คาร่า เดเลวีน นางแบบและนักแสดงสุดแซ่บ ผู้นำเทรดด้านแฟชั่น

ดาราต่างประเทศ คาร่า เดเลวีน

คาร่า เดเลวีน นักแสดงและนางแบบสาวชาวอังกฤษ ทายาทนางสนองพระโอษฐ์ ของราชวงศ์อังกฤษ คาร่า เป็นผู้หญิงที่ถูกเลือกให้เป็น icon ในการแต่งตัวและมีอิทธิพลในสังคมแฟชั่นอย่างมาก และยังได้รับเลือกให้เป็น brand ambassador ของ Chanel ทำให้ คาร่า เริ่มเป็นที่รู้จักในวงสังคมและกลายเป็นที่รู้จักจนเธอโด่งดังมากขึ้น

ประวัติของ คาร่า เดเลวีน

คารา โจเซลีน เดเลอวีน หรือ คาร่า เดเลวีน เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 1992 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ คาร่า เป็นลูกสาวของ แพนดอรา แอนน์ เดเลอวีน และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่าง ชาลส์ เดเลอวีน คาร่า เติบโตขึ้นมาในย่านที่ร่ำรวยที่สุดในโลกอย่าง เบลกราเวีย ในกรุงลอนดอน เธอมีพี่สาว 2 คน คือ โคลอี และป็อปปี เดเลอ ในสมัยเด็กคาร่าได้เข้าเรียนที่โรงเรียนฟรานซิสฮอลแลนด์จนเธออายุ 16 ปี ก่อนที่เธอจะติดสินใจย้ายไปเรียนที่ใหม่อย่างโรงเรียนเบแดลเลสในนิวแฮมป์เชียร์ในปี 2015 คาร่าได้เล่าถึงเรื่องราวของตัวเธอเองผ่านนิตยสารโว้กว่า ตอนที่เธออายุ 15 นั้น เธอเป็นโรคซึมเศร้าและเกลียดตัวเองเป็นอย่างมาก ตอนนั้นเธอรู้สึกเจ็บปวดและทรมาณเป็นอย่างมาก แต่พอเธออายุ 16 หลังจากที่เธอได้ทำการสอบ GCSE เสร็จ คาร่าได้ทำการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการเดินตามรอยพี่สาวของเธอ ป็อปปี เดเลอวีน ทำให้เธอก้าวเข้ามาเป็นนางแบบอย่างเต็มตัว 

คาร่า เป็นหลานสาวของอดีตเจ้าของนิตยสาร Queen และประธานบริหาร London newspaper คือท่าน Sir Jocelyn Stevens ส่วนคุณยายก็เคยเป็นนางสนองพระโอษฐ์ให้กับ Princess Margaret ซึ่งพ่อของ คาร่า นั้นก็เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่วนคุณแม่เป็น Personal Shopper ให้กับห้างสรรพสินค้า Selfridges เรียกได้เกิดมาในตละกูลที่ดีเลยทีเดียว

คาร่า เดเลวีน นางแบบและนักแสดงสุดแซ่บ ผู้นำเทรดด้านแฟชั่น 02

เส้นทางในอาชีพนางแบบ

จริง ๆ แล้ว คาร่า เริ่มถ่ายแบบให้กับโว้กอิตาลีตอน คาร่า อายุ 10 ขวบ นั้นเป็นงานที่เกี่ยวกับนางแบบครั้งแรกของเธอ หลังจากนั้นเธอออกจากโรงเรียนในปี 2009 เพื่อเซ็นสัญญากับ Storm Model Management หลังจากนั้นในปี 2013 คาร่าได้เริ่มเดินแบบให้กับแบรนด์ชื่อดังอย่าง Victoria Secret การเดินแบบครั้งนี้ทำให้เธอโด่งดังเป็นอย่างมากเธอกลายเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คนเนื่องจากหน้าตาของ คาร่า มีเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมากทั้งดวงตาที่สวยคมโตและคิ้วที่โค้งสวยได้รูปแบบสุด ๆ ซึ่ง คาร่า ก็ได้ออกมาบอกในหลาย ๆ ครั้งแล้วว่า ที่คิ้วเธอเป็นแบบนี้เธอไม่ได้ทำอะไรกับคิ้วเลยสักนิด เธอปล่อยให้มันขึ้นไปตามธรรมชาติ คาร่ายังกวาดรางวัล “นางแบบแห่งปี” จากบริทิชแฟชั่นอะวอร์ดส์ ในปี ค.ศ. 2012 และปี ค.ศ. 2014 อีกด้วย มิหน่ำซ้ำ คาร่า ยังมีโอกาศเคยได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกมากมายอย่าง Chanel, Saint Laurent, DKNY, Zara, Mulberry, Marc Jacobs, Tom Ford, H&M

จากการทำงานทำสายงานนางแบบ ในปี 2015 ได้มีข้อมูลออกมาว่า คาร่า เดเลวีน มีรายได้มากถึง 2,400,000 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 125,000,000 บาท หรือ 6,500 ปอนด์ ต่อวัน จากงานเดินแบบของเธอ คาร่ามีเงินฝากอยู่ในบัญชีธนาคารมากถึง 1,100,000 ปอนด์ นี่ยังไม่ร่วมเงินค่าจ้างจากงานต่าง ๆ ของเธออีกประมาณ 1,300,000 ปอนด์ และจากวันนี้จนถึงวันนี้รายได้ปัจจุบันของเธอมหาศาลอย่างแน่นอนและการงานของเธอไปสวยจนถึงปัจจุบัน

คาร่า เดเลวีน นางแบบและนักแสดงสุดแซ่บ ผู้นำเทรดด้านแฟชั่น 03

คาร่า เดเลวีน ผู้ที่ทำให้ชายหนุ่มทั่วทั้งโลก อกหัก

คาร่า เริ่มโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่เริ่มสงสัยว่า คาร่า เป็นทอม หรือ เลสเบี้ยน เนื่องจากกิริยาท่าทางของ คาร่า นั้นออกลุคบอย ๆ สาวห้าว ไม่นานนักเราทุกคนก็ได้คำตอบที่ออกมาจากปากของ คาร่า เองว่าตัวเธอนั้นเป็น LGBT และเธอเปิดใจผ่านสื่อต่าง ๆ  ตัวเธอนั้นเคยคบอยู่กับ มิเชล โรดริเกซ (นักแสดงที่รับบทเป็นแฟนสาวโดมินิค โทเร็ตโต้ จากหนัง the fast and the furious) แต่ทั้งคู่ก็คบกันได้ไม่นานก่อนจะเลิกลากันไปไป แต่ไม่ว่ารสนิยมความรักของเธอจะเป็นยังไง 

และในปี 2019 สำนักข่าวต่างประเทศอย่าง radaronline.com ได้ออกมารายงานว่า คาร่า เดเลวีน กับแฟนสาว แอชลีย์ เบนสัน นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Pretty Little Liars  ว่าทั้งคู่นั้นได้เข้าพิธีแต่งงานกันแบบเงียบ ๆ แล้วที่ Las Vegas ซึ่งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันมาไม่นานนัก นับตั้งแต่การประกาศเปิดตัวของทั้งคู่ ต้องย้อนไปในช่วงปี 2018 คาร่า เดเลวีน และ แอชลีย์ เบนสัน ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพถือเป็นการปรากฏตัวพร้อมกันครั้งแรกในหน้าสื่อของทั้งคู่ ซึ่งรูปที่เหล่าปาปารัสซี่ถ่ายมานั้นคือภาพที่ คาร่า และ แอชลีย์ กำลังจูบกันกลางท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ ในเดือนสิงหาคม ปี 2018 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเปิดเผยและมีภาพทั้งคู่อยู่ด้วยกันออกมาเป็นระยะ

คาร่า เดเลวีน นางแบบและนักแสดงสุดแซ่บ ผู้นำเทรดด้านแฟชั่น 04

ล่าสุดช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่าทั้งคู่นั้นยุติความสัมพันธ์กัน ซึ่งมีแหล่งข่าวที่ไม่ระบุนามออกมาบอกกับสื่อว่า “คาร่า กับ แอชลีย์ ก็มีปัญหาเลิกลากันบ่อยช่วงก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้มันจบแล้ว ความสัมพันธ์ของพวกเธอยุติลงแล้ว” จนถึงขณะนี้ตัวแทนของทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ 

เครดิต คาร่า เดเลวีน นางแบบ LGBT ทายาทนางสนองพระโอษฐ์ ราชวงศ์อังกฤษ (mthai.com)

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)