หนุ่มหล่อสุดแซ่บ “ตงตง-กฤษกร กนกธร” จากเด็กเกเรสู่นักแสดงขวัญใจสาว ๆ

ดาราไทย ตงตง กฤษกร กนกธร

สำหรับหนุ่มหล่อสุดแซ่บสไตล์อปป้าคนนี้ หลายคนคงจะคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดีเป็นหนุ่มหล่อมากความสามรถที่ทำให้หัวใจของสาว ๆ หลาย ๆ คนนั้นต้องแอบหวั่นไหวไปกับหุ่นและรอยยิ้มที่สุดแสนจะน่ารักกันไปตาม ๆ กันและยังมีผลงานการแสดงอย่างมากมายส่วนน้ำเสียงในการร้องเพลงนั้นก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยที่เดียว

ประวัติของ “ตงตง-กฤษกร กนกธร”

“ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2538 ที่จังหวัดมหาสารคาม จบการศึกษาในระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคามและระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตงตง เกิดมาในครอบครัวที่เป็นหมอ แต่ตงตงเองกลับไม่มีความอยากที่เป็นหมอเลยก็ตามในสมัยเด็กช่วงแรก ๆ คุณแม่ของตงตงคาดหวังเป็นอย่างมากที่จะให้ตงตงเดินตามรอยพี่ ๆ น้อง ๆ ในครอบครัวคือการเรียนหมอและอยากให้เป็นหมอในอนาคต 

ความกดดันจากครอบครัวคือจุดเปลี่ยนของชีวิต

ในช่วงเรียนมัธยมตงตงเรียนหนักมากและยังต้องมีเรียนพิเศษวันเว้นวันอีก จนกระทั่ง ม.4 ตงตงเริ่มทนไม่ไหวและรู้สึกว่าตนเองเรียนหนักเกินไปเพราะที่บ้านก็ยังคลาดหวังให้ตนได้เป็นหมอในอนาคต ช่วงนั้นตงตงเครียดมากและกดดันตัวเองมากเกินไปทำให้ตงตงนั้นหลงผิดผันตัวเองกลายเป็นเด็กเกเรอย่างมากทั้งโดดเรียน ไม่กลับบ้าน ติดเพื่อน ติดเกมส์ เวลาผ่านไปไม่นานตงตงกลับเริ่มรู้สึกผิดและก็เริ่มคิดได้ว่าตนเองนั้นทำให้คุณแม่ต้องเสียใจเป็นอย่างมากที่ส่งเสียเงินให้ตนเองไปเรียนพิเศษต่าง ๆ ทำให้ตงตงรู้สึกเครียดมากในตอนนั้นที่ตนได้ทิ้งความฝันและความหวังของคุณแม่และครอบครัวของตัวเองลงกลางทาง นี่เป็นสาเหตุทำให้ตงตงเกิดแรงฮึดและเปลี่ยนความคิดใหม่ว่าจะทำอย่างไรไม่ให้คนอื่นดูถูกตัวเองและคุณแม่ ตงตงรู้ตัวเองดีว่าตนเองนั้นหัวไม่ดีเท่าพี่ ๆ น้อง ๆ ของตน จึงตัดสินใจเลือกเรียนทางด้านนิเทศศาสตร์ ซึ่งฉีกจากสมาชิกครอบครัวที่ส่วนใหญ่เรียนแพทย์ เภสัช และหันมาเอาดีทางด้านอาชีพนักแสดงและงานในวงการบันเทิงแทน แม้ช่วงแรก ๆ คุณแม่ของตงตงตจะไม่เห็นด้วยเป็นอย่างมาก แต่ด้วยใจรักในการแสดงและวงการบันเทิงตงตงจึงคุยกับคุณแม่ว่าจะเลือกเส้นทางในวงการบันเทิงและเข้ามาประกวดเดอะสตาร์อย่างจริงจัง เมื่อคุณแม่ของตงตงเห็นความมุ่งมั่นแล้วความตั้งใจของเขากลับกลายเป็นว่าจากสิ่งที่ไม่เคยคิดจะสนับสนุนก็ผลักดันเขาเต็มที่เพราะคุณแม่ของตงตงเห็นว่านี้เป็นความสุขของลูกที่แท้จริง

ตงตง-กฤษกร กนกธร 02

เส้นทางสู่ฝันไล่ล่าคว้าดาว

ตงตง ได้เข้าประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 12 และได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายทำให้ตงตงเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากยิ่งขึ้น แต่เขาก็ตกรอบเป็นคนแรก หลังจากนั้นเองตงตงก็เริ่มเป็นที่สนใจของผู้คนมากยิ่งขึ้นทำให้มีผลงานเข้ามามามายทั้งด้านการถ่ายแบบ มิวสิกวิดีโอ ตลอดจนถึงมีโฆษณาออกมาเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยผลงานละครเรื่องแรก คือ Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี ต่อมาไม่นานก็มีละครเรื่องอื่น ๆ ให้ได้ชมกันมาอยู่เรื่อย ๆ ด้วยความที่ตนเองนั้นความหล่อสไตล์โอปป้า น่ารักสดใสและมีสีผมอ่อนๆ ทำให้เขาดูเป็นหล่อเจ้าสำอางสายหวานขึ้นมาทันที กลับกลายเป็นว่าหลาย ๆ คนเกิดสงสัยในตัวเขาว่า ตงตงนั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็น LGBTQ หรือไม่ เพราะก่อนหน้าที่จะมีข่าวกับแฟนสาวคนปัจจุบันอย่างน้อง เบส ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ตงตงเคยรับบทเป็น ชัดแจ้ง เด็กหนุ่มในละครซิทคอมเรื่อง บางรักซอย 9/1 ซึ่งบทบาทตรงนี้เองทำให้ ตงตงมีคู่จิ้นกับนนกุล ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮือฮาได้มากพอสมควร ซึ่งล่าสุดตงตงก็ได้รับบทบาทแสดงเป็น พลายงาม ในละครเรื่อง วันทอง เป็นละครที่ฮอตฮิตและเรียกน้ำตาได้มากเลยที่เดียว

ตงตง-กฤษกร กนกธร 03

การันตีความแซ่บของหนุ่มที่ชื่อว่า “ตงตง”

เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม ตงตง ตนนั้นชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ฟุตบอลเลยก็ว่าได้ ไม่ว่านัดเล็กนัดใหญ่เขาจะนั่งอดหลับอดนอนเพื่อชมการแข่งขันทุก ๆ แมตช์สม่ำเสมอ แถมยังชอบฟิตร่างกายในฟิตเนสอยู่บ่อย ๆ จนหุ่นของหนุ่มตงตงนั้นถือว่าเข้าขั้นล่ำเป๊ะมีซิกส์แพ็กแน่นเวอร์ ๆ เวลาถอดเสื้อที ทำเอาสาว ๆ หรือบรรดาเก้งกวางทั้งหลายต้องแอบจิกหมอนในความแซ่บของหนุ่มตงตงกันเลยทีเดียว

ตงตง-กฤษกร กนกธร 04

ตงตง-เบสท์ จากคู่จิ้นสู่หวานใจตัวจริง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟน ๆ และชาวเนตสนใจกันเป็นอย่างมาก ตงตง และ เบสท์ รักษ์วนีย์ (ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์) หลังจากมีข่าวว่ากำลังจะมีผลงานการแสดงด้วยกันของทั้งคู่ในเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ โดยทั้งคู่จะได้รับบทเป็นพระเอกและนางเอก ทำให้ทั้งคู่ก็ดูจะมีความสนิทสนมกันมากขึ้นจากการที่ได้ร่วมงานกัน เหล่าแฟนคลับที่คอยติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็จะแอบเห็นได้ว่าทั้งคู่มีการถ่ายภาพและคลิปโมเมนท์น่ารักหวาน ๆ ต่าง ๆ นานา มาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ โดยหนุ่มตงตงเองก็เผยว่าหลังจากที่ได้ร่วมงานกับเบสท์แล้วตนก็รู้สึกมีความเอ็นดูในความน่ารักของเบสท์ ในตอนแรกแฟนคลับก็ต่างลุ้นให้ทั้งคู่จิ้นกันและให้คบกันจริง ๆ จนล่าสุดแฟน ๆ ก็สมหวังเพราะหนุ่มตงตงเปิดตัวว่าคบกับสาวเบสท์แถมยังมีคลิปพาไปดินเนอร์ มอบของขวัญ ไปกินข้าวด้วยกัน สวีทสุด ๆ ไปเลยจ้า

ตงตง-กฤษกร กนกธร 05

อีกหนึ่งปัญหาของใครหลาย ๆ คนคงจะมีวัยรุ่นจำนวนไม่น้อยที่ต้องเจอกับความกดดันเช่นเดียวกับตงตง แต่ถึงอย่างไรไม่ใช่ทุกคนที่ประสบปัญหาและจะประสบความสำเร็จแบบตงตงวันนี้ “ขอให้สู้ อย่าท้อ ถ้าท้อมันก็จะไม่มีชีวิตที่ดี ไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ร้ายแค่ไหน ขอแค่สู้ไปกับมัน และทำวันนี้ให้ดีที่สุด”  ตงตงกล่าว และนี่คือเสียงสะท้อนจากตัวแทนวัยรุ่นคนหนึ่งที่ต้องการเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเอง ด้วยใจที่มุ่งมั่นอย่างจริงจังว่าการตามล่าฝันครั้งนี้ต้องสำเร็จให้จงได้

บทความล่าสุด
Tag
G DRAGON (1) Jeon Yeo-Bin (จอน ยอบิน) (1) Lisa BlackPink ลิซ่า (1) ก้าวแรกบนดวงจันทร์ (1) คนดังตามกระแส (171) คนดังในประวัติศาสตร์ (7) คริส เฮมส์เวิร์ธ (1) ครูลูกกอล์ฟ (1) ครูไพบูลย์ แสงเดือน (1) คอเนอร์ เนอร์แม็คเกรเกอร์ (1) คาร่า เดเลวีน (1) ชิน ชินวุฒ (1) ชเว ย็อง-ซ็อก (1) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (1) ดอนนี่ เยน (1) ดาราต่างประเทศ (100) ดาราไทย (65) ตงตง กฤษกร กนกธร (1) ทอม ฮิดเดิลสตัน (1) ทอม แฮงส์ (1) น้องเทนนิส (1) บารัค โอบามา (1) พระมหาไพรวัลย์ (1) พลอยชมพู (1) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (1) มิลลิ (MILLI) (1) ย้ง ทรงยศ (1) รอเบิร์ต เดอ นิโร (1) วิน ดีเซล (1) สหรัฐฯ บึ้มฮิโรชิม่า (1) หนุ่ม กรรชัย (1) อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (1) ฮันโซฮี (1) ฮิวโก้ จุลจักร (1) เจมส์ กันน์ (1) เจ เค โรว์ลิ่ง (1) เจ้ย อภิชาติพงศ์ (1) เทพ โพธิ์งาม (1) เป๊ก ผลิตโชค (1) เมย์ รัชนก อินทนนท์ (1) เหตุการณ์สำคัญ (10) แซม เวิร์ธธิงตัน (1) แม็กซ์ เจนมานะ (1) ไทกา ไวทีที (1) ไวท์ ณวัชร์ (1)