูปลักษณ์คงความเป็นผู้ชาย มีเอกลักษณ์ด้วยสำเนียงการพูดเหน่อแบบคนต่างจังหวัด มาพร้อมกับการถ่ายคลิปใช้การพรีเซนต์ใช้คำพูดแบบเด็กบ้าน ๆ หยาบบ้าง เพราะบ้างสร้างความบันเทิงให้กับคนดูในช่วงนั้นไม่น้อย 

ประวัติน่าสนใจ

เอม ตามใจตุ๊ด หรือ นายวิทวัส รัตนบุญบารมี ที่เรียกกันติดปากว่า เอม-เอื้อ ปัจจุบันอายุ 34 ปี ย้อนไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เอม จบการศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต บุคลิกสาวสองที่มีหน้าตาจัดว่าดีมาก และยังคงเป็นสาวสองใส่กางเกงภาพหนุ่มแต่จริตผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็นต์ 

เอมได้รับการชักชวนจากรุ่นน้องที่รู้จักกันที่เคยทำงานด้าน Production มาก่อน เห็นความเป็นธรรมชาติและมีความอารมณ์ขัน มุกสดแบบต้องอึ้ง ตลกได้ ด่าสนุก จึงทำให้เป็นจุดกำเนิดการเล่าเรื่องผ่านคลิปโดยใช้จังหวัดบ้านเกิด จังหวัดราชบุรี เป็นการชิมลางในคลิปแรก และคลิปแรกออกอากาศเมื่อ 17 กรกฎาคม 2518 และโด่งดังยอดวิวกว่าสองล้านวิวภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และทำให้มีผู้ติดตามแบบกราฟพุ่ง ด้วยคลิป ตามใจตุ๊ด | EP.1 | ราชบุรี เมืองต้องห้าม!! https://www.youtube.com/watch?v=s9fAuV4WSEA

ภายในคลิปเป็นการบอกเล่าการท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี และจบคลิปด้วยนิสัยการเป็นนักดื่ม ชนิดที่เรียกว่าเมารั่ววิญญาณสายแดนซ์ออก เอกลักษณ์ความสนุกของเอมตรงนี้ทำให้มีผู้ติดตามรอคอย EP.2 กันแบบใจจดใจจ่อ เพราะเนื้อหาสาระไม่มีมากนัก แต่คลิปสามารถผ่อนคลายความเครียดของใครหลาย ๆ คน 

จุดเปลี่ยนของ YouTuber สู่การเป็นนักแสดง 

เอม ยังคงเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์เรื่องท่องเที่ยว ที่กิน ในพื้นที่ใกล้กับจังหวัดบ้านเกิดของเขา การแสดงออกความเป็นคนพื้นบ้านทำให้เอมเป็นสาวสองที่มีเสน่ห์ถึงแม้ว่าจะมีความเหวี่ยงแต่แฝงตลก ปากจัด คาแลคเตอร์สบาย ๆ เสื้อยืดกางเกงขาสั้น มีความเป็นยูนีคสุด ๆ สังเกตได้ว่าคลิปทุกคลิปที่ทำออกมาไม่มีคลิปไหนที่มียอดวิวต่ำกว่า 1 ล้านวิวเลย และคลิปที่มียอดวิวสูงที่สุด ตามใจตุ๊ด | EP.6 | จัน (มี) ไรดี กับยอดวิวเกือบ 7 ล้านวิวภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเหมือนเดิม สร้างนวัตกรรมการมีผู้ชมเข้าชมรวดเร็วที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้  https://www.youtube.com/watchv=e6WJv8nwQZE&list=RDCMUCFI5ubg1z5uhV8p9Yece4cQ&start_radio=1

ความสามารถในด้านการพูดของเอม ทำให้ถูกชักชวนเข้าวงการบันเทิงในขณะที่เขาทำคลิปออกมาเพียงไม่กี่คลิป และได้เริ่มทำงานบันเทิงครั้งแรกด้วยการเข้าร่วมเป็นนักแสดงนำในภาพยนต์คอมเมอดี้สยองขวัญเรื่อง “พี่นาค” และไม่น่าเชื่อว่าเอมแสดงได้เป็นตัวเองและมีความเป็นธรรมชาติเรียกเสียงฮาไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง 

เส้นทางความรักที่โดดเด่น

ความรักของเอมก็เด่นไม่น้อยไปกว่าความเป็น YouTuber คู่รักบันลือโลก เอม-เอื้อ คู่รักข้ามเพศที่มีสตอรี่ความรักกันมายาวนานถึง 11 ปี มีการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน วินาที‼️เอื้อ ขอ เอมเเต่งงาน 💓 | มาดูกันว่าจะตกลงหรือไม่? | เอม – ตามใจตุ๊ด💋 ยอดวิวหลักล้าน https://www.youtube.com/watch?v=YfmMTaiwqvM ทั้งคู่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็น YouTuber ยังคงทำช่องยูทูปร่วมกันที่สำคัญทีมทำงานที่เหนียวแน่น เส้นทางของเอมนับว่าประสบความสำเร็จทั้งด้านการเป็น YouTuber และการเป็นนักแสดงรวมไปถึงชีวิตส่วนตัวทุกอย่างก็ดูชื่นมื่นไปหมด 

และวันนี้เอมก็ได้ก้าวเข้ามาสู่งานพิธีกรอยู่หลายรายการ ซึ่งแต่ละรายการก็ยังคงความเป็นตัวตนของเอมเอง และจัดว่าเป็นนักแสดงและ YouTuber ที่ทรงอิทธิพลในแวดลงโซเชียลแบบกระแสไม่ตก แต่แน่นอนว่าชีวิตไม่มีความราบรื่นเสมอไป เมื่อไม่นานมานี้เอมก็ต้องพบกับเรื่องที่น่าตกใจกับการถูกชายชุดดำเข้ารื้อร้านที่ตัวเองเป็นหุ้นส่วนจนได้รับความเสียหาย แต่เอมก็ไม่ตอบโต้ให้เป็นไปตามกระบวนตามกฎหมาย เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง 

มาถึงวันนี้ เอม ก็ยังคงเดินหน้าในการทำช่อง “เอม ตามใจตุ๊ด” อย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับงานแสดงและพิธีกร รวมไปถึงภาพยนต์เรื่อง “พี่นาค 3” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ เอม ได้ฝากถึงน้อง ๆ หรือทุกคนที่ติดตามและอยากเดินตามความฝันเหมือนเขาบ้างว่า “ให้เริ่มจากการจัดการความคิดของตัวเองเสียก่อน และต้องไม่คิดว่าตัวเองจะทำอะไรไม่ได้ไม่สำเร็จ และที่สำคัญไม่มีอะไรแน่นอน อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดล้วนมาจากตัวเราเองเป็นผู้เริ่มทั้งสิ้น ดังนั้นเรื่องทุกอย่างเราต้องเป็นคนจบมันเอง ดังนั้น ก่อนจะทำอะไรให้ใส่ความคิดเข้าไปให้เยอะที่สุด ถามและตอบตัวเองให้ได้ว่าต้องการอะไรต่อจากนี้” 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นความเป็นมาของ YouTuber ชื่อดัง เอม วิทวัส แห่ง “เอม ตามใจตุ๊ด” ยังคงติดตามชีวิตของเขาได้ในช่องยูทูป “เอม ตามใจตุ๊ด” และผลงานการแสดงภาพยนต์ที่กำลังจะฉายเร็ว ๆ นี้ “พี่มาก 3” และงานพิธีกร ซิทคอมอีกมากมาย  peoplelikeuscollective

เกมส์ออนไลน์แนะนำ >>> สล็อตเว็บแท้

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)